Dính đong .....................
Đó là tiếng bấm chuông cửa của Tae . Mẹ tôi ra mở cửa cho cậu ấy vào .
Tae : Bác ơi , cháu có thể lên trên thăm YeonHy được không ạ .
Mẹ : Cháu lên đi , YeonHy con bé đang ở trên phòng đấy .
Tae : Dạ cháu cảm ơn bác .
Cốc cốc .......... vào đi .
Tae : Này cậu kia con mình đâu hả .
YeonHy : Ớ cậu mới đến à .
Tae : Phải rồi tớ vừa đến . Xin lỗi cậu vì lúc cậu nằm viện tớ không đến thăm cậu được vì tớ phải thi tốt nghiệp .
YeonHy : Có sao đâu , cậu bận mà . Kết quả thi sao rồi .
Tae : Tớ đậu rồi , bây giờ chờ nộp đơn vào trường đại học nữa là xong .
YeonHy : Tớ nghỉ học sớm , buồn chết mất
Tae : Đợi khi nào con cậu lớn một chút rồi cậu coa thể đi học lại mà .
YeonHy : Thôi , mình còn phải lo nhiều thứ lắm . Mà bỏ qua chuyện học hành đi cậu đến thăm mình mà .
Tae : Phải rồi , mau cho mình bế con mình đã .
YeonHy : Đây đây bế cẩn thận đấy nhá .
Tae : Yaa con trai của ba , trời ơi con ai mà dễ thương thế này , con phải mau lớn biết chưa . Mà bé tên gì thế .
YeonHy : Kim WooZi ấy .
Tae : Ái chà chà Kim WooZi tên đẹp đấy . YeonHy này .
YeonHy : Sao ?
Tae : Cậu lấy mình nhá , mình hứa sẽ chăm lo cho cậu và WooZi thật tốt , dù gì thì mình ở trong căn nhà to lớn mình cảm giác trống trải lắm , nếu có cậu và WooZi nữa thì hay biết mấy .
YeonHy : Cậu đừng đùa với mình , chuyện này không phải là do mình đồng ý mà được . Với lại chúng ta còn chưa tới tuổi lấy nhau nữa . Tóm lại là không được đâu .
Tae : Không có gì là không thể cả , nếu cậu thấy được thì chuyện sẽ được . MÌNH YÊU CẬU , cậu đồng ý nhá .
YeonHy : Tae à .
Tae : Cậu vì ba đứa bé mà không chấp nhận mình phải không , mình biết rồi , mình hiểu rồi , mình sẽ không nhắc đến chuyện này nữa .
YeonHy : Mình không vì ai hết , mình chỉ muốn tự lập để nuôi con mình thôi , không cần ai giúp hết . Mình tin mình có thể làm được .
Tae : Vậy cũng được , mình tin vào cậu . Vậy lâu lâu cậu có thể cho mình đến thăm WooZi và cậu được không .
YeonHy : Được chứ tớ luôn chào đón cậu đến chơi .
Toàn bộ câu chuyện nãy giờ đã được Jin nghe hết , anh rất giận mà nắm chặt những ngón tay lại thành nắm đấm mà rời đi trong thầm lặng .
Mẹ : Tae YeonHy 2 đứa xuống ăn cơm đi .
Tae & YeonHy : Dạ .
___________________
YeonHy : mẹ ba con muốn tự lập .
Mẹ : không được đâu con , con chưa có kinh nghiệm ra đời đâu .
YeonHy : Con muốn chính tay con và đồng tiền con làm ra để nuôi dạy con của con nên người mà không cần dựa dẫm vào người khác .
Jin : Không được .
Ba : Ba đồng ý với YeonHy , con bé cũng 19 tuổi rồi , ba tin con sẽ làm được YeonHy ạ . Ba sẽ mua cho con 1 căn nhà nhỏ để ở và nuôi dạy cháu ngoại của ba khôn lớn .
Jin : Con nhất định không đồng ý .
JunHee : Tại sao anh không đồng ý , chẳng lẽ là anh không muốn rời xa thằng bé và YeonHy !- nói bằng giọng " khiu khít ".
Jin : Thì đúng rồi đấy dù gì WooZi cũng là cháu anh mà còn YoenHy là em anh còn gì !- Jin ấp úp nói ra từng chữ .
YeonHy : Ba đồng ý rồi mẹ cho xin ra ngoài ở đi ạ .
Mẹ : Thôi đc rồi nếu ba con đã đồng ý thì mẹ cũng sẽ miễn cưỡng cho con ra ngoài sống nhưng với 1 điều kiện phải dẫn WooZi về nhà thường để thăm ba mẹ đấy nhá .
YeonHy : Yeahhhhhh ba mẹ muôn năm .
Jin đập tay mạnh xuống bàn rồi bỏ đi lên trên phòng .
Mẹ : Jin ahhh con còn chưa ăn gì mà ?
JunHee : Mẹ cứ kệ anh ấy đi , để con chạy theo xem anh ấy như thế nào .
______________________
JunHee: Sau anh lại tức giận khi ba mẹ cho YoenHy ra ngoài sống .
Jin : Không sao cả , anh hơi mệt em có thể im lặng cho anh nghỉ ngơi không ?
JunHee : có phải giữa anh và YeonHy đã xảy ra chuyện gì rồi đúng chứ ?
Jin : Chuyện gì là chuyện gì , chẳng có chuyện gì cả , em im lặng một chút đi , hay đi ra ngoài cũng được .
JunHee : Ò ò ò em biết rồi * anh nghỉ tôi không biết gì sao anh định cho tôi làm con rối ngu ngốc chẳng biết chuyện giữa anh và YeonHy hay sao * . JunHee bỏ ra ngoài
Jin nằm giữa căn phòng trống không suy nghĩ chuyện giữa anh và tôi .
* Em định rời xa tôi thật đấy à , em nghĩ mình đủ bản lĩnh đấy à , nếu em cứ chạy thì tôi sẽ đuổi theo và tìm tới chỗ em . Em rất ngốc đấy Kim YeonHy ạ *
_________ End Chap ________
Chap này xàm quá xàm
Mn cmt cho au có động lực viết đi , rồi sẵn tiện cho au 1 cái sao vàng nhé❤
BẠN ĐANG ĐỌC
|| JIN × YOU || ĐỪNG MÀ
Fanfictionmấy bé dưới 18 đừng đọc truyện nha , đừng để mất đi sự trong sáng giống như au😭