Phần 22: Bão tố đến tìm ngươi

411 21 18
                                    

Đoàn người dừng lại trước cổng Tử Cấm Thành. Đã bao lâu rồi, nàng không quay lại nơi này. Đã bao lâu rồi, những người trong Tử Cấm Thành này nàng đã không gặp. Trường Xuân Cung kia, liệu đã có chủ mới chưa? Nếu có, liệu có phải là Kế Hoàng Hậu. Còn nếu không, thì liệu Càn Long, hắn ta chọn nơi ấy làm nơi tưởng niệm nàng à? Quá nhiều câu hỏi, nàng cũng chẳng buồn quan tâm đến nữa. Hoàng Minh , giờ đây là người nàng chọn để nương tựa nửa đời còn lại.

" Đại nhân, hoàng thượng có chỉ, mời ngài đến Dưỡng tâm điện. Còn phu nhân và 2 công tử được quyền đến hậu cung tham quan. Xong sẽ đến gặp ngài. "

" Được. Vậy thiếp đưa hai con đi đây. Chàng nhớ ... mau quay lại. "

" Yên tâm. Ta sẽ quay lại sớm thôi. "


" Ngạc nương, người đi đường có mệt không ? "

" Ngạc nương không mệt, còn con, Hoàng Nhân, con có mệt không ? "

" Nhi thần không mệt. Nhưng nhi thần cảm thấy có chút bất an trong lòng. "

" Hài nhi ngoan, con không cần phải lo, phụ thân sẽ bảo vệ chúng ta. "

" Dạ "

" Công công, ngươi có thể dẫn ta đến chỗ ta được ở không ? Ta muốn để Hoàng Vũ nghỉ ngơi. "

" Dạ, mời người đi lối này. "


" Công công, hoàng thượng cho phép ta đi tới nơi nào ? "

" Dạ, hoàng thượng cho phép người đi đến hậu cung ạ. "

" Tại sao lại đến hậu cung, đó không phải là nơi ở của hậu phi của hoàng đế sao? Ta đến đấy làm gì? "

" Dạ, hoàng thượng bảo để người đến xem nơi tiên hoàng hậu từng sống. Ở đấy vẫn còn lưu lại đồ dùng cũng như một bức di ảnh của tiên hoàng hậu. Hoàng thượng có dặn, phu nhân là muội muội của tiên hoàng hậu, từ nhỏ đã sống cách biệt, nay đưa người đến đấy, xem như là đi gặp lại tỉ tỉ của mình. "

" Được. Nhưng hoàng thượng có nói, ta đến đấy xong sẽ đi đâu không ? "

" Hoàng thượng có dặn, người đến Trường Xuân cung xong thì có thể đi đâu cũng được ạ. "

" Được rồi. Chúng ta cũng nên mau đi thôi. "

" Dạ "


Trường Xuân cung, mùa xuân trường tồn theo thời gian. Giờ đây, người đã trở về, cung vẫn ở đấy, nhưng chẳng còn thuộc về người, chỉ còn là nơi lưu giữ hồi ức.

" Nơi đây trước giờ, đã có ai ở chưa? "

" Dạ thưa phu nhân, nơi này trước nay hoàng thượng không cho phép bất cứ ai vào ở, là để tưởng nhớ đến tiên hoàng hậu. "

" Được. Ta vào trong xem, ngươi đứng đây đợi ta được không ? "

" Dạ "

" Hoàng Nhân, đi vào cùng ngạc nương. "

"  Dạ "


" Con còn nhớ nơi này không ? "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 31, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[DiênHyCôngLược][NgônTình] Dung Nhi, nàng cướp mất trái tim ta rồi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ