Phần # 5

497 17 1
                                    



Hôm nay là đám cưới giữa cô và hắn . Đáng lý ra đây là ngày vui của biết bao nhiêu người con gái . Cô mặc một bộ váy cứơi màu trắng tinh khuyết . Cô như là 1 công chúa . Nhưng trong lòng cô thì không vui nó trống vắng nó đau đớn . Cô không muốn cuộc hôn nhân này diễn ra bởi người cô yêu là Hữu Nhiễm người mà cô muốn kết hôn là Hữu Nhiễm chứ không phải là hắn . Tất nhiên người mà vui nhất trong ngày hôm nay không ai khác là hắn . Hắn nôn nao náo nức để được cưới cô .
——————
-" Thiên Du ba mẹ xin lỗi vì không tới dự hôn lễ của con , mà con kết hôn sao lại không thông báo cho ba mẹ biết ". Ba mẹ cô gọi về .

-" Con xin lỗi ". Cô buồn bả trả lời . Vì hôn nhân này cô không muốn .

-" Ba mẹ xin lỗi con .. ". Ba mẹ cô buồn bả tiếc thương cho đứa con gái của mình . Vì gia đình mà đã huy sinh cả hạnh phúc .

-" Không sao đâu ba mẹ là con tự nguyện tới giờ rồi con đi đây ". Cô vừa nói nước mắt cô ngẹn ngào mà rơi .
——

Khi cô mở cánh cửa ra mọi ánh nhìn đều nhìn về phía cô . Hôm nay cô thật đẹp hắn nhìn cô không rời mắt . Cô bước đi từng cánh hoa rơi theo thật đẹp làm sao . Cô bước tới bên hắn .

-" Hai con có nguyện bên nhau sống cùng với nhau dù có sống gió bao nhiêu thì không bao giờ rời xa nhau . Lúc đau bệnh luôn bên nhau .... ". Người chủ hôn đọc lời tuyên thề
dành cho những người kết hôn với nhau . Trong thâm tâm cô cô cười khổ . Yêu hắn ta cùng bên hắn dù ốm đau hay bệnh tật luôn bên nhau ư ....

-" Tôi đồng ý ". Hắn không ngượng ngùng suy nghĩ mà trả lời nhanh . Hắn nhìn cô không rời . Thấy cô không trả lời hắn nhíu mày thì thầm bên tai cô " Mau trả lời nhanh không thì đừng trách tôi ".

Cô hoàng hồn trước lời hắn nói . Lấy lại tinh thần " Tôi đồng ý ".

"Hai con giờ đã trở thành vợ chồng . Bây giờ chú rể hãy hôn cô dâu của mình ".

Hắn ôm cô vào lòng đặt đôi môi của mình lên trên môi cô . Nụ hôn dịu dàng làm sao tim cô có chút rung động .

Sau khi buổi lễ diễn ra xong hắn nôn nao đưa cô về biệt thự . Đưa về nơi mà cô sắp phải đối mặt với bao chông gai . Biệt thự của hắn lạnh lẽo . Cô nhìn xung quanh chẳng có 1 ai dường như hắn rất ít về nhà . Hắn đưa cô lên phòng rồi bảo cô đợi . Cô đang ngồi thẫn thờ cô đơn trong căn phòng lạnh lẽo đó thì đột nhiên tiếng điện thoại cô reo lên .

Là từ Hữu Nhiễm . Cô bắt máy.

-" Thiên Du nghe nói hôm nay là ngày em kết hôn ..".

-" Đúng..vậy ". Cô ngẹn ngào trả lời .

-" Anh xin lỗi vì không tới dự được..."

-" Anh ..đừng tới thì tốt hơn . Em không muốn anh thấy .. ".
Từng chữ cô thốt ra là từng giọt nước mắt cứ thế mà rơi theo ". Hữu Nhiễm em .. xin lỗi  em yêu anh nhiều lắm hức ..hức.

Cô đang nói thì đột nhiên chợt phát hiện ra hắn đang ở ngoài cửa . Từng chữ từng lời cô nói khi nãy hắn đều nghe hết . Khi hắn nghe cô nói cô yêu Hữu Nhiễm lòng hắn quặn đau. Mặt hắn tối sầm lại , đi  tới đẩy mạnh cô xuống giường quát lớn
.
-" Nói khi nãy em nói chuyện với ai ". Điệu bộ hắn bây giờ cực kì tức giận . Giống như khi xưa biết cô rời đi .

-"Là người Tôi Yêu ". Cô nhắn mạnh từng chữ nói với hắn .

-" Em đừng quên giờ em là vợ tôi ".

Hắn tức điên lên . Cái gì mà người cô yêu . Đừng hòng hắn cho hai người toại nguyện bên nhau . Hắn xé toạc áo của cô ra . Lộ ra bên trong thân hình mảnh mai của cô . Hắn nhìn cô nuốt nước bọt bộc lộ thú tinh của mình ra .

-" Đừng hòng tôi cho em và hắn ta bên nhau ".

-" Anh làm gì vậy mau buông tôi ra ". Cô sợ hãi nhìn hắn .

-" Tô Du tôi đã tìm em quá lâu rồi bây giờ hãy trả những gì mà em đã nợ tôi ". Nói xong hắn không liền hôn cô nụ hôn mạnh bạo không giống với nụ hôn dịu dàng mà hắn hôn cô khi trên lễ đường . Đêm nay mưa gió nổi lên to lớn giống như bộc lộ cảm xúc của hắn bây giờ . Cô khóc cô van xin hắn . Hắn không quan tâm mà cưỡng bức cô không thương tiếc . Đúng dày vò cô làm cô đau khổ chính là mục đích hắn nhưng mà sao lòng hắn lại đau thế này . Đây là đều mà hắn muốn cơ mà . Nước mắt hắn đột nhiên chảy dài trên má nhìn thân hình tàn tạ của cô khi nãy đã bị cưỡng bức không thương tiếc . Cô đã thiếp đi vì đã khóc rất nhiều . Hắn ôm cô hôn trên trán cô
.
-" Tô Du anh .. xin lỗi ". Đêm đó hắn ôm cô không rời .

———Chap sau ngược nha 😆

Anh hận em Tô Du . Đừng hòng thoát khỏi anhWhere stories live. Discover now