Jihoon nhìn GuanLin ngạc nhiên. Hắn đang ngồi trên người cậu. Hai tay của cậu bị hắn giữ lấy. Hắn cuối xuống mút mát bờ môi đỏ mọng của cậu. Thật thì thân nhiệt hiện tại của cậu đang rất nóng. Nhưng hắn không quan tâm. Cái mà hắn quan tâm bây giờ là Jihoon phải thỏa mãn cơn thú tính trong người hắn.
- Guan.... Guanlin mau dừng lại. - cậu hốt hoảng. Cậu không muốn làm loại chuyện này. Cơ thể của cậu bây giờ đang rất mệt mỏi, cậu muốn được nghỉ ngơi. Cậu sợ lắm trước kia GuanLin rất ôn nhu. Nhưng bây giờ hắn không còn là GuanLin của trước kia nữa.
-Câm miệng. Cậu không có quyền gọi tên tôi. - trừng mắt.
Hắn tiếp tục mút mát từ đôi môi đỏ của cậu rồi lại đến chiếc cỗ trắng ngần. Hắn cứ hôn rồi liếm, sau đó trượt xuống vùng bụng phẳng lì của Jihoon. Đảo mấy vòng quanh rốn rồi hôn trượt xuống xương hông của cậu. Nơi nào hắn đi qua cũng điều để lại vài dấu đỏ đỏ.
Jihoon muốn chống cự lắm chứ. Cậu rất muốn đẩy con người to lớn này ra. Nhưng đó cứ như một chuyện hoàng đừơng vậy.
GuanLin vừa hôn vừa liếm láp đi đến đùi non của cậu cắn nhẹ lên đó. Dấu răng hắn hiện lên. Hắn từ từ tách hai chân cậu ra. Jihoon không muốn hắn nhìn vào nơi tư mật vì vậy mà ưỡn người lên trên như muốn tránh né. Nhất thơi khó chấp nhận mà khép chặt hai chân lại.
GuanLin tay giữ chặt eo nhỏ của cậu. Ngậm nhấm cậu nhỏ hồng hào của cậu vào miệng. Có một ít chất dịch trắng chảy ra từ niệu đạo của cậu, hắn cũng không ngần ngại mà nuốt hết.
Người chật vật là Jihoon cậu đã cố gắng không phát ra bất kì tiếng rên rỉ nào. Cần chặt môi khiến nó bật máu, cậu đã cố trấn an bản thân cho dù kỉ thuật của GuanLin có tốt đến đâu cậu nhất quyết sẽ không phát ra bất cứ một tiếng rên nào.
Phía dưới khoan miệng rộng nhưng lại rất ấm của GuanLin đang bao bọc cậu nhỏ của cậu. Cái lưỡi lâu lâu lại xoáy vào đầu khất làm cậu run lên bần bật.
Jihoon vẫn cắn chặt môi đến bật máu.
-Con mẹ nó mau rên. - quát vào mặt cậu.- Giỏi lắm Park Jihoon xem cậu cứng đầu đến mức nào.
GuanLin với lấy đại một chiếc khăn quàng cổ ở một thùng cacton gần đó rồi trói cố định tay của cậu trên đầu giường.
Jihoon hoảng hốt lắc đầu. Với cái tư thế này cậu sẽ không thể làm gì được mất.
-Đợi một lát nữa thì đừng có mà cầu xin tôi- nhếch mép. Cuối xuống đặt lên đôi môi anh đào của cậu một nụ hôn cuồng nhiệt.
GuanLin bước đến chiếc tủ đồ gần đó. Kéo ngăn tủ vào lôi ra một chiếc hộp đen huyền, kích thướt của nó tầm hơi to so với chiếc hộp đựng quà có lẽ là để đựng khá nhiều đồ. Rồi từ từ bước đến chỗ của Jihoon đang run rẩy trên giường. Nở một nụ cười ma mị.
-Đêm nay tôi sẽ thỏa mãn cậu. Đồ lăng loàng.
-Kh...không muốn.- con ngươi đen láy to tròn của cậu đang mở to sợ hãi. Cậu biết trong chiếc hộp đó chứa thứ gì. Đối với Park Jihoon cậu hoàn toàn sợ cảm giác bị tra trấn ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ư~~aaa~~M...mạnh...mạnh lên....ưmm~~
RomanceLần đầu Đam mong bạn nào hủ đọc r cho xin ý kiến nha