Phần #7

419 19 4
                                    

-" Mau xin lỗi cô ấy cho tôi ". Hắn trừng mắt nhìn cô .
-" Tôi không có lỗi nên không xin lỗi ". Cô xoa xoa bàn tay bỏng rét của mình khi nãy bị hắn đổ nước nóng lên .
-" Chị không cần xin lỗi chỉ cần làm việc này tôi sẽ bỏ qua ". Ả ỏng ẹo nắm lấy tay hắn. Nhìn cô cười thầm .
-" Việc gì ?" . Cô nhìn ả với đôi mắt nghi hoặc
-" Chỉ cần chị cởi áo ra trước mặt tôi và anh ấy tôi liền bỏ qua "
Cô nghe liền sững người . Ả là đang muốn nhục mạ cô
-"Cô biết vì sao cô lại không có được chức Hàn phu nhân không vì tôi không hạ tiện như cô ". Cô nhìn ả cười lạnh . Rồi cô xoay đi . Ả bặm môi cứng họng quay sang hắn làm vẻ đáng thương .
-". Chị ta kêu em là tiện nhân kìa ... hic ".
Hắn trầm mặt nhìn cô lớn tiếng
-" Ai cho cô đi ".
Cô khựng lại xem như hắn không muốn bỏ qua cho cô . Cô cười khổ .
-" Nói bảo bối tôi hạ tiện nhìn cô còn hạ tiện hơn , mau xin lỗi bảo bối tôi nhanh lên ". Vừa nói hắn vừa ôm eo ả hôn lên trán ả.
-" Kêu tôi xin lỗi đừng hòng ". Cô nhìn hai người cười khinh .
Hắn cừoi lạnh " Hừ " một tiếng " Xem như dạo này Thiên gia yên bình nhỉ ".
Nghe hắn nói . Cô nắm chặt tay cắn môi . Lời hắn nói ra là muốn ám chỉ đến công ty ba cô làm sao cô không hiểu đượcn . Cô đành gượng ép nói .
-" Xin..lỗi ".
Hắn ta nghe cô nói càng cười thầm trong lòng " Nói lớn lên ". Nhìn cô hắn càng khoái chí . Tuy cô chưa đến mức khuynh quốc khuynh thành nhưng lại có khuôn mặt thanh tuần vô hại . Càng nhìn cô đau khổ hắn càng thấy vui . " Còn nữa khi nãy cô ấy bảo cô cởi áo ra mau cởi ra nhanh tôi mới cho cô đi ".
Cô rung mình bất ngờ trước lời đó . Nước mắt cô cứ muốn rơi đi nhưng không được nỗi nhục này cô nhất định phải nuốt nó xuống vì Thiên gia cô nguyện làm tất cả .
Cô cởi từng cúc áo của mình ra . Cúc thứ nhất rồi cúc thứ hai cúc thứ 3 lộ rõ bộ ngực trắng hồng của cô . Cô cười khổ rung rung bàn tay mà cởi áo ra lộ hết thân hình mượt mà . Hắn nhìn cô bên trong hắn nóng lên hắn nuốt nước bọt . Phần bụng dứơi hắn có chút khó chịu như bùng lửa lên . Hắn  Lấy áo vest của hắn vứt vào cô mà nói .
-" Dừng lại nhìn cô tôi thấy thật không biết liêm sỉ ".
Ả thấy thế càng làm tới . Không ngăn lời mà sỉ nhục cô .
-" Hàn Phu nhân ơi cô xem cô vừa mới bước vào Hàn gia không bao lâu mà đã không bằng tôi lại còn bị chồng mình nói đê tiện . Cô xem hàng nát như cô chẳng ai cần làm còn muốn hầu hạ Hàn gia ha đúng là không biết viêm sỉ nếu nói cho cùng cô nên .." Ả đang nói thì hắn cắt ngang .
-" Cút ".
-" Ha ha Thiên Vĩ kêu cô cút kìa ". Hắn trầm mặt tát cho ả một cái .
-" Tôi nói cô cút phu nhân của Hàn gia tới lượt cô mà sỉ nhục mau cút cho tôi ". Ả nghe hắn nói có chút sợ hãi nắm lấy tay hắn .
-" Em xin lỗi em không nói nữa ". Hắn không nói gì hắt tay ả ra nhì ả giọng lạnh tràn đầy sát khí " Cút nếu không cô tự biết hậu quả ".
Ả run sợ bỏ chạy đi . Còn cô nhìn hắn lùi về phía sau xem như cô toi rồi . Cô định quay đi đã bị hắn ôm eo lại .
-" Cô muốn đi đâu " .
Cô trừng mắt nhìn hắn .
-" Buông tôi ra".

Anh hận em Tô Du . Đừng hòng thoát khỏi anhWhere stories live. Discover now