Chap 6

19K 849 98
                                    

Điều gì đến cũng sẽ đến . Ngày cưới của anh cũng đã đến , buổi lễ được tổ chức giữa 2 bên gia đình . Nhưng tôi không được phép có mặt ở buổi lễ vì đó sẽ làm mất mặt gia đình tôi . Dòng họ có hỏi thì mẹ tôi bảo " tôi đã đi du học về không kịp " . Sau buổi lễ thì anh Jin và chị JunHee cùng nhau đi tuần trăng mật .

Những ngày này tôi thường hay buồn nôn và ăn không được nhiều , chỉ có ba là người luôn hỏi thăm tôi còn mẹ thì .......... bà đang rất giận thặm chí có thể là ghét tôi . Mỗi đêm tôi luôn khóc , khoac mệt rồi lại lăn ra ngủ , cưd như thế cho qua ngày .

Hôm nay là ngày khám thai định kì Taehyung luôn là người đưa tôi đi .

Bác sĩ : đứa bé rất khỏe mạnh , đang là tháng đầu nên hãy cẩn thận đi đứng nhé .

YeonHy : Vâng ạ .

Taehyung đưa tôi vể nhà , khi mới bước vào thì tôi thấy anh Jin và chị JunHee đi trăng mật vừa về , trước khi tôi bước vào nhà thì không khí rất vui vẻ , tràn ngập tiếng cười . Sau khi tôi bước vào thì không khí im liềm . Dường như căn nhà này chẳng còn là chỗ dành cho tôi nữa , tôi cảm giác trống trãi lạc lỗng giữa căn nhà rộng lớn này .

YeonHy : Anh chị vừa về ạ .

JunHee : Đúng rồi em ! Dạo này em khỏe chứ !- từ từ tiến lại phía của tôi .

YeonHy : Em khỏe lắm cảm ơn chị . Vậy em xin phép lên phòng nghĩ ngơi .

Tôi đi lên phòng rồi trườn dài trên chiếc giường quen thuộc ngày nào , rồi nhắm mắt trôi vào giấc ngủ . Tôi cảm giác như đang có 1 vòng tay to lớn ôm chầm lấy tôi , tôi mở mắt ra thì thấy anh . Anh đang ôm tôi rồi vuốt tóc tôi , rồi sờ lên bụng tôi .

Jin : Con vẫn khỏe chứ .

YeonHy : con vẫn khỏe .

Jin : Vậy được rồi , em tính đặt tên con của chúng ta là gì ? .

YeonHy : WooZi .

Jin : Tên đẹp đấy , em nghĩ ngơi đi . Tôi ra ngoài đây .

Anh mở cửa bước ra ngoài và bắt gặp chị JunHee đang đứng ngay cửa .

Jin : Sao em lại lên đây .

JunHee : Ba kêu em lên gọi anh xuống , nhưng em vào phòng chúng ta thì không thấy anh nên mới qua thử phòng của YeonHy tìm .

Jin : Em vừa đến phòng YeonHy à . Có nghe được gì không .

JunHee : Vâng em bừa đến mà nghe gì ạ .

Jin : À không có gì mau xuống thôi .

Thực ra JunHee đang nói dối , chị ấy đã nghe toàn bộ , chị ấy đã biết đứa con trong bụng tôi chính là của anh Jin .

_______

Bữa cơm gia đình thực sự hoàn hảo nếu không có sự xuất hiện của tôi , mọi người ă trong im lặm không ai nói với ai tiếng nào . Bỗng JunHee phát không khí đó bằng 1 tiếng OẸT rồi chạy vào nhà vệ sinh .

Ba : con bé bị làm sao thể , Jin ahh con vào thử xem JunHee có làm sao không .

Jin : Vâng ạ .

Mẹ : Không lẽ con bé có thai hả , lúc nãy tôi thấy con bé gấp miếng cá lên rồi chạy vào nhà vệ sinh luôn đấy ông ạ .

Ba : Nếu như thế thì hay qua nhà mình có dòng nói giỏi rồi .

Mẹ : Mai tôi đưa con bé đi khám .

YeonHy : Con ăn xong rồi ,.con xin phép ạ .

Tôi thực sự khó chịu khi nghe tin chị dâu mình mang thai , nó làm trái tim tôi quặn thắt .

Tôi đến ________

Cóc cóc .......

JunHee : YeonHy ahh em còn thức chứ .

YeonHy : Dạ còn ,chị vào đi ạ.

JunHee : Chị có mang nước cam cho em này , uống đi tốt cho sức khỏe .

YeonHy : em cảm ơn chị nhiều , mà chị khỏe chưa , lúc ăn cơm chiều em thấy chị bị buồn nôn 

JunHee : chị khỏe rồi  , cảm ơn em nhiều . Thôi chị về phòng đây khẻo anh Jin đợi . Anh Jin không ngủ được khi không có chị . Em ngủ sơm nha , ngủ ngon .

YeonHy : Dạ chị cũng ngủ ngon .

* YeonHy cô nghĩ tôi có thể để cô và nghiệt chủng mà cô mang trong bụng được sống hay sao . Tại cô thôi nên đừng trách , lúc đầu tôi thực sự xem cô là em chồng , mà tất cả tại cô cướp Jin đi nên bây giờ cô phải chịu sự hình phạt này , làm kẻ thù của tôi *!- dòng suy nghĩ của JunHee khi bước ra khỏi phòng tôi .

Sau khi uống xong ly nước cam của chị JunHee đưa thì tôi đi ngủ . Tôi ngủ gặp 1 giấc mơ rất kì lạ , trong giấc mơ tôi gặp một đứa bé , nó chạy xung quanh tôi cười cười trong rất dễ thương . Rồi đột nhiên đứa bé đó như ảo ảnh mà mờ dần mờ dần . Tộ cố xem đứa bé đó có bị làm sao hay không . Nhưng nó cười với tôi lần cuối rồi biến mất .

Sau giấc mơ đó tôi hoảng hốt tỉnh dậy , mồ hôi trên tráng tôi nhễ nhại . Thì ra đó là 1 cơn ác mộng . Tôi cố nằm xuống mà ngủ như không được , giấc mơ đó cứ luôn ám ảnh trong tâm trí tôi , hình ảnh đứa bé luôn hiện rõ nhất .

______ End Chap _______

|| JIN × YOU || ĐỪNG MÀ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ