chap 5 Xém H nha

7.1K 146 5
                                    

GuanLin lấy điện thoại điện cho một ai đó sau 5' một chiếc xe hơi sang trọng đậu ngay trước mặt cậu. Người tài xế trên xe bước xuống cúi đầu kính trọng

Đón taxi về- GL đưa cho người đó vài trăm và bế JH đặt lên xe.

Mặc cho JH vùng vẫy anh vẫn lái xe đi đâu đó ,JH đang rất hoan mang tính lại thì GL chỉ đi làm công sao lại có một chiếc xe và được kinh trọng như vậy.

Nghĩ lại thì mỗi khi anh về trại trẻ thì mang theo rất nhiều quà cũng có thể cho qua vì nếu anh làm tốt thì sẽ  có thưởng thôi. Khá là lạ vì anh lần nào về cũng đến nói chuyện với sơ rất lâu nhưng chả biết hai người nói gì với nhau cả.

Vừa suy nghĩ xong thì xe cũng đi đến một dinh thự rộng lớn. Ôi không sao có thể như vậy được GL đi làm công nhân cơ mà cớ sao lại có nhà to như thế.

Nhắc lại mới nhớ một lần GL về trại trẻ thì nhà trẻ lại được sửa sang xây mới đất cũng rộng hơn nhiều.

GL mở phắt canh Cửa ra kéo JH lên và bế cậu đi vào căn nhà to lớn đó.

Yahhh... Anh làm gì vậy hả.....bỏ tôi xuống mau....-JH thét lên.

GL không nói gì mà đi thẳng một mạch lên phòng. Vào phòng GL thẩy JH xuống chiếc giường King size màu trắng muốt. Rồi cuối xuống ngặm nhắm môi cậu. JH mở to hai mắt ngạc nhiên.

Đôi môi mền căng mộng bị anh mút đến xưng tấy. Đến khi cậu hết hơi anh mới chịu thả ra. Cậu thở hổn hển lấy lại được hơi thơ cậu tức giận quát lớn.

ANH ĐANG LÀM GÌ VẬY HẢ.-JH không kiềm được lòng mà hai mắt chảy ra màu trắng thuỷ tinh ấy động lại trên khóe mi. Khác với lúc nảy JH thút thít mà nói.

Nụ hôn đầu tiên của mình. -vẫn còn khóc

Em thật là... Nín đi anh thương nhá. (ad:Anh Em luôn rồi -.-) -GL đành bất lực vỗ dành con người mít ướt này.

JH bắt đầu nín khóc. Tròn mắt mà nhìn GL.

Tại sao anh lại có được nhưng thứ này không phải anh là công nhân nghèo lắm sao.

Tôi Yêu Em.

Con Thỏ ngốc nhà ngươi không bao giờ hiểu được chuyện gì cả. Cập nhật tin tức chậm thật. Không biết gì về giới truyền thông hết.LAI GUANLIN là một tổng tài của Lai Thị đứng đầu thế giới này. Ở Seoul này không ai mà không biết về anh cả. Đúng là Thỏ ngốc.

JH bắt đầu ngơ ngơ ngác ngác nhìn anh thì bị anh gậm lấy đôi môi mỏng màu đỏ mộng đấy. Lần này lại khiến anh ngạc nhiên JH không hề kháng cự mà thay vào đó là cậu cũng hoa quyện nụ hôn này cùng anh. Hai chiếc lưỡi hư hỏng quấn lấy nhau tạo ra tiếng chẹp chẹp làm người ta thấy thì ây da ăn gato chết mất.

Anh bắt đầu mút xuống chiếc cổ trắng muốt của cậu gặm lấy cặp xương quai xanh sâu thẩm đấy đến bật máu .

Đến đây thôi tập sau sẽ có H thôi bộ muốn lấy H của tôi dễ l hả từ từ nha. Mấy bạn vote cho Vân đi lần sao Vân làm H cho đầu óc tuôi trong sáng nên cứ từ từ  muahaha haha hahaha

Ư~~aaa~~M...mạnh...mạnh lên....ưmm~~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ