JiHoon vẫn say mê bên những điệu nhảy. Làm người ta nhìn vào mà mê người. Sau một hồi làm người ta mất máu cậu cũng quay về chỗ của hắn
Khi JH quay lại thì hình như bọn họ đang nói gì đó rất thú vị. Khi thấy cậu đến bọn chúng liền lãng qua chuyện khác. Cậu bước lại ngồi xuống cầm ly cocktail lên uống. Thấy cậu đã uống thứ mình chuẩn bị rồi hắn cười nham hiểm rồi nói.
-JH mệt rồi à sao lại xuống đây. -Lau mồ hôi cho cậu.
Cậu vui vẻ cười đáp.
-Chỉ là một chút không sao.
Hai người thân mật mà không biết những hành động đó đã lọt vào mắt của Lai Tổng. Anh hiện tại thì đang như muốn giết người. Muốn lôi cả dòng cả họ hắn ra mà giết.
JH ngồi đó nghe bọn hắn nói chuyện một lúc thì cậu bắt đầu nóng lên mồ hôi chảy nhiều hơn. Cậu thấy không ổn liền quay qua hắn nói.
-YuongJin!!! Tôi hơi mệt. Tôi về trước nhé.
-Sao vậy cậu mệt à để tôi đưa cậu về. -Hắn ngỏ như mình có lòng tốt muốn giúp đỡ cậu. Nhưng đâu ai cho không ai điều gì
GL ắc hẵn là biết đến hắn nên mới ngồi xem từng hành động của hắn. JH nóng như lửa muốn mau mau trở về nhà. Nên đành chấp nhận cho hắn đưa về. Sau khi cậu ra cửa hắn quay sang nhìn bọn chúng rồi nói.
-Đến giờ rồi đi thôi.
Bọn chúng đứng dậy đi theo cậu nhưng lại cẩn thận không để cậu thấy. Anh cũng đứng lên để lại tiền rồi đi theo.
Cậu thì ngày càng bốc hỏa nhưng hắn cứ chạy lòng vòng quanh thành phố cậu đã không biết đường nên đành ngồi yên để hắn chở. Hắn cậu không chịu nổi nữa liền lái thẳng đến một cái khách sạn lớn. Hắn thêu phòng rồi đưa cậu lên. Anh cũng theo sau nhưng tránh để bọn chúng nhìn thấy. Bọn chúng đưa cậu đến một căn phòng số 227. Cậu dường như mất hết lý trí đôi mắt trở nên gợi tình. Đầu óc cậu cứ quay quay bây giờ cậu chỉ muốn được thỏa mãn. Cậu hoa mắt chóng mặt nhìn bọn chúng thấy ai cũng thành GL. Cậu hở chiếc môi gợi tình đỏ hồng làm bọn chúng thèm thuồng hắn thì đứng bên ngoài đến cả sấp tiền. GL bước vào khách sạn hỏi tiếp viên xong đi thẳng lên phòng 277 anh rất hấp tấp. Kiểu này thì anh xé nát bọn chúng ra mất. Bên cậu bọn chúng đè cậu ra xé nát quần áo cậu đang mặc. Hình thân hình mảnh mai của cậu bọn chúng như nứng lên một tên thì xoa xoa nhũ hoa hồng hào của cậu không thuơng tiếc vài ba tên còn vài di chuyển xuống chơi đùa với Tiểu Thỏ phía dưới bọn chúng cương cứng cởi trần ra rồi lấy những dụng cụ tình dục có sẵn mà chơi đùa với cậu. Một tên lấy cái cự vật to đùng đâm thẳng vào hậu nguyệt cậu đam mạnh vào không thương tiếc. Cậu như kim đâm vào liền hơi tỉnh nhìn ra bọn chúng cậu sợ sệt la lớn tên của GL.
-LAI GUANLIN.....ư...ưm....Cứu...em
------------------------ Hết ---------------------------
Xin lỗi vì đăng trễ. Mừng 1k lượt đọc mong mọi người ủng hộ Vân nha. Cám ơn.❤
BẠN ĐANG ĐỌC
Ư~~aaa~~M...mạnh...mạnh lên....ưmm~~
RomanceLần đầu Đam mong bạn nào hủ đọc r cho xin ý kiến nha