Tại tẩm cung, nàng đang thoa thuốc cho hắn.
" Sao thế ? "
" Hả ~ có chuyện gì à ? "
" Nàng không vui à ? "
" Không có "
" Vì chuyện đại lễ sắc phong ngày mai ? "
" Ùm ... "
" Nàng là vì không còn yêu ta hay nàng chê ta không xứng ? "
" Không phải ... ta ... là ta ... "
" Nàng còn yêu hắn phải không ? "
" Không phải, ta ... ta ... "
" Nàng như thế nào ... là nàng vẫn còn yêu hắn rất nhiều đúng không ? "
" Thoa thuốc xong nàng về cung của mình đi, nếu nàng không muốn, ta không cưỡng ép "
" Thực ra ... ta ... là vì ... "
" Ngày mai ta sẽ cho người đưa nàng về Tử Cấm Thành, xem như chúng ta chưa từng gặp nhau "
" Đừng, ta không muốn "
" Vậy nàng nói đi, tại sao ? "
" Ta sợ a mã và ngạc nương. Ta sợ họ khi biết được ta tự ý gả cho người đàn ông khác, trong khi, ta đã từng có phu quân. Ta sợ ta làm hủy đi thanh danh của cả một gia tộc Phú Sát thị. Ta ... "
" Ai bảo nàng làm Phú Sát Dung Âm "
" Hả ~ "
" Không phải ta đã nói với nàng rồi sao, nàng giờ là Phú Sát Ngọc Dung, em song sinh của Phú Sát Dung Âm, từ nhỏ bệnh nặng nhờ tiên nhân cứu chữa, đưa lên Thục Sơn nhận làm đồ đệ, từ đó gặp ta - sư huynh của nàng. "
" Ta biết, nhưng sao có thể như vậy được ? "
" Sau đại lễ, ta sẽ đưa nàng cùng Hoàng Nhân, Hoàng Vũ về Đại Thanh. Ta sẽ cùng nàng đến cầu xin họ. Nhất định họ sẽ vì thương nàng và không muốn mất mặt Phú Sát thị mà đồng ý thôi. "
" Rồi sao đó ? "
" Chúng ta sẽ cùng nhau thực hiện những thứ mà trước đây nàng từng muốn thực hiện "
" Ngươi sao lại tốt với ta như vậy, ta biết lấy gì đền đáp đây ? "
" Vậy nàng lấy thân báo đáp đi "
" Hả ~ "
Hắn nhấc bổng nàng lên, người nàng nhẹ tựa như tơ, hắn không cần tốn quá nhiều sức đã nhanh chóng bế nàng đến giường. Khẽ đặt nàng xuống. Tay hắn đã nhanh chóng cởi đi lớp ngoại bào bên ngoài của mình, nàng có chút hoảng hốt, vội bật người dậy định bỏ chạy, nhưng cơ hồ hắn như đã liệu được, bắt lấy 2 tay nàng, đẩy nàng ngã xuống giường.
" Ngươi ... ngươi định làm gì vậy ? "
" Nàng nhìn còn không hiểu sao ? " - hắn cười, nụ cười tà mị càng khiến nàng ngượng ngùng tránh đi ánh mắt ấy.
" Ta ... ta .... ta chưa sẵn sàng "
Hắn nghe vậy, chợt thoáng hiểu nàng cảm thấy thế nào, hắn có lẽ hơi đường đột và thô bạo. Thả lỏng tay nàng ra, nhẹ nhàng nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[DiênHyCôngLược][NgônTình] Dung Nhi, nàng cướp mất trái tim ta rồi !
Short StoryTruyện lấy cảm hứng từ bộ phim Diên Hy Công Lược. Kể về mối tình của Dung Âm vs một nhân vật mới. (Sủng ngọt và sạch)(bảo đảm 100%)