Sau khi tôi thay đồ xong thì bước xuống dưới nhà để ăn sáng .
YeonHy : Mời anh 2 ăn sáng . Mà dì giúp việc đâu rồi ạ .
Jin : Nghĩ việc rồi .
YeonHy : Sao vậy ạ , chẳng phải dì ấy làm việc rất tốt hay sao .
Jin : Tôi bảo nghỉ thì là nghỉ rồi sao cứ lắm mồm mà hỏi quài thế .
Anh quát câu nói đó làm tôi giật cả mình , tôi chỉ biết cầm lấy đôi đũa mà ăn thôi chẳng dám hé nữa lời .
YeonHy : Hôm nay anh không đi làm à .
Jin : Không .
YeonHy : Dạ .
Đính dong . . . . . . . . Tiếng tin nhắn gửi từ messenger đến , nó được phát ra từ điện thoại của tôi . Tin nhắn của 1 cậu bạn trong lớp gửi .
Taehyung : YeonHy ahh sao hôm nay cậu không đi học thế .
YeonHy : Hôm nay tớ bị bệnh nên xin nghĩ 1 bữa .
Taehyung : Vậy một lát tớ ghé sang thăm cậu rồi cho cậu mượn vở để chép bài nha .
YeonHy : Thế thì hay quá , cảm ơn cậu nha .
______
Jin : Ai nhắn tin đấy .
YeonHy : bạn em chỉ hỏi thăm sao lại nghĩ với lại cho em mượn tập chép bài thôi .
Anh chẳng nói gì mà đi lên trên lầu . . .
Khoảng 2h sau thì Taehyung đến . Tôi chạy ra mở cửa cho Taehyung , và đưa cậu ấy vào trong nhà .
Taehyung : Em chào anh , anh có phải là anh của YeonHy không ạ .
Jin : Ừm .
Taehyung : Yaaaa anh đẹp trai quá đi mất .
Jin : Ừm .
YeonHy : Chúng ta vào ghế ngồi đi Taehyung .
Taehyung : Ok cậu .
Anh cũng đi theo chúng tôi vào ghế sofa để ngồi , nói chuyện luyên thuyên một lúc rồi thì cũng đến lúc Taehyung đi về . Khi Taehyung đi về rồi thì anh nắm lấy tay rồi lôi lên trên phòng .
Jin : Sao này cấm giao du với Taehyung nữa .
YeonHy : Sao vậy ạ , cậu ấy tốt mà .
Jin : Tốt đâu không thấy , tôi chỉ thấy cậu ta đang để ý đến cô thôi .
YeonHy : Thật á , hjhj .
Jin : Cười cái gì .
YeonHy : Cậu ấy chính là Crush của em á , anh nói cậu ấy để ý đến em nên em mới cười . Thích quá cơ .
Jin nhìn tôi bằng cặp mắt sắt lạnh rồi kéo tôi vào nụ hôn sâu , sau đó lại lần mò khắp cơ thể tôi . Tôi cố la nhưng không được . Thế là chuyện xảy ra giống hệt như đêm hôm qua .
Sau trận ân ái đó thì tôi chẳng còn sức lực nào cả , chỉ nằm một chỗ chẳng thể đi đâu nỗi , nhìn xung quanh thì anh không còn ở đây nữa và thay vào đó có 1 tờ giấy đang nằm trên bàn .
" sau này không được giao du với gã tên Taehyung nữa . Bất kể cả thằng con trai nào cũng không được đến gần cô ngoại trừ tôi . Nếu trái lời thì đừng trách sao tôi không nhắc trước "
Tại sao anh lại đối xử với tôi như thế , có thể nào là do tôi hủy hại gia đình anh nên anh đã ôm mối hận này mà hành hạ thân sát tôi , tôi bắt đầu sợ anh hơn lúc trước . Lúc trước còn dám nhìn vào mắt anh , và luôn kiếm cớ để được tiếp cận anh . Nhưng bây giờ tôi không muốn nhìn vào đôi mắt ấy nữa , nó khiến tôi phải khíp sợ , luôn tìm cách để trốn tránh anh .
Đêm nào anh cũng uống say rồi về tìm đến tôi để thỏa mãn , anh xem tôi như là thú tiêu khiển . Những lúc ân ái anh rất dịu dàng và ấm áp , còn những lúc bình thường nhìn anh rất đáng sợ . Tôi sợ lắm sợ ở chung với anh trong căn nhà này , tôi luôn mong ba mẹ về sớm để kết thúc chuyện này . Tôi mệt mỏi lắm rồi , đêm nào cũng bị hành hạ tới sáng thì mới được nghĩ .
Nhưng ông trời có mắt , khoảng 3 ngày nữa ba mẹ về , và dẫn theo con dâu của họ về nước . Anh có hôn ước từ bé , cô gái đo sang Mỹ định cư từ lâu . Bây giờ cô ấy quay về để tiến hành hôn lễ với Jin , tôi sắp thoát khỏi anh rồi , tôi không còn phải là bạn tình của anh mỗi đêm anh xay xỉn nữa .
______________________
Hôm nay tôi ra sân bay cùng với anh để đón ba mẹ và chị dâu tương lai quay về . Tôi dơ cao cái bản được ghi tên ba mẹ tôi .
YeonHy : Ba Me chúng con bên này .
Ba mẹ nghe tôi gọi , họ nhanh chóng bước lại gần chúng tôi .
Mẹ : YeonHy ahh dạo này con ăn uống ít lắm sao . Mà nhìn con ốm đi , mặt mũi tìu tụy thế này .
YeonHy : con không sao con chỉ là đang giảm cân thôi .
Mẹ : Giảm thì giảm nhưng vẫn phải ăn uống điều độ đấy nhé .
YeonHy : Dạ , còn đây chắc là chị dâu của con đúng không ba mẹ .
Ba : đúng rồi con , đây là chị Lee JunHee , JunHee sẽ là chị dâu con và vợ anh trai con .
YeonHy : yaaa chị đẹp quá đi .
JunHee : Cảm ơn em , e gái cũng dễ thương lắm .
Jin : Ba mẹ ra xe đi con đưa mọi người về .
Ba : Hay con đưa JunHee về đi , 2 đứa cần không gain riêng để làm quen với nhau mà .
Jin : Dạ được . Mời cô ra xe .
Nói rồi anh kéo vali của JunHee ra xe và chở chị ấy về . Tại sao tôi lại khó chịu như thế chứ , chẳng phải nếu Jin lấy chị ấy thì tôi sẽ không bị anh hành hạ nữa . Nhưng tại sao tôi có cảm giác khó chịu chứ .......
_______End Chap________
Fl NT_0412
BẠN ĐANG ĐỌC
|| JIN × YOU || ĐỪNG MÀ
Fanfictionmấy bé dưới 18 đừng đọc truyện nha , đừng để mất đi sự trong sáng giống như au😭