Chap 12

15K 686 15
                                    

Sáng sớm tôi dậy và cảm thấy phần hạ thân đau đau , anh vẫn nằm với cái tư thế đó , tôi đẩy nhẹ anh sang một bên rôi chỉnh người cho anh nằm ngay ngắn , tôi mặc đồ lại rồi quay lưng đi . Tôi nhanh chóng chạy đến chỗ xin việc hôm qua .

Quản lí : Cô là nhân viên mới đúng chứ .

YeonHy : Vâng tôi chính là nhân viên mới .

Quản lí : Mới ngày đi làm đầu tiên mà cô đã đi trễ 2 phút 15 giây rồi đấy nhá . Mau theo tôi vào trong nhận việc , cô mà còn tái phạm lại là tôi sẽ đuổi thẳng cổ nhá .

* cái gì thế này 2 phút 13 giây mà cũng tính là sao , nhỏ nhen thế , chắc mình sống không yên với ông quản lí này rồi . * tôi nghĩ thầm .

Tôi được làm nhân viên phục vụ , mới ngày đầu tiên mà tôi chạy hết đầu này đến đầu khác , lần đầu tiên tôi phải hoạt động nhiều đến thế , đến buổi trưa tôi được nghỉ khoảng 2h để ăn cơm trưa và lấy lại sức . Tôi mò trong túi tìm điện thoại như không thấy chắc có lẽ tôi đã bỏ quên ở nhà Jin rồi , tôi mượn điện thoại của đồng nghiệp gọi về cho Tae .

YeonHy : Alo Tae àhh , đêm qua con mình có khóc không đấy .

Tae : Này cậu đi đâu cả đêm đấy hả có biết mình lo lắm không hả , đi qua đêm sao không gọi về làm cho tớ tưởng cậu đã xảy ra chuyện gì rồi , tớ còn đi báo cảnh sát nữa chứ , nhưng cảnh sát nói chưa mất tích 24h thì không nhận .

YeonHy : Thôi thôi cậu định xả cho tớ 1 tràn luôn hả , tớ chỉ hỏi cậu có 1 câu thôi mà . Tớ không sao đâu tại tớ mới nhận được việc làm nên rủ mấy đứa bạn đi uống nhưng lỡ uống quá chén nên ngủ lại nhà bạn .

Tae : Bạn nào ?

YeonHy : Cậu không biết đâu , con tớ sao rồi.

Tae : WooZi vẫn ổn thằng bé đang ngủ .

YeonHy : Vậy cậu chăm sóc thằng bé đến chiều hộ tớ nhá . Cảm ơn cậu nhiều .

Tae : Tớ biết rồi WooZi cũng là con của tớ mà .

YeonHy : Taehyung này nếu không có cậu chăm sóc cho WooZi giúp tớ thì tớ cũng không biết làm sao nữa * rưng rưng nước mắt *  à thôi cậu chăm sóc cho WooZi đi , ông chủ gọi tớ rồi bye bye

Tae : Bye bye .

______________________

Tới chiều tôi được tan làm , tôi vừa bước r khỏi cổng thì thấy xe của Jin đang đậu ở đấy và thấy anh đang dựa lưng lên xe , chân thì bắt chéo lại .

Jin : YeonHy ahhhhhh .

Tôi đứng nhìn rồi xem như không nghe không thấy gì mà bước ra về . Anh chạy theo tôi rồi nắm lấy tay tôi .

YeonHy : Anh buông tay em ra đi , em phải về với WooZi hôm qua đến bây giờ em vẫn chưa được gặp thằng bé rồi .

Jin : Anh đến chỉ để đưa em đi mua đồ cho 2 mẹ con thôi .

YeonHy : Em cảm ơn anh 2 , em và WooZi được Tae mua cho rất đầy đủ rồi .

Jin : Tại sao là Tae , anh mới chính là ba của WooZi mà .

YeonHy : Anh thật sự không hiểu hay đang giả ngu ngơ . Anh hãy về với chị JunHee và tạo nên 1 mái ấm gia đình đi , em xin anh đấy , em không muốn con và em làm gánh nặng để phải anh khó xử với ba mẹ và chị JunHee khi mọi chuyện bại lộ . Em sẽ giữ mãi chuyện này cho đến khi xuống mồ , nên anh hãy buông tha cho em đi , em chỉ muốn có cuộc sống như bao người không có nỗi đau mà chỉ có hạnh phúc thôi .

Nói xong tôi quay lưng ra về bỏ anh lại đứng 1 mình trơ trội .

Jin: em thật sự muốn thế sao , nhưng anh không hề muốn . Em nói em và con là gánh nặng sao , em không phải là gánh nặng của anh đâu đồ ngốc . Xin em đừng lạnh nhạt với anh được chứ !- anh nói nhỏ trong miệng .

_________ NHÀ TÔI .

YeonHy : WooZi ahhhh mẹ về rồi này .

Tôi thấy WooZi đang nằm trên giường lền chạy lại ôm hôn thằng bé , giống như rất lâu rồi không gặp con mình vậy cảm giác nhớ nhung khó tả .

Tae : Cậu về rồi à !- Tae từ nhà vệ sinh bước ra .

YeonHy : Ừm tớ mới về . Tae ahhh cậu có thể giúp tớ 1 chuyện không .

Tae : Chuyện gì thế nếu có thể giúp thì tớ sẽ giúp .

YeonHy : Cậu biết chuyện giữa mình với Jin mà đúng chứ ......

Tae : Ừm ..... sao thế .

YeonHy : Cậu với tớ hãy làm hợp đồng hôn nhân nhá , xin cậu đấy cậu hãy giúp tớ với . Có như thế anh Jin mới không tìm tớ nữa , mà chỉ biết mỗi chị dâu tớ thôi , tớ không muốn làm kẻ thứ 3 phá nát hạnh phúc của người khác đâu vì chị dâu mình không làm gì sai cả nên chị ấy đáng nhận được hạnh phúc từ anh Jin . Cậu hãy giúp tớ nhá .

Tae : Được tớ sẽ giúp mà .

YeonHy : Cảm ơn cậu .

* Giá như bản hợp đồng ấy có thể biến thành thật mà bắt tớ đánh đổi gì cũng được . Tớ yêu cậu YeonHy ahhhhhh nhưng tại sao cậu không hiểu được tình cảm của tớ thế * Tae nghĩ

__________ END CHAP_______

|| JIN × YOU || ĐỪNG MÀ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ