Chap 4

21.7K 925 156
                                    

Anh đưa chị JunHee về đến nhà trước  khoảng 15p sau tôi và ba mẹ cũng về đến . Vào trong nhà thì thấy JunHee vs Jin đang chuẩn bị cơm . Có vẻ họ đang làm quen với nhau , tôi mỉm cười nhẹ rồi bước lên trên phòng .

Tôi trườn dài trên chiếc giường quen thuộc của mình và tự dưng nhớ về những đêm cùng anh , được anh ôm vào lòng mỗi tối , được hơi ấm của anh sưởi ấm mỗi khi lạnh . Từ bây giờ chắc hẳn sẽ không còn được như vậy nữa vì anh sắp lấy vợ rồi .

Đang nằm suy nghĩ thì có tiếng ai đó gọi tôi .

Jin : Này mau xuống ăn cơm đi !

YeonHy : vâng ạ !- thì ra anh Jin lên để gọi tôi xuống ăn cơm , có vẻ anh rất vui không cáo gắt hay lạnh lùng như ngày thường..

YeonHy : con mời cả nhà ăn cơm .

JunHee : con mời 2 bác , anh Jin với YeonHy ăn cơm .

Jin : Cả nhà ăn cơm ngon miệng .

Mẹ : JunHee này  , bây giờ con hãy tập quen dần đi , con hãy gọi 2 bác là ba mẹ vừa rồi đó .

JunHee : Dạ thưa bá........ dạ mẹ !

Mẹ : Tốt .

Cả nhà tràn ngập tiếng cười với cô con dâu mới đâu ai để ý đến tôi . Tôi vừa đưa đồ ăn lên miệng thì khó chịu muốn nôn ra . Nhưng tôi vẫn cố kiềm lại vì không muốn mọi người lo lắng .

Ba : YeonHy con có sao không ! .

YeonHy : con không sao đâu ba , con ổn mà .

Sau buổi ăn cơm thì anh Jin cùng với chị JunHee ra ngoài mua ít đồ còn thì tôi nhận được cuộc gọi của Taehyung . Taehyung nói là sẽ đến nhà cùng làm bài tập với tôi .

Khoảng 30 phút sau thì Taehyung đến , tôi chạy ra mở cửa cho cậu ấy . Chúng tôi lên trên lầu để học bài , vừa làm bài chúng tôi nói chuyện rất vui vẻ . Làm được 1 lúc thì tôi nói là sẽ xuống dưới nhà lấy trái cây lên mời Taehyung . Nhưng vừa mới đứng dậy thì đầu tôi quay cuồn rồi tôi ngất lịm đi , sau đó chuyện gì xảy ra thì tôi không hay biết gì cả .

Taehyung : 2 bác ơi YeonHy ngất rồi , mau gọi xe cấp cứu đi  làm ơn

Mẹ : Gù cơ con gái tôi bị làm sao thế này , con ơi con !- mẹ tôi chạy lên thì thấy tôi ngất bà ôm chầm lấy tôi rồi khóc .

Ba tôi thì gọi điện cho xe cấp cứu đến . Tôi được mang đến bệnh viện , sau 1h cấp cứu thì bác sĩ bước ra nói ra một chuyện hết sức kinh ngạc .

Bác sĩ : Gia đình phải thật bình tĩnh khi tôi thông báo tin này .

Mẹ : Có chuyện gì với con tôi sau hả bác sĩ .

Bác sĩ : Hiện tại sức khỏe của YeonHy rất yếu cần được tịnh dưỡng , và YeonHy đang mang trong mình 1 đứa bé , đứa bé cũng rất yếu có thể bị xảy thai bấy cứ lúc nào nếu tình trạng của YeonHy cứ như thế này mãi .

Mẹ : Gì cơ con tôi đang mang thai .

Bác Sĩ : Gia đình không biết gì à , mà cũng phải thôi bào thai chỉ mới có 1 tuần thôi , chưa có nhiều biểu hiện rõ ràng nên cả nhà không nhận ra là đúng .

Sau khi nghe những lời của bác sĩ xong thì mẹ tôt ngất đi và được đưa đến phòng bệnh nằm tịnh dưỡng .

Tôi tỉnh lại với biết bao nhiêu cặp mắt đang nhìn tôi . Tôi khó hiểu hỏi ?

YeonHy : Sao mọi người nhìn con như thế , mà sao con lại ở đây  , đây là bệnh viện mà con khó chịu lắm , mau đưa con về nhà đi .

CHÁT . . .

Sau câu nói của tôi thì 1 bàn tay đã tát lên gương mặt của tôi , tôi bất ngờ vì người tát đó chính là mẹ tôi , tôi không hiểu gì cả . Tại sao mẹ lại tát tôi , đây là cái tát đầu tiên mà tôi nhận được từ mẹ . Tôi rơi nước mắt nhìn mẹ .

Mẹ : mày mau biến khỏi đây đi , tôi không có 1 đứa con mất nết như cô .

YeonHy : mẹ à con có làm gì sai sao . Sao mẹ lại tát con , con không hỉu gì cả .

Mẹ : Cô nói đi , đứa bé trong bụng cô là con ai hả .

YeonHy : Đứa bé gì  , mẹ nói gì con không hỉu gì cả .

Mẹ : Cô tự hỉu , chuyện cô làm thì cô biết , từ bây giờ cô không phải là con tôi nữa , mau biến khỏi mắt tôi .

Lúc đó Jin cũng có mặt anh đã nghe toàn bộ câu chuyện , anh đứng ngớ người ra khi biết tin tôi mang thai .

Ba : Mẹ con đang lúc nóng giận nên mới như thế thôi , chứ mẹ thương con lắm nên con đừng để bụng , ráng lo tịnh dưỡng để cho cháu ba khỏe . Dù không biết ba đứa bé là ai nhưng nó vẫn là cháu của ba mà , con đừng lo gì hết .

Bây giờ tôi đã trở thành 1 kẻ mất hồn , tại sao tôi lại mang thai chứ . Tại sao tại sao chứ . Đây là đứa con giữa tôi và Jin đã tại ra . Anh sắp kết hôn rồi tôi không thể phát nát gia đình của amh bằng đứa bé này được . Tôi suy nghĩ rất lâu và đưa ra quyết định sẽ nuôi đứa bé này 1 mình .......

______________ END CHAP ___________

Fl NT_0412 nha

|| JIN × YOU || ĐỪNG MÀ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ