chap 24

1K 47 8
                                    

Cậu kéo hắn đi gương mặt hắn hình như có chút buồn có chút vui buốn là vì thấy vẻ mặt đó của cậu. Vui là vì hắn đã thực hiện được kế hoạch.

Phía GL anh nhìn cậu tay trong tay cũng với người kia thì đầu bốc hỏa thiệt là tức chết anh mà. Một cậu nhóc vắt mũi chưa sạch mà lại tát cho anh một cái rõ đau sao.

Anh bước vào nhà bây giờ không có cậu nữa anh nhìn ả cũng không hứng thú gì. Liền đi thẳng một mạch lên phòng.

Ả bên dưới nhếch mép rồi móc điện thoại ra gọi cho ai đó. Đôi môi kiêu gợi từ từ thốt ra từng chữ.

-"Trò chơi bắt đầu"

Bản thân cười như điên loạn đi lên phòng mình.

Bên cậu và hắn

Cậu thực rất buồn vừa đến sông Hàn liền lập tức nức nở mà khóc thành dòng sông đầy diễm lệ.

-Hức... Hức....Lai GuanLin...hức Tôi ghét anh... Huhuhu.

Hắn nhìn nước mắt nước mũi tèm lem trên mặt cậu liền phì cười.

-Thôi được rồi. Em tức tưởi đến vậy sao.

-Huhu tối nay em phải làm sao đây...huhu Lai GuanLin là một tên đáng ghét huhu.... Huhuhuhuuhuu

Cậu khóc bù lu bù loa lên làm cho nhiều người xung quanh không nghĩ không rằng liền nhìn hắn bằng ánh mắt tức giận.

-Nào nào đừng khóc nữa không người khác nhìn vào liền nói tôi chọc phá em. -Hắn lấy khăn tay lau đi những giọt nước mắt đọng trên mặt cậu.

-Huhuhu YuongJin à tôi khát.

Ayda cái con thỏ này khóc cho đã rồi lăn ra bảo khát nước. Khiến người kia không nhịn mà phải chiều ý con thỏ yêu tinh này.

-Được rồi tôi mua cho em đợi đó không được đi đâu đó

Hắn nói xong một mạch chạy sang đường giữa đường đi thì có cuộc gọi đến.

-Tôi nghe.

???: Tối nay gửi hình.

-Tôi biết rồi có đã mắc câu giờ chỉ đợi thời cơ

???: Hảo tôi đợi tin tốt từ anh.

Cúp máy hắn chạy đi mua cho cậu rồi quay lại chỗ JiHoon.

Đầu dây bên kia.

-Phác Chí Huân tôi đợi xem anh phòng thủ thế nào.




----------------------------------------------------------

Awwwww>< Tụi mày ơi có muốn lì xì chap dài hong.

Nhấp chọn, folow và cmt cho tao nhe
(Hành động thả tym của Vân dangyeu)
Hiiiiiii~~~~~





Ư~~aaa~~M...mạnh...mạnh lên....ưmm~~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ