Chap 1

50.3K 1.5K 250
                                    

Gia đình của chúng tôi đã bị phá hủy bởi một tên đàn ông đê tiện , ông ấy chính là ba tôi . Ông đã phá nát cái gia đình hạnh phúc vì những cô gái điếm bên ngoài . Mẹ tôi chịu không nỗi ông ta nữa nên đã li hôn .

Khoảng hơn 2 năm sau đó bà gặp được một người đàn ông tốt . Họ đến với nhau vì cùng chung số phận , và mẹ tôi đã kết hôn với người đàn ông đó và ông ấy cũng chấp nhận tôi là con .

Tôi và mẹ được ông ấy về nhà , khi bước vào nhà nó khiến tôi phải há hốc mồm vì căn nhà to hơn sức tưởng tượng của tôi . Khi ấy toi chỉ mới có 5 tuổi vì con nít hay tò mò nên đã lén lén chạy khắp nhà để xem thử , thì tôi chợt khự lại khi nhìn thấy 1 đứa bé khoảng 10 tuổi đang ngồi đọc truyện và tôi tiến lại gần hỏi .

Tôi : Chào anh .

Cậu ta không trả lời mà đứng lên bước đi chỗ khác cũng chẳng thèm nhìn tôi lần .

Mẹ : Yeonhy ahhhhhhhhhhhhhhh

Tôi nghe tiếng mẹ gọi nên lận đật chạy đến chỗ của mẹ .

Yeonhy : Con đây ạ .

Mẹ : Con chạy đi đâu đấy đứng ở yên ở đây đi , ba dượng đang dẫn anh trai con xuống đây để gặp đó .

Yeonhy : Yeahhhhh từ giờ con có anh trai rồi , con không cô đơn một mình nữa .

Mẹ : Phải rồi !- mẹ nói rồi cười ôm nhu và xoa đầu tôi .

Ba dượng : Yeonhy ahhh , từ giờ anh Jin sẽ là anh trai của con , con chịu không .

Yeonhy : Con đồng ý ạ !- tôi chạy đến chỗ Jin rồi nắm lấy tay của Jin và niềm nở 1 nụ cười thay cho lời chào . Nhưng Jin liền gật tay lại và nói .

Jin : Mau ra khỏi nhà tôi .

Ba dượng : Kìa con sao con lại nói như vậy với em . Em nó còn nhỏ , con không sợ em bị tổn thương hả !- Jin không nói gì nữa mà bỏ chạy lên trên phòng .

Mẹ : Anh Jin nói vậy thôi chứ không có gì đây con , nên con đừng buồn nha .

Ba dượng : đúng đấy , chắc anh Jin chưa quen có em nên mới như thế thôi , con đừng có buồn nha chưa .

Yeonhy : Dạ con hiểu rồi ạ .

Cứ như thế từ ngày này sang ngày khác tôi luôn tìm cách để tiếp cận Jin như tôi vừa bước laii gần thì Jin lại đi chỗ khác . Tôi thực sự rất muốn nói chuyện với Jin , vì tôi luôn ao ước muốn có 1 người anh trai thực sự tôi rất muốn . Nhưng tại sao anh Jin lại đối xử với tôi như thế anh chỉ nói với tôi 5 chữ duy nhất " Mau ra khỏi nhà tôi " . Câu nói đó rất đau thực sự rất đau , mỗi lần anh Jin nói câu đó thì tôi lại khóc , khóc rất nhiều .

13năm sau _________

Tôi bây giờ đã là một nữa sinh 18 tuổi , một cô gái có tiếng là hotgirl của trường Seoul Kim YeonHy . Còn anh bây giờ đã là một tổng giám đốc tài ba 23 tuổi , một tổng giám đốc lạnh lùng Kim Seok Jin .

Mỗi ngày đến trường tôi rất vui vì luôn có bạn bè sát cánh bên cạnh tôi , lúc nào trên môi cũng nở nụ cười . Còn khi về nhà tôi trở thành 1 cô gái ít nói ít cười và không khí căn nhà rất yên ắm . Bởi vì là tôi sợ anh trai của tôi , anh không thích ồn ào . Khi anh tức giận nhìn rất đáng sợ .

Hôm nay cũng như mọi ngày tôi đi học và về nhà phụ dì giúp việc chuẩn bị cơm cho anh Jin đi làm về có cái để ăn . Ba mẹ tôi đã đi du lịch vòng quanh thế giới rôit chắc lâu lắm mới về nên căn nhà rộng lớn này chỉ có 2 anh em tôi và dì giúp việc

Sau hôm nay anh đi làm lâu về đến vậy đã hơn giờ tan ca rồi còn gì . Tôi đợi mãi mà không thấy anh về nên tôi đã đem thức ăn mang đi cất và đi lên phòng học bài . 23h rồi anh vẫn chưa về , không đợi anh nữa tôi đi ngủ vì ngày mai còn phải đi học sớm .

Đến khoảng 1h sáng thì tôi cảm giác thứ gì nặng nặng đè trên người tôi , và môi tôi cảm giác ấm ấm . Lúc đo tôi nghĩ là mình say trong giấc ngủ nên cũng chắc thèm mở mắt ra làm gì . Nhưng đến khi có cảm giác có bàn tay đang gở từng cút áo của tôi ra thì tôi mới mắt đầu hé mắt ra thì thấy anh Jin đang hôn tôi và đang gở cút áo của tôi ra .

Tôi bắt đầu vùng vẫy , nhưng càng vùng vẫy thì anh càng siết chặn tôi hơn . Anh hôn bờ môi tôi rồi khi tôi hé miệng ra kêu cứu thì anh nhân cơ hội đưa lưỡi của anh vào mà khuấy đảo bên trong mút hết chất ngọt . Rôi tiến xuống xương quai xanh của tôi mà mút còn phát ra tiếng " chụt chụt " . Tôi kêu gào mà chẳng ai nghe vì tất cả các căn phòng đều được cách ấm .

YoenHy : Anh làm gì vậy mau bỏ em ra . Em là em gái anh đó . Anh đừng có say rượu rồi làm bậy . . . . . . . 

_________ End Chap __________

Cmt ý kiến .....

Fl NT_0412 nha

|| JIN × YOU || ĐỪNG MÀ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ