-" Chị ..... Không được nên anh ấy như thế . Chị là vợ anh ấy phải tôn trọng anh ấy chứ "
Ả ta nhìn cô vô cùng tức giận đôi mắt ả đỏ lên , ả ôm lấy hắn.Hắn đứng trước tình hình này vô cùng bất ngờ . Hắn nhìn ả có chúng động tâm dường như ả có thể xen vào tình cảm giữa cô và hắn .
-" HA.. cô diễn công nhận hay thiệt vừa mới giả nhân giả nghĩa giờ lại thay đổi bộ mặt của mình nhanh thế . Cứ tưởng chừng cô thật lòng thật không ngờ dém tí nữa tôi lại dễ dàng tin một người như cô "
Cô đưa tay lên xoa đôi má đang đỏ ửng của mình vừa bị ả tát một cái không thương tiếc .
-"Cô im miệng cho tôi . Cô không được quyền nói cô ấy như thế . Xem xem cô ấy tốt bụng hiền lành bao nhiêu còn cô vừa đê tiện , ác độc luôn luôn hãm hại cô ấy , lừa dối tôi . Cô nghĩ mình xứng đáng nói cô ấy sao .?"
Hắn nói với cô ngữ khí vô cùng lạnh lùng , vừa chua chát , nghe như hai người là người xa lạ còn cô là kẻ thứ ba chen giữa ả và hắn . Cô biết chứ biết lúc nào hắn cũng bao che ả chả bao giờ tin cô dù chỉ một lần , muốn sỉ nhục cô bao nhiêu thì tì í thích thì đánh không thích thì sai bảo . Cô còn không biết rằng hắn có nghĩ đến đứa con của cô hay không . Cô cười khổ , nhếch môi nhìn hắn .
-"Nếu cảm thấy tôi đê tiện không bằng cô ta , vậy sao anh lại không ly hôn tôi , để tôi khỏi phải ức hiếp bảo bối của anh "
Nghe cô nói hắn không đau lòng khi xưa mà lại vô cùng tức giận , hắn muốn bây giờ bóp chết cô..... Lửa như hừng hừng trong bụng hắn . Kiềm chế bản thân không được hắn tát cô , tát mạnh hơn những lần khác .
-"Cô nên nhớ cô chỉ là món đồ chơi không hơn không kém . Tôi cưới cô chẳng qua chỉ giống người phản bội tôi khi xưa lừa dối tôi . Cô chỉ là người thay thế hình hài của cô ta để tôi mặc sức mà chà đạp . Nếu cô còn mạnh miệng nữa tôi tuyệt đối không ngần ngại mà chà đạp công ty ba cô và bản thân cô dù cô có mang thai con tôi đi nữa "
Hắn đây sao , đây là hắn sao . Bây giờ hắn thay đổi hết rồi . Những lời này không ngờ hắn lại nói ra thẳng một mạch như thế . Cô là thế thân của người phụ nữ mà phản bội hắn lừa dối hắn. ? Ha chả trách sau khi trước cô bước vào phòng mà hắn ngăn không cho ai vào đầy rẫy hình giữa hắn và cô ta . Thì ra cô chỉ là ảo tưởng đúng là không biết xấu hổ .... Nhưng cô đâu biết rằng người mà nãy giờ hắn nói là cô....
-" Được.....thì ra tôi chỉ giống người mà phản bội anh.... Để rồi anh hành hạ tôi... Loại người vô lý như anh.... Tôi không biết phải nói thế nào bằng một câu * Lòng dạ bị chó tha đi , bỉ ổi * anh có biết sai lầm của tôi chính là không bỏ đứa bé đi khi đứa bé còn nhỏ . Tôi không muốn con của tôi lại có người cha như thế " .
Hắn nghe cô nói vô cùng điên tiếc . Liền bóp lấy cái cổ trắng noãn của cô khiến nó đỏ ửng . Hắn bóp mạnh tới nỗi khiến không khí trong thanh quản cô không thể nào thở được . Mặt cô dần tái đi . Cô nắm lấy tay hắn đánh hắn kêu hắn buông ra . Cô càng gượng chế hắn càng bóp mạnh hơn .
-" Cô... Không nghe tôi nói khi nãy sao.... Hôm nay tôi bỏ qua cho cô còn lần sao thì đừng hòng . Bản thân cô cũng đừng mong yên ổn , ba mẹ và người mà cô yêu cũng đừng hòng yên với tôi nhớ kĩ cho tôi "
Từng chữ hắn đều nhắn mạnh mà gằng giọng nói với cô . Đợi khi cô sắp hết hơi hắn mới hất mạnh cô ra . Cô thở gấp gáp cứ ngỡ mình sẽ chết dưới tay của một người đàn ông máu lạnh , vô tình này .
-" Bảo bối đi với anh đến bệnh viện xem xem vết thương của em có nghiêm trọng không "
Mặt xác cô đau đớn thoi thóp ở đó hắn lại dịu dàng với ả trong khi , khi nãy hắn như thú dữ muốn ăn thịt cô . Hắn ôm lấy ả dìu ả ra ngoài không thèm nhìn cô một cái . Ả không quên vứt cho cô một nụ cười hả hê như kể mình là người chiến thắng .Mục đích của ả rất đơn giản làm cho hai người cấu xé nhau rồi ả cứ dần dần chen vào chiếm lấy vị trí trong người hắn . Cái kế này của ả công nhận thành công hơn mong đợi . Nhưng ả vẫn không thể mừng được vì cô đang mang con của hắn .
Hai người cũng rời đi . Khi này cô mới dứng dậy vịn lấy chân bàn . Dáng đi loạng choạng vừa chống mặt vừa đau đầu . Nước mắt cô như muốn rơi ra . Cô trách bản thân mình vì sao lại cứ yếu đuối động tâm với hắn . Dù biết hắn tàn nhẫn như thế nào .
Dì Lưu nhìn vô cũng đau lòng thay cô . Sao mọi thứ lại thay đổi như thế này . Nếu không giải quyết mọi hiểu lầm này càng nhanh thì tình mạng cô hay tình cảm của hai người sẽ hoàn toàn chấm dứt . Dì Lưu mới lấy điện thoại gọi cho một người phụ nữ bà xem như cũng là đang liều một phen .
-[ Bà chủ nếu bà không về nhanh thì cô Tô Du sẽ rất nguy hiểm.... ].
-[ Bà nói cái gì Tô Du con bé đang ở đây sao ? ]
YOU ARE READING
Anh hận em Tô Du . Đừng hòng thoát khỏi anh
RomanceThể loại : Ngược tâm , sủng , He , ngôn tình hiện đại Sơ lược : Tại khu vườn nhỏ của gia đình giàu có có hai đứa trẻ đang nô đùa vui vẻ " Tô Du em nên nhớ em thuộc quyền sở hữu của tôi chỉ của tôi" Đứa bé gái trả lời với khuôn mặt hạnh phúc . " Đ...