Phần# 4

525 20 2
                                    

Tại nhà hàng xxx
————————-
Hắn ngồi chờ cô . Đã hơn nữa tiếng rồi mà cô chưa tới . Không lẽ đây là cho leo cây trong truyền thuyết ? Càng nhìn đồng hồ mặt hắn càng tối sầm lại . Hôm nay hắn đã mất công diện cho mình một bộ đồ đẹp để gặp cô mà cô lại ...
-" Anh đẹp trai cho em ngồi cùng được không ". Một người phụ nữ xinh đẹp. Bước tới .
-" Cút ". Hắn trầm mặt nói . Khiến cho người phụ nữ kia phải tái mặt mà bỏ chạy
-" Xin lỗi xin lỗi do kẹt xe quá nên tôi tới trễ ". Cô thở hồng hộc chạy tới .
-" Không sao tôi cũng vừa mới tới ". Hắn thay đổi khuôn mặt như lật bánh tráng cười tươi nhìn cô .
-" Cô Thiên Du hôm nay ăn mặt có chút khác ngày thường ". Hắn trằm trồ đưa con mắt dâm tà của mình lên thân thể cô . Hôm nay cô ăn mặt rất đẹp nha cô chỉ trang điểm nhẹ mà đã khiến bao nhiêu người chết mê chết mệt .
-" Khụ..Khụ tôi ăn mặc như thế nào không liên quan tới anh giờ chúng ta bàn việc chính đi hợp đồng đâu . Tôi còn có chuyện vội ". Cô ngượng ngùng  giọng không đầy khinh bỉ nói.
-" Được ". Đôi mắt hắn khựng lại hắn đỏ mặt . Thiên Vĩ mày điên rồi à mục đích của mày là trả thù cô ấy chứ không phải là mê cơ thể cô ấy . Không đáng mặt nam nhân .
Hắn đưa tờ giấy ký hộp đồng ra không phải 1 tời mà hẵn 2 tờ.
-" Đây là ?" Cô thắc mắc hỏi.
-" Đây là hợp đồng ".
-" Chủ tịch có phải ngài bị gì không đây là ....hợp đồng hôn nhân mà ". Cô bất ngờ nhìn hắn .
-" Đúng vậy tôi muốn kết hôn với cô ". Hắn nhìn cô cười bí hiểm .
-" Chủ tịch hợp đồng này nếu như không thành cũng không sau tôi đồng ý nhưng về vụ kết hôn thì không ". Giọng cô kiên định nói .
-" Nếu cô không đồng ý thì cô tự lo liệu ".
-" Anh .. tính làm gì ".
-" Đoán xem ". Hắn nhìn cô cười
-" Đồ khùng ". Cô tức giận bỏ đi . Còn Hắn thì nhìn cô cười lạnh
—————————————
-" Alo ba mẹ có chuyện gì sao". Khi này ba mẹ nuôi cô từ New York gọi về .
-" Thiên .. Du à công ty của ba con sắp có nguy cơ phá sản rồi ". Giọng của bà Thiên buồn bã nói .
-" Ba mẹ yên tâm con sẽ có cách ". Cô gượng cười
Vậy đây chính là mọi chuyện hắn muốn cô  tự lo liệu . Cô cười khổ . Công ty của ba cô ông đã phấn đấu mười mấy năm mới được như ngày hôm nay vậy mà giờ đây lại bại trước tay của hắn .
-" Alo chủ tịch Hàn ". Giọng cô thờ ơ điện cho hắn
-" Nhanh vậy sao". Hắn cười
-" Công ty của ba tôi là do anh làm ?". Cô trầm mặt nói
-" Đúng".
-" Giờ anh muốn thế nào ".
-" Kết hôn với tôi".
-" Thời hạn bao nhiêu năm ".
-" 5 năm ". Hắn cười thầm trong lòng . 5 năm cũng đủ cho hắn dày vò cô.
-" Được tôi chấp thuận ". Cô cười khổ lấy điện thoại ra gọi cho Hữu Nhiễm . Hữu Nhiễm là người mà cô sắp đính hôn . Là người mà cô yêu thương .
-" Hữu Nhiễm em xin lỗi mình chia tay nha anh .." Nước mắt cô lăng dài trên má
-" Thiên..Du em nói gì vậy .. em đùa anh sao đừng vậy mà Thiên Du ".
-" Em xin lỗi em sắp kết hôn rồi hãy hiểu cho em ". Cô khóc lóc nói .
-" Anh sẽ chờ em ". Hữu Nhiễm rất hiểu cô có khi còn hơn cả hắn cô sẽ không bao giờ chia tay dễ dàng như vậy trừ khi có lý do nào đó mà cô không thể nói .
-" Hữu Nhiễm em yêu anh ".
Ngày hôm đó cô khóc cô khóc rất nhiều khóc tới nỗi đôi mắt cô sưng đỏ lên .
-" Thẩm Nguyệt tao và anh ấy chia tay rồi ". Cô buồn bã gọi cho người bạn của mình
-" Hã , đợi tao. Tao đi đến chỗ mày rồi có gì nói rõ cho tao nghe ". Thẩm Nguyệt lo lắng nói.
————
Còn về phần hắn . Hắn ung dung cầm ly rượu ngắm nhìn ảnh của cô rồi cười lạnh .
-" Tô Du cuối cùng cuối cùng em cũng bại dưới tay của tôi ".

Anh hận em Tô Du . Đừng hòng thoát khỏi anhWhere stories live. Discover now