Tôi và Tae đã quyết định ra nước ngoài định cư đến 1 đất nước thật yên bình để hưởng thụ một cuộc sống thực vui vẻ ........
______ 1 tháng sau _______
Lễ ra mắt cả 2 gia đình đã được diễn ra trước đó . Hôm nay là ngày mà 3 chúng tôi lên đường sang Mỹ định cư , còn chuyện giữa tôi và Jin chỉ có Tae và Mẹ tôi biết .
Tae: Cậu và WooZi đứng đây đợi tớ đi check in nhá .
YeonHy : Được rồi mìn sẽ đứng đây đợi cậu .
Tae : ok .
Tôi và WooZi đứng gần cửa ra vào sân bay đợi Tae đi check in , đứng khoảng 5 phút thì có 1 vòng tay to lớn vòng qua eo tôi , tôi bất ngờ quay lại thì nhìn thấy Jin .
YeonHy : Sao anh ở đây .
Jin : Anh đến tiễn em và WooZi lên đường !- anh ẫm WooZi lên rồi hôn lên ms thằng bé .
Jin : YeonHy ahhh !
YeonHy : Dạ .
Jin : Anh sẽ buông bỏ mọi thứ để cho em và con được hạnh phúc , anh sẽ không ích để em là của anh nữa , em hãy thay thế anh chăm sóc WooZi được chứ . Còn phần anh thì sẽ cố gắng làm 1 người chồng cho JunHee 1 người ba cho đứa con trong bụng JunHee . Và câu cuối anh muốn nói em là Anh vẫn yêu em .
YeonHy : Dù gì em cũng cám ơn thời gian qua , và anh cũng đã cho em đứa con này , em sẽ nuôi dạy thằng bé nên người .
Jin : Vậy em lên đường bình an nhá , anh về đây .
YeonHy : Dạ anh về .
Anh thả WooZi xuống rồi quay lưng ra về , tôi nhìn theo bóng dáng người con trai ấy dần đi mất . Rồi PHỤT bóng tối bao trùm đôi mắt tôi . Tôi chẳng còn biết trời trăng mây gió gì nữa cả .
____________
???: Sao con nhỏ đó đã tỉnh dậy chưa hả ?
.....: Dạ nó vẫn chưa tỉnh nữa đại ca .
???: Mau tạt nước lên người cho nó tỉnh đi .
ÀO ÀO ......
Tôi lờ mờ tỉnh dậy nhưng đầu óc vẫn quay cuồn trong cơn mê .
???: Sao rồi cô em , cô em tỉnh rồi đấy à .
YeonHy : Đây là đâu ? Các người là ai ? Sao lại mang tôi đến nơi này ? Tôi và các người có thù gì đâu ?
....: Cô em không có thù với bọn anh nhưng em có thù với 1 người vô cùng quan trọng đối với bọn anh đấy .
YeonHy : Vậy người đó là ai ? .
???: Cô em không cần phải biết đâu , bây giờ cô em chỉ cần biết bọn anh là được rồi .
Nói rồi người người đấy cười gian tà rồi tiến lại gần phía của tôi , 1 tên thì nắm lấy chân tôi ngăn tôi không chống cự được , tên còn lại thì nắm lấy tay tôi quật ra sao rồi cột lại , rồi hắn hôn tôi .
YeonHy : A~~~~~~ mau bỏ tôi ra các người định làm gì hả .
👱♀️ : MAU BỎ RA LŨ CHÚNG BÂY LÀM GÌ ĐẤY HẢ ?
2 tên kia giật bắn người khi nghe được giọng nói của người phụ nữa ấy .
???: Dạ dạ thưa đại tỷ mới đến ạ .
CHÁT .......
👱♀️: Dám động đến khi tao chưa cho phép à .
???: Dạ bọn em biết lỗi rồi mong đại tỷ tha cho bọn em .
YeonHy : C ....h....ị.....!- tôi nói không nên lời khi thấy gương mặt người phụ nữa đấy . Người phụ nữa mà tôi sợ bị tôi tổn thương nhiều nhất đó chính là chị dâu của tôi JunHee .
JunHee : Sao bất ngờ lắm chứ gì ?
YeonHy : Sao chị lại bắt em , em đã làm gì , còn WooZi của em đâu .
👨🏭: Đại tỷ thằng bé kia cứ khóc mãi không nín bây giờ phải làm sao đây ạ .
Từ phía sau cánh cửa nơi căn phòng nhốt tôi thì có 1 tên chạy đến hỏi .
JunHee : Cách nhanh nhất muốn nó im mồm thì cho 1 phạt đạn vào đầu nó là xong chứ gì .
👨🏭: Dạ em hiểu nên làm như thế nào rồi .
YeonHy : KHÔNG KHÔNG ĐỪNG MÀ ! Em xin chị đừng làm như thế , có gì chị cứ hành hạ thân xác của em đi , xin chị đừng động đến con của em .
JunHee : Sao đau lắm đúng không , mày có muốn biết lý do tại sao tao lại muốn bắt mày không .
YeonHy : em muốn biết lắm , nhưng chị đừng hại WooZi của em thằng bé còn nhỏ dạy lắm , em.xin chị .
JunHee : Thứ nghiệt chủng như nó thì sống trên dời này để làm gì .
YeonHy : Sao chị lại nói như thế .
JunHee : Mày định giấu ai , chẳng phải WooZi là kết quả của cuộc tình giường chiếu mờ ám giữa mày và chồng tao suốt bao nhiêu năm qua à .
YeonHy : Sao chị lại biết .
CHÁT rồi 1 tiếng CHÁT phát ra nữa .....
____ END CHAP______
BẠN ĐANG ĐỌC
|| JIN × YOU || ĐỪNG MÀ
Fanfictionmấy bé dưới 18 đừng đọc truyện nha , đừng để mất đi sự trong sáng giống như au😭