Chap 8

17.4K 829 124
                                    

Cả gia đình tôi bước vào căn phòng mà tôi đang nằm , ai nhìn thấy hình dáng này cũng rưng rưng nước mắt .

Mẹ : Tại sao con tôi luôn phải chịu những thương đau chứ .

* vì đấy là hình phạt nó phải nhận * suy nghĩ của JunHee.

Mẹ : con ơi mau tỉnh dậy đi con !- bà nắm lấy tay tôi mà khóc .

* tỉnh lại làm gì chết quách cho xong * suy nghĩ của JunHee .

Bà nắm lấy bàn tay tôi , bà cảm nhận được ngón tay tôi đang cử động , bà nhìn xuống tay tôi rồi la lớn  MAU GỌI BÁC SĨ ĐI CON TÔI TỈNH RỒI , NHANH LÊN .

Ba tôi nghe thấy thế liền chạy đi gọi bác sĩ đến . 1 dàn bác sĩ và y tá tràn vào trong phòng bệnh của tôi , bác sĩ lấy một cây đèn nhỏ để rọi vào mắt tôi , bác sĩ hỏi tôi có nhìn thấy gì không .

YeonHy : Có tôi thấy rất rõ ạ .

Bác sĩ : y tá đo huyết áp cho cô ấy đi .

Họ kiểm tra cho tôi kĩ lưỡn rồi đi ra ngoài , tôi ở trong phòng sờ lên bụng mình để xem con tôi có sao không , nhưng sao bụng tôi nhỏ quá vậy , đứa con bé bỏng của tôi đâu rồi . Chẳng lẽ đã xảy ra chuyện gì với con tộ rồi hay sao , tôi bật khóc trong vô thức .

Mẹ : này con gái sao con lại khóc thế hả .

YeonHy : C..o...n của con đâu rồi mẹ , con nhớ là sáng hôm nay bé con vẫn còn ở đây mà " sờ lên bụng " sao bây giờ lại không thấy nữa , chẳng lẽ là do con , con đã hại bé con của con . Con đúng là 1 người mẹ chẳng ra gì mà 😢😢😢

Mẹ : Con đừng như thế , bé con của con không sao cả , bé vẫn ổn , bé đang được nằm trong lồng kính vì sinh non , khoảng 1 tuần nữa bác sĩ sẽ cho bé ra ngoài với chúng ta thôi .

YeonHy : Thật hả mẹ , mẹ không gạt con chứ .

Mẹ : Mẹ gạt con làm gì chứ ?

YeonHy : Mẹ đưa con đi gặp bé con đi , con muốn nhìn thấy mặt của bé con .

Mẹ : Thôi được rồi , để mẹ nhờ ba con lấy xe lăn lại đây , rồi mwj đưa con đi .

Thế là mẹ tôi đưa tôi đến gặp bé con . Đi đến nơi mà những thiên thần đang nằm , thì bắt gặp Jin cũng đang đứng bên ngoài nhìn qua lớp kính .

YeonHy : Anh cũng đến đây sao ?

Jin : Đến nhìn con của em ? * bé cũng là con anh mà , chẳng lẽ anh không đươc nhìn hay sao * Jin suy nghĩ .

YeonHy : à ra là vậy , mẹ ơi bé nào là con của con vậy mẹ ?

Jin : Đứa bé nằm trong lòng kính kia chính là con của em !- Jin chỉ về hướng đứa bé .

Mẹ : Đúng rồi đó con , bé đó là con của con đó . Trong kháo khỉnh lắm .

Tôi nhìn bé con với đôi mắt đẫm lệ , đây có phải là giấc mơ không , đấy là con tôi sao bé dễ thương quá đi mất . Tôi luôn tự hứa với lòng là sẽ tự bản thân nuôi dạy bé lớn khôn mà không cần anh .

YeonHy : Thật sao ? Đấy là con sao , mẹ à chắc có lẽ con là người hạnh phúc nhất thế giới rồi , con đã có đứa con cho riêng mình , lại là một bé vô cùng dễ thương thế kia .

Mẹ : Phải rồi cháu ngoại mẹ rất dễ thương .

Tôi nhìn mẹ rồi cười , còn anh đứng kế bên chỉ nhìn tôi bằng ánh mắt khó hiểu , rồi lên tiếng hỏi tôi .

Jin : Em co định đặt tên con là gì chưa .

YeonHy : À con của em là con trai đúng không .

Jin : Ừm

YeonHy : Kim WooZi  được chứ .

Jin : Được đấy .

_______ 1 tuần sau tôi được xuất viện .

YeonHy : Yaaa cuối cùng con cũng được về nhà rồi thoải mái quá đi . Bây giờ gia đình chúng ta đã có thêm thành viên rồi .

Ba : đúng rồi bây giờ có WooZi rồi chắc nhà này náo nhiệt lắm đây .

Mẹ : Để mẹ đưa con với WooZi lên phòng nghỉ ngơi , Jin ahh con mang đồ của YeonHy lên phòng của nó giúp mẹ nhé .

Jin : Dạ thưa mẹ .

Mẹ tôi đưa tôi và bé con lên phòng rồi đi xuống nhà , Jin thì vừa mang đồ lên đến , rồi khóa cửa phòng lại .

Jin : Cho tôi bế bé con với , đằng nào tôi cũng là ba nó còn gì .

YeonHy : Anh à ! Hay anh hãy về sống với chị JunHee đi , anh đừng làm như thế e thực sư cảm thấy có lỗi với chị dâu lắm . Chuyện của chúng ta hãy xem như chưa từng xảy ra . Và bé con này là của riêng em , em không muốn gia đình nhỏ của anh không hạnh phúc bởi vì mẹ con em .

Jin : Đừng hồng mà nghĩ đến việc trốn khỏi tay tôi , đây là con tôi nữa chứ không phải con của riêng cô , hiểu chứ . Tôi cũng muốn bế nó mau đưa đây .

YeonHy : Anh à , làm ơn hãy hiểu cho em đi , em thực sự muốn anh hạnh phúc bên chị JunHee , anh đừng bận tâm đến em nữa .

Anh lau nhanh đến bốp nghẹn cổ tộ mà nói .

Jin : Tôi không muốn nói nhiều , hãy bỏ đi ý nghĩ đó đi . Tôi sẽ không bao giờ cho cô trốn thoát khỏi tay tôi 1 cách dễ dàng đâu , nhớ đó !- anh thả lỏng tay ra rồi bước ra ngoài .

* Sao em ngốc quá vậy , anh thực sự muốn làm ba mà , làm ơn đừng nghĩ cách rời ra anh * Jin suy nghĩ .

_____ End Chap_______




|| JIN × YOU || ĐỪNG MÀ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ