Lúc ra ngoài Đào Nguyên không đeo kính, ánh mắt nhìn Tống Phi Lan vừa có chút cưng chiều đối với hậu bối nhỏ tuổi hơn, vừa chất chứa tình cảm dành cho người mình yêu.Tống Phi Lan thì đơn giản hơn nhiều, đôi con ngươi trong suốt tràn ngập thương mến.
Hai người nằm sát bên nhau, cậu vừa sung sướng khi được gần gũi với người yêu, lại vừa hồi hộp sợ hãi. Mặt mày không kiềm được nóng bừng, lúc thì len lén nhìn Đào Nguyên, lúc thì nhắm mắt lại vùi mặt vào tay giả bộ ngủ.
Đào Nguyên nghiêng người xoa xoa đầu cậu, hỏi: “Em có đói không?”
Tống Phi Lan thật ra không đói, thậm chí cậu còn cảm thấy hơi đầy bụng, nhưng cậu sợ Đào Nguyên đói, hơn nữa thà đi ra ngoài chơi còn hơn ở lì trong khách sạn mà không biết nói gì, liền bảo: “Chúng ta ra ngoài ăn cái gì đi.”
“Nếu không đói thì mình ra biển chơi một tí, chừng 7, 8 giờ ăn cơm cũng được.” Đào Nguyên nhéo nhéo vành tai mềm mềm của cậu.
Tống Phi Lan hệt như một chú mèo được gãi đúng chỗ ngứa, lười biếng nằm úp sấp, để Đào Nguyên tùy ý vuốt ve, thiếu điều ngửa bụng lên kêu meo meo. Đào Nguyên sờ cậu một lát rồi vỗ nhẹ lên lưng cậu, nói: “Dậy thay quần áo đi.”
Tống Phi Lan lười biếng duỗi lưng ngồi dậy, thật ra cậu không muốn ra ngoài, nếu có thể cùng Đào Nguyên nằm lì trên giường thì cho dù nằm hết tuần trăng mật cậu cũng không thấy phiền.
Hai người thay quần áo xong liền đi ra ngoài, ánh nắng đã dịu xuống, thái dương còn lấp ló phía chân trời, chút nắng tàn còn lại nhuộm mặt biển mênh mông thành một màu đỏ nhạt, thoạt nhìn vừa yên bình vừa bao la hùng vĩ. Tống Phi Lan đi cạnh Đào Nguyên, cậu mặc một cái quần đùi giống anh, chân mang dép kẹp, vừa đến bờ cát đã cởi ra, vứt cạnh ghế võng (1).
Một đôi chân của người quen sống sung sướng vươn ra, ngón chân mượt mà trắng nõn, hình dáng rất đẹp, so với chân nam sinh bình thường thì thanh tú hơn nhiều.
Đào Nguyên cúi đầu nhìn thoáng qua: “Nhớ rõ vị trí ghế nhé, không chút nữa về lại tìm không thấy dép đâu.”
Tống Phi Lan nói: “Thế để em cầm vậy.”
Nói rồi, cậu xách dép lên nhưng lại hơi vướng víu, muốn chơi giỡn cũng bất tiện. Đào Nguyên thấy vậy liền vươn tay: “Để anh cầm cho.”
Tống Phi Lan cười cười đưa dép cho anh, lại bước sang một bước, để chân hai người đứng song song với nhau. Chân Đào Nguyên so với cậu còn to hơn một vòng, chân Tống Phi Lan dính đầy cát, lông chân chỉ lơ thơ vài cọng. Đào Nguyên cười nói: “Sao giống chân con gái thế này.”
“Con gái nhà ai lại mang giày size 42 chứ?” Tống Phi Lan có chút bất mãn bĩu môi nhìn anh. “Em là đàn ông đích thực.”
Đào Nguyên bật cười ha hả, Tống Phi Lan bị anh cười đến xấu hổ, bực bội hỏi: “Anh cười cái gì?”
“Tại em dễ thương quá.” Đào Nguyên vươn tay qua xoa xoa đầu cậu, Tống Phi Lan vừa nghe thì cả người đều mềm nhũn. Cậu nhích qua bên cạnh anh, nhưng lại không dám không kiêng nể gì mà ôm anh như trước, thẹn thùng đến mức tay cũng run run, nâng lên lại hạ xuống, cuối cùng đút vào trong túi quần, hai tai đỏ ửng đá cát dưới chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Sống Sau Khi Kết Hôn Với Sếp - Quân Xuyên (HOÀN)
RomantizmTác Giả: Quân Xuyên Thể Loại: Đam mỹ, Trọng sinh, Điền Văn Câu chuyện được diễn ra ở đất nước cho phép kết hôn đồng giới. Chỉ sau một giấc ngủ mà Tống Phi Lan 17 tuổi đã trở thành Tống Phi Lan 28 tuổi vốn là một giám đốc của công ty giải trí. Trong...