Chap 22

10.8K 532 33
                                    

Tôi đã đưa Jin đến bệnh viện . Bác sĩ đưa anh ấy vào trong để kiểm ra , tôi đứng ở ngoài mà cứ đi đi lại lại , lo lắng và hồi hợp chờ đợi .

YeonHy : Bác sũ anh ấy không sao chứ !- tôi thấy cánh cửa mở ra liền chạy đến

Bác sĩ : Cậu ấy không sao ! Chỉ là do kí ức dần dần hồi phục nên bị đau như thế thôi . Không có vấn đề gì đâu .

YeonHy : thật sao ạ ? Anh ấy sắp hồi phục trí nhớ sao .

Bác sĩ : Phải ? Có lẽ là như thế đấy .

YeonHy : Dạ ! Cảm ơn bác sĩ .

___________

Jin : mẹ à chúng ta về nhà đi , con không muốn ở đây chút nào cả .

YeonHy : được rồi em sẽ đưa anh về nhé .

Jin : Mẹ à WooZi thằng nhóc đó đã đi học về chưa . Tự dưng con cảm thấy nhớ WooZi .

YeonHy : Chưa đâu , chiều WooZi mới về .

Jin : Mẹ à , hãy chiều mẹ để con đu rước WooZi cho .

YeonHy : Được không đấy .

Jin : Chin làm được mà ,.Chin biết đường mà . Nên mẹ cứ yên tâm mà giao việc rước WooZi chi Chin .

YeonHy : Em biết rồi . Chúng ta đi xin bác sĩ để cho anh về nhà nhé .

Vì anh chỉ bị đau đầu 1 chút nên cũng chẳng có gì đáng lo ngại nêm bác sĩ cho anh xuất viện về .

_______ CHIỀU .

YeonHy : Anh đi rước WooZi cẩn thận nhá .

Jin : Chin biết đường đi mà mẹ .

YeonHy : Rồi rồi Chin đi cẩn thận nhá . Mẹ đợi đấy !- tôi cười bất lực với cậu con trai to sát này .

Jin : Dạaaaaaa~~~~.

______________

Jin : WooZi cần papa ẫm không ? .

WooZi : Không ? !- WooZi tỏ ra giận dỗi khi thấy Jin rước chứ không phải là mẹ rước .

Jin : WooZi sao vậy ? .

WooZi : Mama của WooZi đâu , sao để papa rước thế này .

Jin : Mẹ bận rồi nên Papa đi rước WooZi . Nào để papa ẫm .

WooZi : Không ?.

Jin : WooZi hư quá lát về papa mét mẹ .

Tự dưng thằng bé WooZi bật khóc giữa đường , ai đi qua cũng ngó Jin , họ tưởng Jin là người xấu đi ăn hiếp 1 đứa bê 2 tuổi .

??? : Này anh kia , anh định làm gì thằng bé hả .

👨‍🏭: Này cháu tên này định làm gì cháu vậy ?

WooZi vẫn khóc .

Jin : Chin có làm gì đâu ? Chin chỉ đi rước WooZi thôi mà .

???: Giả nai ngây thơ để dụ dỗ bắt cóc đứa bé chứ gì .

👨‍🏭: Để tôi gọi cảnh sát cho anh bị tống vào tù cho rồi . Để ở bên ngoài tung hoành không biết bao nhiêi đứa trẻ bị bắt đi nữa .

Jin : WooZi à đừng khóc nữa mà ? Họ hiểm lầm papa kìa .

JunHee : Anh yêu à ? Sao anh đi rước con gì mà lâu dữ vậy .

JunHee từ 1 chiếc taxi bước xuống rồi còn gọi " anh yêu " đi lại chỗ của Jin khoác tay Jin nữa .

Jin : Sao cô ở đây .

JunHee : Anh lạ nhỉ ? Chỉ kêu anh đi rước WooZi thôi mà cũng lâu nữa .

???&👨‍🏭: Vậy 2 chúng tôi hiểu lầm à .

JunHee : Hiểu lầm gì ạ ?

???: À không có gì ? Chúng ta đi thôi .

WooZi : Hứ  hức hic hic ! Mẹ ơiiiii.

JunHee : Nào ta đưa con về với mẹ nhá . Đi thôi anh .

WooZi khóc mệt người nên Jin ẫm WooZi lên , tay ôm lên cổ và đàu tựa vào ngực Jin . Jin đi theo JunHee lên 1 chiếc xe taxi .

_________ 

Jin : Đường này đâu phải là đường đi về nhà của Jin .

JunHee : Đúng đường rồi mà . Anh này con chúng ta đang đợi chúng ta đấy .

Jin : Con nào nữa . Mẹ Chin nói WooZi là con của Jin này !-Jin nhìn xuống WooZi rồi còn chỉ chỉ vào má WooZi mà nói .

JunHee : Đúng nó là con anh nhưng chỉ là thứ nghiệt chủng  .

Jin: cô đừng nói với WooZi như thế . Tuy Chin hay ganh tỵ với WooZi là cướp mẹ của Chin . Nhưng Chin thương WooZi nhất đấy nhá . WooZi khóc thì Chin đau lòng lắm . Nhưng không biết cách dỗ cho WooZi nín như mẹ .

JunHee : Anh à , anh không thương JiHoon hả

Jin : JiHoon là ai ?

JunHee : JiHoon là con trai của chúng ta đó .

Jin : Không Chin chỉ có WooZi thôi .

JunHee chẳng nói gì nữa , mặc cho anh cứ luôn miệng nói WooZi là con mình và đòi về nhà .

____________ Nhà JunHee .

Thì ra là JunHee đã trốn khỏi tầm mắt của cảnh sát mà thuê 1 căn nhà ở vùng ngoại ô để sinh sống cùng đứa con trai của mình .

JunHee : Xuống xe đi , tới nhà rồi .

Jin : KHÔNG ! Đây không phải nhà Chin , mau đưa Chin và WooZi về nhà .

WooZi : Papa ơi ! WooZi đói bụng .

JunHee : Jin à , WooZi đói bụng rồi kìa chúng ta vào nhà tìm cái gì đó cho WooZi ăn rồi em đưa anh về .

Jin : à ừm ! Cô hứa rồi đấy nhá .

JunHee : Được

____________

YeonHy : Sao giờ này chưa chịu đưa WooZi về nữa không biêt có đi đâu không ?

Tôi lấy đt thoại ra gọi cho giáo viên của WooZi để hỏi .

YeonHy : Alo ! WooZi có người đến đon chưa ạ .

👱‍♀️: có rồi đấy ạ ! Cậu ấy tự xưng là papa của WooZi nên tôi cho cậu ta đưa WooZi về rồi . Mà có gì sao ạ ?

YeonHy : dạ không có gì ?

Tôi ngắt điện thoại . Đáng lẽ giờ này phải về nhà rồi chứ

👸: Bản tin hôm nay vô cùng đặc biệt . Người phụ nữa tên JunHee đã trốn khỏi nơi cư trú nơi mà cảnh sát đang giam lỏng cô ta . Người này đã từng bắt cóc con của chủ tịch tập đoàn KIM . Hiện tại cô ta đã bỏ trốn và cảnh sát đag truy tìm , nếu ai có nhìn thấy người trên ảnh thì hãy liên hệ với số điện thoại sau đây : xxxxxxxxxx02. Xin cảm ơn .

*Trên TV vừa đưa tin là JunHee đã trốn thoát khỏi nơi cư trú . Tôi vô cùng sửng sốt . Giờ này Jin và WooZi chưa về . Liệu 2 người họ có bị JunHee dẫn đi không * tôi suy nghĩ .

_____ END CHAP _____

Theo cảm nhận của mn thì sau 22 chap truyện . Mn thấy truyện như thế nào ạ . Xin ý kiến lấy động lực😂


|| JIN × YOU || ĐỪNG MÀ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ