Chap 11

15.7K 660 86
                                    

LƯU Ý MẤY EM DƯỚI 18 BÁO ĐỘNG ĐỎ NHA

Jin : Em thật biết cách làm cho người ta phát điên mà .

Anh nói rồi kéo tôi vào nụ hôn sâu , anh hôn tôi đến lúc tôi không còn thở được nữa , tôi vỗ lên vai anh , anh như hiểu ý tôi rồi nuối tiếc rời môi tôi .

YeonHy : Anh à đừng mà . Ưm sao nóng thế này .

Jin : có tác dụng rồi sao vậy thì thõa mãn nhau nhé.

YeonHy : Anh a..n..h đ..ã ưm~~~~ c..h..o ư~~~ g..ì v..ào tro..ng rượu ưm~~~~~~~.

Jin : Chỉ là tí xuân dược thôi làm tăng hơn vị mật ngọt của em thôi mà .

YeonHy : Đừng mà đừng chạm vào em !- tôi cố tránh anh không cho anh động vào .

Anh bế tôi lên trên phòng . . .

Jin : Sao rồi , em ổn không , có cần anh không .

YeonHy : Em không cần anh đâu anh đi ra ngoài đi .

Jin : Được để xem em chịu được bao lâu .

15 phút sau____________

YeonHy : ưmmmm~~~~~~~ nóng quá , đã vậy còn có cảm giác thiếu gì đó nữa cơ chứ .

Jin : Em sao rồi . Sao trên người chẳng con gì thế này , em đang câu dẫn tôi sao .

Vì nóng quá nên tôi đã cở bỏ đi bộ đồ của mình .

Jin : Bây giờ anh mặc kệ em có cho tôi hay không , tôi vẫn cứ thõa mãn đấy .

Anh ôm lấy tôi hôn tôi , những nơi mà môi anh đi qua đều có vết đỏ hiện lên , coi như anh đã đánh dấu chủ quyền . Tay anh không ngừng hoạt động nơi tư mật của tôi , anh làm như thế để tôi có thể thích nghi tốt hơn , lúc đầu anh cho 1 ngón tay vào trong tôi , sau đó là 2 ngón , tiếp là 3 ngón như thế cứ ra vào nơi tư mật của tôi .

YeonHy : Ưm~~~ ư~~~~ nhẹ thôi a~~~~~.

Jin : Chỉ là ngón tay thôi mà em đã rên như vậy rồi , nếu mà tôi cho cái thứ này vào thì chắc em chịu không nỗi đâu .

Anh đưa cái vật dài to cứng kia cho tôi cầm , rồi bắt tôi phải làm cho anh thoải mái . Cái cảnh làm tình này không giống lúc trước anh đã làm với tôi , nó khác hoàn toàn ....

Anh bắt tôi phải ngậm cái thứ kia vào mồm rồi làm anh thoải mái . Mồm tôi ngậm không hết vì nó quá to phần còn lại tôi dùng tay xoa bóp . Nó đã khiến Jin phải gầm và rên rĩ .

Jin : A~~ đúng rồi em làm tốt lắm đó ưm~~~ cứ tiếp tục đi nào bae .

Đang ngậm vật đó và xóa bóp thì có thứ nước gì đã chảy vào miệng tôi , mùi vị rất khinh khủng , tôi muốn nôn ra nhưng Jin đã chặng miệng tôi lại và nuốc xuống . Tôi khó khăn lắm mới nuốc được vào hết .

Jin : Bây giờ thì tới lượt anh .

Anh liền bắt tôi nằm xuống dang rộng 2 chân tôi ra . Nơi tư mật của tôi liền hiện ra trước mắt .

YeonHy : Đừng nhìn mà  ưm~~~~

Jin : Đâu phải lần đầu đâu sao còn ngại , tuyệt lắm đấy .

Vừa dứt câu anh liền cho của anh vào trong tôi , anh cho vào mà không thông báo tôi giật nảy người vì đau .

YeonHy : Á~~~~~~

Jin : Nào thả lỏng nào , rồi em sẽ thoải mái rồi rên rĩ cho xem .

Anh đưa đẩy rất nhẹ nhàng , rút ra rồi đưa vào nơi tư mật nhường như bây giờ đã rộng rãi hơn rồi nên anh ra vào nhanh hơn trước . Tiếng rên rĩ dần cũng to hơn .

YeonHy : Nhanh đi anh , em khó chịu lắm rồi Daddy à .

Jin : Dám gọi tôi là Daddy sao được tôi sẽ làm Daddy

Bây giờ anh ra vào với tốc độ bàn thờ nhanh đến mức tạo ra những thứ tiếng BÁCH BÁCH đó là tiếng đụng chạm của phần dưới , những tiếng gầm của anh tiếng rên rĩ của tôi vang khắp phòng . Tôi và anh không biết đã đổi bao nhiêu tư thế để thoãn mãn nhau . Bây giờ anh đã mệt , anh bắt tôi ngồi lên trên mà làm những gì mình thích , tôi cũng bắt đầu thích ứng đưa đẩy nhẹ nhàng , do tôi chưa quen nên làm quá chạm không thể thỏa mãn được anh , anh xoay người tôi lại 2 tay chọn xuông giường , mông chổng nhược lên , rồi anh đưa thứ đó vào mà đưa đẩy , anh vừa ra vào vừa vã vào mông tôi khiến nó đỏ ửng lên cả . Anh ra vào nhanh khiến cho chiếc giường cũng không yên mà hòa nhiệp theo thân thể tôi và anh . Sau hơn 30 phút thì bây giờ tôi và anh đã lên đến đỉnh điểm , anh bắn vào tôi với thứ gì đó ấm nóng , anh ăn bắn nhiều đến mức tràn ra bên ngoài rồi anh dùng tay vớt chúng lại rồi đưa lên miệng tôi .

Jin : Thưởng thức nó đi .

Tôi ngoan ngoãn làm theo rồi ngủ thiếp đi , anh cũng mệt lã người ,  rồi cũng ngã xuống người tôi mà ngủ . Tôi và anh vẫn giữ nguyên tư thế mà ngủ cho tới sáng , với cái tư thế kẻ trên người dưới và phần dưới vẫn hòa huyện vào nhau .....

_____ End Chap _______

|| JIN × YOU || ĐỪNG MÀ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ