Anh đang điên cuồng nhìn thân ảnh nhỏ bé của cậu phía dưới đang vật vả, cảm thấy đau rát can tâm nhưng nghĩ lại cái cảnh cậu cùng người con trai khác hưởng thụ anh không thể kìm thú tính của mình lại mà muốn một nấc đâm vào tấm thân ngọc ngà của cậu.
-Jihoon đây là phải tự trách bản thân cậu, là cậu phản bội tôi trước.- anh nhìn cậu bằng ánh mắt căm phẫn.
Một anh dùng dây xích trói tay cậu ra sau lưng gương mặt giàn giụa nước mắt của cậu gián chặt vào gối.Anh dùng thêm một cây dương cụ gai từ từ chọn vào hậu nguyệt của cậu cái dương cụ len lõi vào sâu bên trong đến kia đụng đến tuyến tiền liệt của cậu anh một lực đâm vào cả người cậu giật nảy kích thích rên rỉ, rung theo từng đợt mà cái dương cụ cũng hai trứng rung mang lại.
-aaa...hức...dừng...ha...ưm...vang anh...hức-Jihoon thật sự không chịu được nữa cậu muốn bắn.
Cảm thấy tiểu thỏ nhỏ có dấu hiệu anh liền bóp chặt lại làm cậu thoi thóp không yên buông lời cầu xin.
-Làm sao vậy muốn bắn rồi sao, đâu có dễ dàng như vậy.-Anh nhếch mép dùng một thanh kim loại dài nhỏ từ từ dẫn theo tuyến nước tiểu của cậu một mực đi vào. Jihoon như đạt giới hạn mà lại không thể không thích cậu vừa đau rát vừa muốn bắn khóc lóc cầu xin anh.
-Aaa...Guanlin...làm....hức... ơn....cho em....hức- cậu khó khăn cầu xin anh, cậu thật sự đang rất vật cả đỏ mặt cầu xin anh.
-Sao này cậu muốn bắn sao, được vậy thì gọi chủ nhân-GL nhếch mép cậu cuối cùng cũng khuất phục anh.
-aa...chủ...hức...chủ...nhân...cho...ưm...bắn- cậu chịu nhục thốt ra những lời làm cho anh như đạt được ý đồ.
-vậy để anh thỏa mãn trước đã, Bảo Bối- Anh rút cái dương cụ và trứng rung ra một lực đâm vào tận bên trong cậu làm cậu đã cạn nay còn cạn hơn.
Không gian khiến người khác không ngừng kích thích. Cậu tên rỉ ngày càng lớn anh cũng đang thỏa mãn trên người của cậu. Hai người tạo nhiều tư thế. Anh đánh mạnh vào mông cậu làm cậu như lên đỉnh. Đạt đến giới hạn anh thúc mạnh vào chục cái rồi rút thanh kim loại ra để cậu bắn.
Tinh dịch của cậu bắn đầy ra grap giường anh thì đẩy hết vào bên trong cậu. Cậu ngất đi anh liên ôm vào lòng rồi cũng thiếp đi.
Xem như tuiii báo đáp mấy bà nè gánh lắm luôn mới được trong 3 tiếng án:33 mong mấy bà vẫn chưa bỏ tuiiiii
Tymmmmmmmmmmm cho các thím đẹp gáiiiii~3~
BẠN ĐANG ĐỌC
Ư~~aaa~~M...mạnh...mạnh lên....ưmm~~
RomantikLần đầu Đam mong bạn nào hủ đọc r cho xin ý kiến nha