Chương 28

894 33 20
                                    


Trong chớp mắt, khi tiếng chuông vừa reo Đào Nguyên đã ngồi dậy cầm điện thoại, động tác vô cùng nhanh nhẹn làm Tống Phi Lan cảm thấy hình như ban nãy anh đã tỉnh rồi. Nhưng Tống Phi Lan còn đang giả bộ ngủ, vì thế cậu đành nương theo động tác của đối phương nhẹ nhàng xoay người, làm như chưa dậy. Đào Nguyên ngồi vào giường, vừa nghe máy vừa nhẹ nhàng vỗ vỗ lưng cậu.

Bên kia chắc đang có vấn đề, giọng người đàn ông trầm xuống: “Bây giờ anh ta thế nào rồi?… Tìm một người hạng A trước đi.”

Tống Phi Lan giả đò bị điện thoại của anh đánh thức, híp mắt hỏi: “Làm sao vậy?”

“Bên quay phim có chuyện rồi, nam chính lúc đeo dây cáp đóng cảnh hành động thì bị ngã, gãy xương năm chỗ.”

Đây là chuyện hệ trọng, trong tình huống này chắc chắn phải đổi người, công ty đầu tư cho bộ phim lần này lớn như thế mục đích là để lăng xê Dương Tiểu Thanh và nam diễn viên đó, thế mà cuối cùng anh ta lại bị thương. Tống Phi Lan hỏi: “Anh muốn đưa một diễn viên hạng A của công ty vào thay thế ạ?”

“Tạm thời đành phải vậy, nhưng hiện giờ công ty đang trong thời kỳ cao điểm, mấy người giỏi đều bận cả rồi, nếu tuyển người từ công ty khác thì chẳng khác nào dâng mỡ miệng mèo.” Đào Nguyên nhíu mày, hình như rất bực bội, anh nói: “Em dậy đi.”

Tống Phi Lan thấy anh không vui nên không dám ho he tiếng nào, ngoan ngoãn đánh răng rửa mặt, còn gọi khách sạn mang bữa sáng lên.

Phim đã quay hơn nửa tháng, tổn thất tạm thời không bàn đến, những cảnh có mặt nam diễn viên kia đều phải làm lại từ đầu, mất bao nhiêu công sức, huống chi bây giờ bọn họ cũng không biết phải chọn ai lên thay.

Từ sáng tới trưa Đào Nguyên liên tục nghe điện thoại, anh tranh thủ xoa xoa đầu cậu, áy náy nói: “Xin lỗi em, anh cũng không ngờ chuyện này sẽ xảy ra, chờ mai anh lại đi chơi với em được không?”

Tống Phi Lan đương nhiên là gật đầu lia lịa bảo không sao, bây giờ cậu chỉ mong mình không làm Đào Nguyên thêm phiền là tốt lắm rồi, sao còn dám đòi anh dẫn mình đi chơi? Huống hồ Hoàn Vũ là của nhà mình, Đào Nguyên cố gắng như vậy cũng chỉ vì anh là nhân viên của cậu.

Đến gần trưa, bên kia cuối cùng cũng chọn được vài người thay thế, nhưng không phải là nghệ sĩ của Hoàn Vũ, mấy diễn viên mới không kham nổi một vai khó như vậy, đến lúc đó phim chiếu xong lại không hồi vốn được. Bộ phim này bọn họ vẫn chưa bán, cũng không muốn lừa gạt các đài truyền hình.

Đào Nguyên gọi người phụ trách trong nước đi liên lạc với các diễn viên để bàn chuyện, từng thước phim đều là tiền, cuối cùng, trong buổi cơm chiều hôm đó cả hai đã ký hợp đồng xong, nhanh chóng bắt đầu quay bổ sung.

Tống Phi Lan hỏi Đào Nguyên: “Chuyện thế nào rồi anh?”

Lẽ ra khi phim bắt đầu bấm máy Đào Nguyên nên đi theo giám sát, nhưng nào biết cuộc hôn nhân của cả hai lại xảy ra nhanh như chớp, ngay cả đương sự cũng không ngờ, vì thế anh liền đặt tình cảm lên trên sự nghiệp.

“Chắc tạm ổn rồi, hy vọng không có vấn đề gì phát sinh.” Đào Nguyên nói: “Buổi tối muốn ăn gì? Chúng ta ra ngoài dạo phố nhé.”

Cuộc Sống Sau Khi Kết Hôn Với Sếp - Quân Xuyên (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ