Phần #8

450 19 5
                                    

-" Cô muốn đi đâu ".
Cô trừng mắt nhìn hắn " Buông tôi ra ".
Hắn trầm mặt nắm lay tay cô kéo thẳng lên lầu đóng sầm của lại . Mọi người trong nhà ai cũng bàng hoàng lo sợ , sợ cô có chuyện gì vì ai cũng biết cô chính là Tô Du người mà hắn yêu nhất .
-" Gan cô to lắm nhỉ ". Hắn cười lạnh .
Cô đứng nép bên hóc tường rung rung . Cô sợ hắn lại cưỡng bức cô như lần nữa .
-" Tôi...". Cô tránh ánh mắt của hắn .
Hắn nhìn cô thở dài . -" Tôi không làm gì cô đâu . Tối nay tôi có tiệc cô đi cùng tôi chuẩn bị cho đẹp đừng làm tôi xấu hổ nếu không đừng trách . Nói xong bổng điện thoại trong túi hắn reo lên . Hắn xoay người bỏ đi .
Còn cô buồn bả lấy hợp cứu thưởng băng lại bàn tay của mình . Trong lòng cô không hiểu sao vừa rồi nhìn ánh mắt của hắn tim cô lại đau nhói . Cô thả lỏng mình nằm trên chiếc giường mềm mại đôi mắt cô từ từ khép lại .
—————-Hồi ức ——-
-" Tô Du con bé ngốc này ".
........
-" Tô Du anh cho em kẹp tóc nè
....
-" Tô Du anh thương em nhiều lắm
.........
-" Tô Du hứa mãi bên anh nha ".
-" Em hứa em cũng yêu anh . Thiên..

——————-
Cô choàng tỉnh dậy thân hình cô đầy mồ hôi đầu cô đau nhứt rốt cuộc cậu bé vừa rồi là ai còn cô bé Tô Du kia là ai . Cô càng có gắng nhớ đầu cô lại đau thêm . Chợt nhìn đồng hồ đã là 5h chiều . Cô nhớ hắn có nói tối nay hắn có tiệc kêu cô đi cùng . Cô liền đi chuẩn bị quần áo . Cô mặc cho mình một bộ váy thật đẹp . Váy màu xanh toát lên vẻ đẹp quyến rũ của cô . Cô xoã tóc ngành lưng trang điểm nhẹ khuôn mặt cô toát lên vẽ đẹp thanh tú tuy chỉ tranh điểm nhẹ nhưng người khác nhìn vào cũng bị cô hút hồn .
Hắn bóp kèn in ỏi . Cô nghe thế liền đi xuống cô vừa đi hương thơm trên người cô cũng tỏ ra nhẹ nhàng . Hắn nhìn cô ngây người không chóp mắt cô đẹp đến thế sao thật không muốn cho người khác nhìn .
-" Chỉ là một bữa tiệc nhỏ trưng diện quá làm gì vô ít ". Hắn trầm mặt tỏ vẻ khó chịu nói .
Cô nhìn hắn cười nhẹ " Không phải khi nãy anh nhìn tôi say đắm sao tôi mặt sao là quyền của tôi ".
Hắn đỏ mặt " Lắm lời lên xe ".
Cô nãy giờ nhìn vẻ mặt hắn . Hắn cũng có vẻ mặt đáng yêu này sao .
—————-Tại bữa tiệc
Hắn cùng cô đi vào những ánh mắt đều hướng về hai người . Đúng là trai tài gái sắc . Hắn toát lên vẻ đẹp lạnh lùng còn co toát lên vẻ đẹp thanh tú dịu dàng . Thì ra đây là nữ nhân bí mật của Hàn chủ tịch đúng là không sai tuyệt đẹp đúng là mỹ nhân . Hàn chủ tịch đúng là có mắt . Mọi người bàn tán xôn xao .
Trong lòng hắn có chút khó chịu có chú vui vẻ hắn lẩm bẩm " Tất nhiên nữ nhân của ta tất nhiên phải đẹp nhưng đâu phải các người chiêm ngưởng thật bực mình ".
Cô nhìn hắn hơi lo sợ mà nói " Tôi làm gì sai ? ".
Hắn chợt hoàng hồn " Không có ".
Bỗng có 1 người đàn ông tuổi trung niên kế bên có 1 người con gái xinh đẹp quyến rũ đi tới .
-" Chào chủ tịch Hàn ". Người đàn ông bưng ly rượu mời hắn .
-" Ồ ra đây là chủ tịch Triệu ". Hắn cầm lấy ly rượu từ người đàn ông kia mà uống
-" Tôi chưa giới thiệu đây là con gái tôi Triệu Cảnh Nhiên ". Cô ta hết sức quyến rũ và xinh đẹp nhưng hình như chả lọt vào mắt của hắn .
-" Chào ngài tôi là Triệu Cảnh Nhiên " Cô ta nhìn hắn cười thầm trong lòng nhưng bên ngoài lại tỏ vẻ nhút nhát .
-" Đây là nữ nhân của tôi ". Cô tránh vòng ôm của hắn mà ngượng ngùng . Cô ta nhìn cô chán ghét có chút ganh tỵ liền ôm lấy tay người đàn ông kia .
-" Ba con..muốn về ". Giọng nũng nịu
Ông ta vô cùng vừa mắt đối với cô nhưng đành bỏ qua vậy người phụ nữ của Hàn Thiên Vĩ ai dám đụng tới .
-" À tôi có chuyện muốn bàn với ngài . Con gái tôi con bé cũng rất thích ngài ngài xem con bé rất xinh đẹp nếu như .. " ông ta đang nói thì hắn chen ngang .
Cô ta nghe thế liền xấu hổ " Con đâu có .. ".
-" A tôi chợt có việc còn phải đi bàn chuyện làm ăn ". Hắn xem như đã hiểu ý của ông ta . Hắn quay sang nhìn cô nhưng lại chẳng thấy cô đâu hắn tức giận mà đi tìm cô . Để lại cô ta nhìn hắn bực tức lại thấy xấu hổ .
Khi này cô đang đi dạo bên ngoài . Cô chán nản đi xung quanh . Ánh trăng đêm nay rất đẹp cô ngồi lên chiếc ghế liền cất giọng ca của mình . Hắn đi ra vừa thấy cô thì đột nhiên 1 người đàn ông từ đâu xuất hiện ôm chầm lấy cô .
-" Thiên Du cuối cùng cũng gặp được em ". Cô bất ngờ xoay lại thì ra là Hữu Nhiễm đúng thật là anh rồi . Đôi mắt cô rưng rưng .
-" Hữu Nhiễm là anh sao ". Cô ôm chầm lấy anh mà khóc .
Hắn nhìn hai người họ mà điên tiếc chửi thầm trong miệng. " Thiên Du xem như lần này tôi quá dễ dải rồi dám gặp lại tình cũ được lắm cô đợi đó tôi sẽ cho cô biết ".

Anh hận em Tô Du . Đừng hòng thoát khỏi anhWhere stories live. Discover now