Chap 24

12K 559 28
                                    

YeonHy : Vậy bây giờ chị muốn gì đây ? Rồi chị mới thả 2 người họ ra  .

JunHee : Mày chết trước mặt tao đi , rồi tao sẽ suy nghĩ lại . Cho mà 30 giây suy nghĩ .

YeonHy : Nếu lỡ tôi chết rồi mà chị không giữ lời hứa thì sao ? .

JunHee : Tới đó rồi hãy tính tiếp .

YeonHy : Chị .

JunHee : Hết giờ suy nghĩ , mau đưa ra quyết định của mình .

Jin : Không được đâu JunHee à , em đừng làm như thế .

YeonHy : Jin ahh anh có sao không !- tôi chạy lại phía của anh .

Jin : Anh không sao , em đừng làm theo lời của JunHee , anh xin em .

YeonHy : Anh không gọi em là mẹ nữa à , anh hồi phục trí nhớ rồi sao .

Jin : Đầu anh đau quá , aaaa~~~~~~~.

JunHee : Không nói nhiều mày mau chết đi  !- vừa dứt câu nói thì JunHee rút 1 khẩu súng , chỉa thẳng về phía tôi , tôi nhấm mắt lại thì ĐOÀNG~~~ ĐOÀNG ~~~~ . Tôi giật bắn người rồi ngã xuống .

*Thực sao , tôi đã chết rồi sao , tại sao bị bắn mà không đau gì hết vậy * tôi nghĩ .

Tôi từ từ mở mắt ra , bây giờ tôi mới dám chắc rằng tôi vẫn còn sống . Tôi nhìn lại phía của JunHee thì chị ấy đã ngã xuống đất nằm trên 1 vũng máu lớn . Thì ra là cảnh sát đã đến kịp lúc , ngay cái khoảnh khắc mà JunHee định bắn chết tôi .

Tôi liền ngồi dậy chạy đến chỗ con tôi bị treo lên rồi đỡ thằng bé xuống , 3 người chúng tôi ngay lập tức được đưa tới bệnh viện . Tất cả đồng bọn của JunHee đều bị bắt .

Tôi đc bác sĩ kiểm tra , tình trạng của tôi hìan toàn bình thường chẳng có gì là đáng lo ngại cả .

Cảnh sát : Còn cậu bé này thì tính làm sao đây hay là chúng tôi sẽ mang bé tới trại trẻ mồ côi nhá !- cảnh sát đang bồng trên ray đứa con của JunHee .

YeonHy : Đừng ! Tôi sẽ nhận nuôi đứa bé này .

Cảnh sát : Vậy cậu bé này trông chờ vào cô tôi xin phép .

Nói xong thù cảnh sát trao cho tôi đứa bé , tôi nhìn bé , thằng bé thật sự rất đáng yêu , khuôn mặt tựa nét của Jin .

____________

Bác sĩ : Ai là người nhà của bệnh nhân Kim SeokJin và bệnh nhân Kim WooZi .

YeonHy : là tôi đây ạ !- tôi liền chạy đến .

Bác sĩ : Tình trạng của 2 người họ bình thường không có gì đáng lo cả . Về phần lí ực của Kim SeokJin thì xin đc chúc mừng gia đình , anh ấy đã lấy lại đc trí nhớ .

YeonHy : Thật không ạ ! Tôi không mơ chứ ạ .

Bác sĩ : Chúc mừng gia đình . Bây giờ cô có thể vào thăm cậu ấy đc rồi đấy .

YeonHy : Cảm ơn bác sĩ nhiều lắm ạ .

________________

Tôi ôm lấy thằng bé JiHoon rồi chầm chậm mở cửa bước vào . Tôi nhìn thẳng về phía chiếc giường trắng , anh ấy đang ngồi và cũng nhìn về phiaa của tôi rồi cười tươi .

Jin : Anh đã trở về lại chính anh . Em có đón nhận anh chứ ?

YeonHy : Sao lại không ! Em không đón nhận anh vậy ai sẽ là ba con em , ai sẽ chịu trách nhiệm đối với em đây ! Đồ đáng ghét tên Kim SeokJin .

Tôi vừa nói vừ tiến về phía anh .

Jin : Anh đáng ghét lắm sao .

YeonHy : phải đấy , anh rất đáng ghét , ghét anh tới mức muốn hóa điên rồi .

Jin : Thật không ! Vậy anh nên tránh ra xa khỏi em .

YeonHy : ANH DÁM !- tôi trừng mắt nhìn anh .

Jin : Chứ em hóa điên rồi lỡ em cắn anh thì sao .

YeonHy : Anh ăn gan gì mà to thế hả .

Mẹ : 2 đứa đang cải yêu đấy à .

Mẹ tôi đến bệnh viên thăm cháu và con trai bà .

YeonHy : Là anh ấy ức hiếp con trước mà mẹ .

Jin : Ơ ...

YeonHy : Ơ gì hả .

Jin : Đứa bé này chẳng phải là con của JinHee sao !- anh chỉ thằng bé trên tay tôi

YeonHy : À phải rồi , từ giờ trở đi thằng bé sẽ là con trai của em . Em phải có trách nhiệm với JiHoon vì em mà mẹ thằng bé mới mất . Chẳng phải JiHoon cũng là con anh sau , sau anh tỏ ra ngạc nhiên thế hả .

Jin : À à phải rồi anh quên mất .

YeonHy : Ế ! Con anh mà anh cũng quên đc à . Anh hay thế nhở .

Jin : Anhhh~~~~ .

Mẹ : Thôi được rồi Jin nó đang bị bệnh mà , con đừng ăn hiếp nó chứ YeonHy .

Jin : Mẹ ơi Chin bị bắt nạt !- anh dở giọng trẻ con rồi làm nủng với mẹ .

YeonHy : Kim SeokJin anh to gan rồi . Anh đợi đi khi nào hết bệnh rồi em tính chuyện nàu với anh sau . Con bây giờ em đi thăm WooZi , em để JiHoon ở đây anh phải tập dần chăm sóc trẻ con để còn phụ em sau này .

Jin : Chin khổ quá mà ...

YeonHy : Cấm than vãn , 2 đứa bé này là do anh mà ra chứ có phải trên trời rơi xuống đâu . Tập chăm sóc đi .

Jin : Chin biết mà hic hic .

_______ END CHAP ______

Chắc mai là chap cuối rồi .

Hy thiết nghĩ mình có nên viết ngoại truyện không nhỉ .......

Nếu Hy đc 100fl thì sẽ ..............( bí mật )😁

|| JIN × YOU || ĐỪNG MÀ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ