Phần (#3)

642 26 0
                                    




-"Tô Du ha ha em dám đổi tên ư dám đổi tên mà tôi đã đặt cho em ư . Khi xưa không từ mà biệt để lại tôi sự tuyệt vọng trong ngày sinh nhật .Em được lắm xem tôi sẽ đáp lại những gì em làm cho tôi như thế nào "

Nói xong hắn không liền cưỡng hôn cô .

Cô bất ngờ trước sự áp đảo của hắn . Tay chân cô gần như bị tê liệt trước nụ hôn mạnh bạo của hắn . Cô cố gắng lấy lại lý trí đá vào chỗ đó của hắn một phát khiến hắn la lên trong đau đớn .

-" Này tôi tên là Thiên Du không phải là Tô Du của anh . Tên của tôi là ba mẹ tôi đặt chứ không phải anh đặt . Anh đừng tưởng mình là chủ tịch muốn làm gì thì làm đừng tưởng ức hiếp được tôi . Cô bực tức nói.

Hăn trầm mặt trước cái đá của cô và lời nói của cô . Cái gì tên Thiên Du là ba mẹ cô đặt ư nhưng trước giờ cô làm gì có ba mẹ . Hắn nghi hoặc nhìn cô ,

-" Em nói tên Thiên Du là ba mẹ em đặt vậy còn tên Tô Du tôi đặt cho em thì sau . Bao năm qua tôi không ngừng tìm em  không ngừng quên em . Vậy mà em không nhớ gì ư ". Hắn lớn tiếng nói.

-" Tôi nói rồi tôi là Thiên Du không phải Tô Du mà anh là ai đây là lần đầu tôi gặp anh . Đừng tưởng mình chức lớn muốn làm gì thì làm . Với nụ hôn đầu của tôi bị anh cướp tôi còn chưa tính sổ " .

-" HA HA do tôi nhận nhằm người xin lỗi đã vô ý như thế mong cô thứ lỗi ". Ngoài miệng thì nói xin lỗi nhưng bên trong hắn cô không biết trước được hắn đã có âm mưu gì .

Cô chán ghét nhìn hắn nói . " Mong anh sau qnày giữ tự trọng được chứ " .

Hắn nhìn cô sau đó quay lại ghế ngồi của mình cười lạnh nói .

- " Thiên Du tiểu thư hãy bỏ qua cho sự đột ngột vừa rồi của tôi . Khi nãy cô đang giới thiệu phải không vậy thì bất đầu lại nào và tôi cũng giới thiệu tôi tên Thiên Vĩ ".

Cô thở dài . Thiên Du ơi là Thiên Du sao mày xuôi đến cơ này gặp chúng tên chủ tịch biến thái để ý đến haizzz thật là khổ mà .

- " Khụ .. khụ vậy thì tôi xin nói lại tôi tên là Thiên Du bên công ty Xxx . Công ty chúng tôi muốn ký hợp đồng với ngài mong rằng ngài cũng hợp tác . Sự hợp tác này rất có lợi cho đôi bên " .

-" Vậy cô Thiên Du đây có thể nói chi tiết cho tôi biết công ty của cô cam đoan gì là sẽ có lợi cho công ty của tôi " .

- " Công ty tôi tuy không lớn bằng công ty của ngài nhưng chất lượng sản phẩm , tinh thần làm việc rất tốt . Nếu ngài hợp tác thì tôi chắc chắn rằng hai bên đều có lợi " .

Hắn nhếch môi cười . " Tối ngày mai tại nhà hàng Xxx  giờ xxx cô hãy tới đó gặp tôi,tôi sẽ đưa ra câu trả lời . "

Cô lãnh đạm trả lời dứt khoát . " Được " . Nói xong cô cúi người chào hắn rồi đi ra .

Còn về phần hắn . Khi cô vừa đi xong hắn liền kêu người điều tra cô lần nữa về công ty cô ba mẹ nuôi cô và việc bị mất trí nhớ hắn không bỏ soát chi tiết nào chỉ vì muốn dày vò cô .

-" Tô Du ơi là Tô Du bao năm qua em thay đổi nhiều nhỉ không còn là con mèo hoang nữa rồi giờ đây em xinh đẹp như một đóa hoa . Thật đáng để tôi hủy hoại đóa hoa xinh đẹp này mà . Tôi nhất định sẽ cho em biết mùi vị tuyệt vọng đau khổ khi em dám rời bỏ tôi là như thế nào " .

Hắn cười lạnh nhìn thông tin cá nhân của gia đình và công ty cô .

Anh hận em Tô Du . Đừng hòng thoát khỏi anhWhere stories live. Discover now