" Tiểu hồ ly, dậy mau "
" Hả, gì vậy ? "
" Tỉnh dậy mau. Về tới nhà nàng rồi. "
" A, về tới nhà rồi à. " - nàng vui mừng tột độ, sau bao năm, giờ nàng mới lại được về lại nhà mình. Vội vàng vạch tấm mạng che ra, cảnh tượng hiện ra trước mắt nàng là ngôi nhà mà nàng từng gắn bó. Cảm xúc của nàng vỡ òa, đã từ rất lâu rồi, nàng chưa gặp lại, cứ ngỡ sẽ vĩnh viễn sẽ không gặp lại nữa. Nàng vội vàng, chạy thật nhanh ra khỏi xe nhưng cánh tay lại bị nắm chặt giữ lại, bực mình quay lại xem là ai.
" Nàng mừng đến thế sao ? "
" Đúng vậy. Mau buông tay ta ra đi. "
" Nàng không định đánh thức Hoàng Nhân và Hoàng Vũ sao ? "
" A đúng rồi. Để ta đi gọi chúng dậy. "
" Khoan đã, nghe ta nói, khi vào trong ấy, nếu a mã và ngạc nương nàng hỏi gì thì cứ để ta trả lời. Có hiểu không ? "
" Ta hiểu rõ rồi "
" Vậy thì mau đi đánh thức chúng dậy "
Nàng vội vàng đi xuống khoan sau đánh thức 2 đứa trẻ đang say sưa ngủ.
" Hoàng Nhân, mau dậy nào, tới nhà rồi. " - vừa nói nàng vừa lay nhẹ vai nó. Hoàng Nhân bị lay cũng chịu mở mắt ra.
" Tới nhà rồi à mẫu thân "
" Ùm, con mau dậy đi. Mẹ còn gọi đệ đệ con dậy nữa "
" Dạ, vậy con ra trước đợi mẫu thân "
" Ùm. Hoàng Vũ, dậy nào. " - nói rồi nàng bế Hoàng Vũ còn đang say ngủ dậy.
________________________________
" Các vị đây là ? " - một gia nhân chạy ra hỏi han hắn vài câu.
" Cứ nói với lão gia nhà ngươi rằng con gái của người về "
" Con gái của lão gia ... tiểu thư sớm đã ... tiểu thư ... là người phải không tiểu thư ? " - hắn đứng đó sửng sốt, rõ ràng tiểu thư nhà hắn sớm đã ... sớm đã ... nhưng người phụ nữ đứng trước mặt hắn rõ ràng có dung mạo rất giống ...
" Không phải là người ấy. Ngươi cứ việc vào thông báo. "
" Tiểu nhân vào thông báo ngay " - hắn chạy như bay vào thông báo cho lão gia và phu nhân.
Lập tức vài phút sau đã thấy hắn chạy ra, bộ dạng hớt hãi.
" Mời các vị vào. Lão gia và phu nhân đang đợi ở đại sảnh ạ. "
" Được rồi "
Hắn cùng nàng và 2 đứa trẻ đi vào đại sảnh. Còn gia nhân thì đứng ngoài đợi lệnh.
Vừa bước vào, hắn đã thấy họ đứng đấy nhìn 4 người. Ánh mắt ban đầu ngạc nhiên rồi chuyển sang xúc động.
" Dung Âm, là con phải không ? " - ngạc nương nàng nước mắt chảy dài thành dòng, kiềm không được cảm xúc bước đến cạnh nàng.
" Ngạc nương, ngạc nương người có khỏe không ? " - nàng cũng không kìm nước mắt, tay dù đang bế Hoàng Vũ nhưng người đã nhích lại gần ngạc nương, ý định muốn ôm chầm lấy người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DiênHyCôngLược][NgônTình] Dung Nhi, nàng cướp mất trái tim ta rồi !
Short StoryTruyện lấy cảm hứng từ bộ phim Diên Hy Công Lược. Kể về mối tình của Dung Âm vs một nhân vật mới. (Sủng ngọt và sạch)(bảo đảm 100%)