____________2Năm sau ______
Jin : 2 thằng nhóc này mau về phòng của 2 đứa đi .
WooZi : Hôm nay con muốn ngủ với mama cơ .
JiHoon : cũng thế !- vòng tay qua ôm tôi .
Jin : Yaaaa JiHoon con mau bỏ tay ra .
JiHoon : Không đâu , mama của con thì con ôm .
Jin : 2 đưa mau về phòng cho papa lẹ lên .
WooZi : Mama ơi ! Mau đuổi papa ra ngoài đi . Papa ồn ào quá con không ngủ được .
JiHoon : Phải đấy ạ , papa ồn ào quá .
YeonHy : Anh mau ra ngoài đi , anh làm em và tụi nhỏ không ngủ được đấy .
Jin : Em cũng vậy nữa , em không quan tâm anh gì hết cả !- hic hic
YeonHy : Này này anh lớn rồi nhá , chứ có phải như WooZi và JiHoon đâu mà nhõng nhẽo vậy .
Jin : Em bỏ đói anh mà .
YeonHy : Anh nói lại xem , bữa cơm nào em cũng cho anh ăn đầy đủ mà , bỏ đói anh khi nào hả .
Jin : Có đấy ! Em bỏ đói anh lâu lắm rồi đó . Gần 2 tuần rồi còn gì !- anh tiến lại gần tôi đưa mặt sát mặt tôi .
YeonHy : N..à..y ! Có tụi nhỏ ở đây nha .
Jin : Để anh giải quyết 2 nhóc này . Em đợi anh 5 phút .
Nói xong anh nhìn thẳng vào 2 đứa trẻ đang ôm lấy tôi . Anh gỡ tay 2 nhóc ra rồi ôm lấy 2 nhóc chạy thật nhanh ra khỏi phòng của tôi .
_______________
Jin : Hôm nay 2 đứa ngủ với ông bà đi . Để ba mẹ làm chuyện quan trọng được chứ .
JiHoon : Papa đừng ngạt tụi con . Mỗi lần papa nói là để ba mẹ làm chuyện hề trọng là sáng hôm sau mama mệt .
WooZi : Phải đấy ! Con không muốn mama bị mệt đâu . Con sẽ bên cạnh bảo vệ mama
Jin : Papa hứa là mama không mệt nên 2 đứa ngủ với ông bà nhá .
WooZi : Papa hứa rồi nha .
Jin : ùa papa hứa mà . Cụng tay cái nào .
Anh đưa tay lên rồi cụng tay với 2 nhóc . WooZi nắm tay JiHoon bước vào phòng của ông bà .
_______________
Jin : Vợ yêu ới anh lên rồi đây !
Ngủ .............. Thật ra tôi chưa ngủ đâu . Chỉ là giả vờ để tránh khỏi chuyện chẳng lành thôi .
Jin : Ngủ rồi sao .
Tôi đang nằm thì có cảm giác giường đang lúng xuống . Chắc là do anh leo lên giường để đi ngủ .
Jin : Em cũng ngon nhé ..
Anh nói xong rồi hôn lên tráng tôi 1 nụ hôn , sau đó là 2 nụ hôn rồi 3 , tiếp là 4 nụ hôn . Anh đưa môi anh xuống môi tôi và chiếm lĩnh nơi đó . Tôi khó thở và vẫn cố diễn tròn vai như khônh thành , nụ hôn của anh đã phá nát màn diễn kịch của tôi .
YeonHy : Úm ~~~~.
Anh nhân cơ hội tôi hê răng ra và cho lưỡi vào khoáy bên trong , anh dùng lưỡi mình để lụt lội trong khoang miệng tôi . Tôi thực sự không tài nào thở được nữa nên vỗ lên vai anh . Anh như hiểu ý mà thả ra .
Jin : Yaaa vợ anh tỉnh rồi nè . Vậy thì tốt quá .
YeonHy : Yaaahhh KIM SEOKJIN anh định giết chết em hả ? .
Jin : Anh không có , anh chỉ muốn vợ dậy để cho anh ăn thôi .
Anh nói xong thì tiến đến chiếc cổ trắng ngần của tôi mà cắn nó , tạo nên những vệt tím tím đỏ đỏ . Anh đưa tay luồng vào trong áo tôi tìm đến vòng 1 tôi mà xoa , nắn nót nó .
YeonHy : Ưm~~~ đau đừng xoa nữa .
Anh bỏ ngoài tai , anh vẫn tiếp tục công việc của mình . Khoảng 7 phút sau , anh đưa tay xuống quần tôi rồi nhẹ nhàng gỡ chiếc quần bên ngoài , rồi tới quần trong , 1 bầu trời xuân anh hiện ra trước mắt của anh .
YeonHy : Đừng nhìn mà !- tôi lấy tay che lại .
Jin : Anh đã thấy lâu lắm rồi vậy mà bây giờ vẫn còn mắc cỡ à .
Anh gỡ những thứ vứng víu trên người anh và trên người tôi xuống hết . Bây giờ cả 2 đã trần như nhộng .
Jin : Anh vào đây .
YeonHy : A~~~~
Tôi chưa kịp nói " từ từ đã " thì anh đã cho cái thứ cương cứng và to của anh vào bên trong . Đau đến mức mà nước mắt ứa ra .
Jin : Bên trong ấm thật . Sao em lại khóc . Đau lắm hả . Vậy sau này thường xuyên làm để cho đỡ đau nhé vợ .
YeonHy : không !
Lúc đầu anh đưa đẩy rất ư là nhẹ nhàng để cho tôi thích nghi đc cái thứ đó của anh .
5 phút sau tôi như đã quen dần .
YeonHy : Úm ! A~~~~! Grrrrr .
Anh thấy tôi đã thoải mái rồi , anh đưa đẩy nhanh 1 cách đáng sợ , làm cho chiếc giường muốn nằm im mà cũng không được nó cứ phát ra tiếng " cót két " . Nơi mà chúng tôi hòa huyện vào nhau phát ra âm thanh rất ư mà làm cho người ta đỏ mặt khi nghe đc âm thanh đó .
Anh cũng gầm gừ vì sự thoải mái , vì dục vọng đc tăng cao . Anh cứ đưa đẩy đc 20 phút không biết bao nhiêu kiểu dáng được tạo ra thì cuối cùng thì anh đã bắn vào trong 1 thứ ấm nóng .
Tôi mệt lã người nằm ngay đơ ra đó , trên tráng nhễ nhại mồ hôi . Anh kẽ vuốt mái tóc tôi và nói .
Jin : Anh muốn có thêm 1 đứa con gái , chúng ta đã có 2 nhóc rồi còn gì . Vậy nên chúng ta cố gắng nhé .
YeonHy : Anh có đẻ không mà đòi hỏi ! Anh biết khi mang thai mệt lắm không ! Lúc sinh thì đau như muốn đứt ra làm 2 mảng !- tôi đuối sức giọng nói thều thào .
Jin : 1 hiệp nữa nhá .
YeonHy : Không !.
Jin : 1 lần nữa rồi anh cho em ngủ .
Vậy là anh đã quấn lấy tôi khônh biết bao nhiêu lần mà nói . Tôi đuối sức mà ngủ quên , nhưng vẫn có cảm giác anh đang đưa đẩy .
____________
Mẹ : Ông à ! Kì này chắc chúng ta lại có cháu cho mà xem .
Ba : Tôi cũng nghĩ thế .
__________ END CHAP __________
Kết truyện rồi .
BẠN ĐANG ĐỌC
|| JIN × YOU || ĐỪNG MÀ
Fiksi Penggemarmấy bé dưới 18 đừng đọc truyện nha , đừng để mất đi sự trong sáng giống như au😭