Cậu phải ra khỏi đây cậu không muốn thấy cảnh đó. Cậu cố gắng gượng dậy bước ra khỏi căn phòng với ồ ạc nhưng tiếng thở dốc và tiếng rên làm lòng cậu tê tái.
Cậu đi qua phòng của người giúp việc ngủ với bà quản gia cậu cũng bà chia sẽ mọi chuyện.Hôm sau
Cậu đang xem phim hoạt hình thì ả từ trong bếp bước ra tay cầm 1 ly cafe đi về phía cậu đang ăn snack và xem phim. Đột nhiên ả đi đến chỗ cậu lấy điều kiển tv rồi chuyển qua kênh khác. Cậu nhăn mặt rồi đi đến giựt lại. Ả cũng chả vừa gì liền nhếch mép rồi đổ cafe lên tay la toán lên.
Aaaaaaa
Anh từ trên thư phòng nghe tiếng hét thất thanh của ả liền chạy xuống. Nhìn thấy a ôm tay cậu thò ngơ ngác anh bước xuống hỏi.
-Có chuyện gì!?
A thấy anh liền khóc sướt mướt tay thì đỏ dần lên.
-GL à anh xem. Em chi muốn bảo JH chuyển kênh thôi em cậu ấy hất cafe nóng vào tay em.-Quả thật ả diễn rất giỏi mặt tâm hoàn toàn khác nhau.
-Em không có làm mà-JH đứng lên ánh mắt đượm buồn nhìn anh chả le Nha quan tâm ả sao. Theo như những câu chuyện mà cậu từng đọc thì nam chính sẽ bên vực nữ phụ tỏ vẻ thánh thiện đó nhưng.....
-Chỉ là bỏng nhẹ sức thuốc vào đi. -Anh nhìn cậu đang rất ấp ức mà nói ả. Quay qua anh nhìn cậu rồi đi lên phòng làm việc. Ả thấy anh như vậy liền có chút không vui mà quán hận trong lòng. Cậu thì cũng ngây người rồi đi Lên phòng ngã lưng.
Ả dưới này liền bày mưu tính kế hãm hại cậu. Nhớ đến người mà đem qua đưa cậu về mà khiến GL tức giận như vậy hẳn là người đó có chuyện gì đó với GL.
Trên phòng GL
Anh đang chăm chú xem đống tài liệu trên bàn. Bổng anh nhớ đến vẻ mặt lúc nảy của cậu. Trong lòng có chút buồn cậu có giận anh không. Tâm can suy nghĩ có thấu đáo hay không. Chuyện này là cậu sai trước mà. Sao cậu lại nói dối anh là đi với bạn, không phải tên đã hại cậu hết 1 lần rồi sao. Không lẽ hai người có gì với nhau. Anh đặt ra hàng ngàn câu hỏi trong đầu rồi ngửa lưng ra ghế, chợt mắt một chút.
Sao khi tỉnh dậy thì mới nhận ra đã chiều anh mới đứng lên bước xuống nhà. Vừa xuống đến cửa định ra hoa viêng hít thở liền nghe thấy tiếng vui đùa. Giọng nói này là của cậu. Cậu đang cười giỡn với ai mà vui vậy????
Hihihihihihihihihihihihihi
Hết r do có nhiều chuyện nên tuôi up trễ sorry
BẠN ĐANG ĐỌC
Ư~~aaa~~M...mạnh...mạnh lên....ưmm~~
RomanceLần đầu Đam mong bạn nào hủ đọc r cho xin ý kiến nha