Chap 21

10.8K 512 90
                                    

Anh mò lên nằm bên trái tôi , dúi đầu vào trong lòng tôi , tay vòng qua ôm tôi , anh chẳng khác gì mấy những đứa trẻ khi làm nủng với mẹ ....

Jin : Mẹ ahh ôm Chin đi ? !- ánh mắt ngây thơ vô tội nhìn tôi .

WooZi : Mama đừng ôm papa , papa hư lắm tôi ngày cứ ức hiếp con mãi .

Jin : Này nhóc con ! Chơi mà chơi mách lẻo , đã giao kèo là có chơi có chịu không được mét mà . Mẹ ahhh Chin không có hư . WooZi mới hư ấy

YeonHy : Anh Jin này ! Anh đừng ganh tỵ với WooZi nữa được chứ ?

Jin : Tại sao ?

YeonHy : Vì WooZi là con anh , anh không nghe thấy WooZi gọi anh là papa hả . Đã là papa thì không được ức hiếp con mình , anh hiểu chứ .

Jin : À há Chin hiểu rồi . WooZi ngoan nè . Cho papa ôm mama nhá ...

WooZi : Papa hư .

Jin : Yaaa đã bảo không hư mà .

YeonHy : Đủ rồi , mau nhắm mắt lại ngủ hết cho tôi !- tôi la 2 người họ , có như thế mới không cải nhau nữa mà im lặng ngủ .

_________ SÁNG .

Tôi dậy từ sớm để làm đồ ăn sáng cho cả nhà . Tôi lên phòng để gọi WooZi dậy để đi nhà trẻ . Vừa mở cửa phòng ra thì thấy Jin vs WooZi quấy lấy nhau ôm ngủ ngon lành . Tôi đi lại khẽ chân rồi lấy tay của Jin ra khỏi người của WooZi , ẫm WooZi đi vào phòng vệ sinh .

YeonHy : WooZi à ! Dậy đi con tới giờ đi nhà trẻ rồi .

WooZi từ từ mở mắt ra nhìn tôi .

WooZi : Dạ .

Jin : Chin cũng muốn đi nhà trẻ nữa .

Jin cũng mở cửa phòng vệ sinh ra rồi bước vào nói .

YeonHy : Thôi anh lớn rồi không đi nhà trẻ được đâu .

Jin : Không chịu đâu ! Chin muốn được đi nhà trẻ như WooZi .

YeonHy : Hay anh với em đưa WooZi đi nhà trẻ được không . Chứ anh lớn rồi không ai dám nhận đâu .

Jin : Òm !- giọng anh có vẻ buồn buồn .

YeonHy : Thôi nào ! Mau vệ sinh cá nhân đi rồi chúng ta đi ăn sáng .

___________

YeonHy :Hôm nay không khí thế nào hở .

Jin : Chin thích lắm , thích được xuống phố thế này .

WooZi : Mama ẫm con đi , con mỏi chân .

Jin : Không được ! WooZi đừng giành mẹ với Chin nữa . Để Chin ẫm WooZi cho .

Anh cuối người xuống rồi bế WooZi lên , trên đường đi ai nấy cũng nhìn 3 con người chúng tôi bằng ánh mắt thán phục . Cái cảnh tượng mọi gia đình hằng mơ ước . Hãy tưởng tượng đi cảnh tượng người ba ẫm con mình trên tay cùng với người vợ khoác tay chồng đi kế bên thì sẽ như thế nào . Hạnh phúc lắm đúng không . Nhưng hạnh phúc đó đâu được kéo dài .

Sau khi đưa WooZi vào nhà trẻ rồi thì tôi mới dẫn Jin đi siêu thị mua ít đồ .

JunHee : Chào cô em chồng của tôi ơi .

Tôi nghe giọng ai đó gọi tôi và tôi quay lại nhìn , tôi vô cungg bất ngờ trước người phụ nữa tên JunHee đấy .

YeonHy : Sa...o ch..ị la..ị ở đây ?.

JunHee : Tại sao không thể chứ .

YeonHy : Chị chưa bị phải chịu hình phạt của pháp luật sao .

JunHee : tôi vừa sinh con xong , mới sinh được 1 tuần thì làm sao mà bắt tôi được . Tôi còn phải nuôi con tôi 3 tháng nữa cơ .

YeonHy :  ra thế ?.

JunHee : Ấy ! Chào anh chồng cũng là Papa của JiHoon nhà tôi !- đi lại gần Jin rồi khoác tay Jin

Jin : JiHoon là ai ? Tôi chỉ biết mỗi WooZi thôi . Cô là ai ?

JunHee : Vợ anh ? .

Jin : Vợ tôi sao ? Sao tôi không nhớ .

YeonHy : Chị mau tránh ra khỏi anh ấy đi , đừng có mà lại gần anh ấy như thế .

JunHee : Wow vợ đến gần chồng mình cũng là 1 cái tội à .

YeonHy : Chị chẳng xứng để anh ấy làm chồng của chị đâu ! Đừng nói như thế .

JunHee : Con này mày láo à !- đưa tay lên định tát tôi .

Jin : Mẹ ơi aaaaaa~~~~~~~ đầu con đau quá a~~~~~~~ !- anh ngồi xuống nền đất tay ôm lấy đầu mình mà la .

YeonHy : Anh sao vậy ! Để em đưa anh đi bệnh viện . Chị mau tránh ra .

Tôi dìu Jin đi mà bỏ JunHee đi như trời trồng ở đấy .

* để tao coi mày như thế được bao lâu . Bây giờ tao chả còn gì để mất nữa . Thứ tao không có thì mày cũng đừng hồng có . Đợi đi , rồi tao sẽ làm gì mày và cái thứ nghiệt chửng kia * JunHee nghĩ

__________ END CHAP _________

Lại sắp có biến rồi

|| JIN × YOU || ĐỪNG MÀ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ