Tống Phi Lan cúi đầu nhìn vạt áo âu phục: “Không phải là thích hay không, nhưng đi dự đám cưới của người yêu cũ em cứ thấy xấu hổ thế nào ấy.”Đào Nguyên bỗng nhiên vươn tay nắm cằm cậu, Tống Phi Lan hoảng sợ, bị đôi con ngươi sắc bén kia nhìn chằm chằm, cậu cụp mắt, không dám ngẩng đầu. Đào Nguyên nói: “Năm 17 tuổi em vẫn chưa tỏ tình với cô ta, không tính là người yêu cũ.”
“…” Giờ phút này Tống Phi Lan đã quên sạch bách mình có người yêu từ năm nào, trong lúc đầu óc hỗn loạn lại nghĩ ra một câu: Hình như anh Đào có chút chút thích mình đúng không? Nhìn ảnh sao giống đang ghen quá nè…
Nghĩ rồi, mặt cậu không kiềm được đỏ bừng, cậu nâng mắt lên lướt qua Đào Nguyên, lí nhí bảo: “Anh Đào, mọi người đang nhìn đó.”
Đào Nguyên trợn mắt nhìn rặng đỏ trên gò má đối phương, tim đập mạnh một cái, nhẹ nhàng bỏ tay ra. Mặt Tống Phi Lan vẫn còn ửng hồng, cậu cúi đầu, có chút mất tự nhiên vân vê góc áo: “Nếu anh muốn đi thì đi, thật ra em sao cũng được…”
Đào Nguyên nghe thấy giọng nói mềm mại của cậu, thế mà tự nâng cái bình dấm to đang đổ lăn lóc lên, còn tự động đưa tay xoa đầu cậu. Không gian xung quanh đột nhiên hường phấn lấp lánh, cảm tưởng như có hoa hồng đang nở, giọng anh dịu đi: “Chuyện này về nhà nói tiếp, em thích bộ nào?”
Tống Phi Lan còn tâm tư nào mà chọn quần với áo, chỉ mải nghĩ xem có phải Đào Nguyên thích cậu không, qua loa đáp: “Bộ nào cũng được, gu của anh tốt hơn em mà, anh thấy bộ nào đẹp?”
Đào Nguyên thấy cậu trả lời có lệ thì lại bực mình, nhưng khi anh cúi đầu, nhìn thấy ánh mắt trốn tránh của Tống Phi Lan thì trong lòng lại ngòn ngọt, nói: “Anh thấy em mặc bộ nào cũng đẹp cả.”
“Thật ạ?” Tống Phi Lan sung sướng cười: “Anh cũng vậy!”
Đào tiên sinh mới vừa rồi còn nổi trận lôi đình, nay vì một nụ cười của Tống Phi Lan mà chuyển mưa thành nắng. Anh cười gọi nhân viên tính tiền, hai người mua tổng cộng bốn bộ, hai bộ lấy ngay, hai bộ còn lại được đặt theo số đo riêng, cuối tháng tới lấy.
Kiến trúc của khu thương mại mô phỏng theo kiến trúc đại viện của thời dân quốc, gió lạnh hiu quạnh thổi ào ào, rất nhiều cửa hàng đang chuẩn bị đóng cửa, nhân viên còn nhiều hơn khách.
Tống Phi Lan bước xuống cầu thang, vốn muốn quay lại nhìn Đào Nguyên nhưng vừa xoay đầu thì không dám nữa, cậu quyết tâm nhìn về phía bãi giữ xe, hỏi: “Giờ mình đi đâu anh? Chọn thiệp cưới hay đi chọn địa điểm?”
“Chọn thiệp cưới đi, bây giờ đi chọn chỗ thì muộn quá, trời sắp tối rồi.” Đào Nguyên mở cửa xe.
Tống Phi Lan bò lên ghế phó lái, nhưng Đào Nguyên cũng không chu đáo giúp đóng cửa hay chỉnh quần áo cho cậu như trước nữa. Trong nháy mắt cậu lại xoắn xuýt, vậy rốt cục ảnh có thích mình không?
Từ khâu thiết kế thiệp mời, bánh kẹo cưới, trang trí phòng tiệc đến chương trình của buổi lễ đều do dịch vụ đám cưới cao cấp đảm nhiệm. Trình độ thẩm mỹ của Tống Phi Lan thấp tè, lúc chọn thiệp cưới, bánh kẹo và hòm tiền đều là Đào Nguyên chọn rồi hỏi ý kiến của cậu, cậu ngồi cạnh mà cứ gật đầu y như giã tỏi: “Được, được ạ, được luôn!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Sống Sau Khi Kết Hôn Với Sếp - Quân Xuyên (HOÀN)
RomanceTác Giả: Quân Xuyên Thể Loại: Đam mỹ, Trọng sinh, Điền Văn Câu chuyện được diễn ra ở đất nước cho phép kết hôn đồng giới. Chỉ sau một giấc ngủ mà Tống Phi Lan 17 tuổi đã trở thành Tống Phi Lan 28 tuổi vốn là một giám đốc của công ty giải trí. Trong...