Vui lên đi. Có chap mới đọc rồi nè. 1 2 3
________________________________________________
" Thức dậy rồi à ? "
" Ùm. Ngươi đã dậy sớm như vậy rồi sao ? "
" Nàng nên tập xưng hô lại đi "
" Ta ... ta nói gì sai sao ? "
" Nàng ngồi đây mà suy nghĩ . Khi nào suy nghĩ ra, ta sẽ đưa nàng vào hoàng cung. "
" Ngươi ... ngươi đứng lại đó cho ta " - trời vừa mới nhá nhem sáng, hắn là vì chuyện gì mà tức giận như vậy. Nàng thật sự không hiểu rõ. Là vì tối qua không cho hắn nên giờ giận sao. Chuyện ấy không phải mới làm tuần trước à. Nhu cầu của hắn không lẽ cao như vậy. Hoằng Lịch hắn ta không phải mấy tuần mới đến tìm nàng một lần sao. Ơ mà Hoằng Lịch hắn có hậu cung ba ngàn giai lệ, còn Tử Minh đến đây với một mình ta, hắn muốn ta nhiều như vậy cũng phải thôi.
Nghĩ rồi nàng vội vàng đi tìm hắn, gia nhân bảo hắn đang dùng thiện với a mã và ngạc nương. Nàng vội vàng đến đấy. Vừa đến đã nghe thấy tiếng hắn.
" Nhạc phụ, nhạc mẫu nhi thần muốn đưa Dung Nhi đến Tử Cấm Thành. "
" Con vừa nói sao ? " - 2 người suýt chút nữa là nghẹn không thể thở.
" Ngày mai, nhi thần sẽ đưa Dung Nhi và Hoàng Nhân, Hoàng Vũ về Tử Cấm Thành "
" Hoàng thượng, người có biết chuyện này không ? "
" Sáng mai sẽ có xe ngựa đến rước chúng con. Nhạc phụ, nhạc mẫu có muốn đi cùng không ? "
" Ta ... lấy lí do gì vào cung đây ? "
" Vậy người ở lại đợi nhi thần và Dung Nhi về vậy "
" Ùm "
...
" Dung Nhi, tại sao không vào dùng thiện ? "
" Hả ... a ... ta vào ngay đây "
Nàng đang đứng ngoài cửa lắng nghe thì đột nhiên giọng hắn vang lên, là đang gọi nàng. Nàng bất ngờ suýt nữa đã té ngã. Ngồi xuống bàn ăn, nàng thấy hắn mặt lạnh như tiền, không nói không rằng, trong lòng nàng ruột gan sớm đã nhào lộn vài vòng.
" Đây, món mà nàng thích ăn nhất đây. Ăn nhiều vào, bồi bổ sức khỏe. " - hắn là đang gắp thức ăn cho nàng. Còn nàng và a mã ngạc nương nàng đang há hốc mồm kinh ngạc. Chắc chắn có điềm không lành.
Sau khi dùng thiện, nàng cùng hắn quay trở về phòng. Hắn thì ngồi trên ghế vừa đọc sách vừa luyên thuyên nói về chuyện ngày mai. Nhưng nói một lúc mà chẳng thấy nàng trả lời. Vội vàng ngước mắt lên nhìn, ánh mắt chuyển khắp phòng, rồi sang giường thì thấy nàng. Nàng lúc này mặt đỏ như quả cà chua, tay đang cởi từng nút áo, trông có chút khó khăn chậm chạp. Làn da trắng nõn nà đang thoắt ẩn thoắt hiện. Càng nhìn càng thấy câu dẫn. Tiểu hồ ly là đang định diễn trò gì đây.
" Nàng đang làm gì vậy ? "
" Ta đang ... ngươi nhìn còn không hiểu sao ? Hay ngươi đang giả ngốc ? "
" Ta không biết, nàng nói ta nghe thử xem ? "
" Ngươi còn không phải giận dỗi vì hôm qua ta không cho ngươi sao ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[DiênHyCôngLược][NgônTình] Dung Nhi, nàng cướp mất trái tim ta rồi !
Historia CortaTruyện lấy cảm hứng từ bộ phim Diên Hy Công Lược. Kể về mối tình của Dung Âm vs một nhân vật mới. (Sủng ngọt và sạch)(bảo đảm 100%)