Tại Triệu Gia-
" Em ở đây ngoan nha mai anh đón em về "Hắn hôn nhẹ trán
" Vâng "Ả ra vẻ ngượng ngạo đỏ mặt .
Khi hắn đi rồi ả liền thay đổi bộ mặt của mình .Ả rút điện thoại ra gọi cho 1 người không ai khác người đó chính là Hữu Nhiễm .
-" Alo ..." . Hữu Nhiễm bất máy
-" Tối nay 8h tại bệnh viện xxx phòng xxx hãy đến " .
-" Cho hỏi cô là ai "
-" Anh không cần biết nếu muốn người mình yêu an toàn thì làm theo lời tôi"
.-" Alo....alo "
Nói xong ả cúp máy trên môi nở nụ cười vô cùng khinh bỉ . Thiên Du lần này xem như cô chết chắc rồi . Nếu trách thì trách cô xuôi xẻo cứng đầu không chịu ly hôn hắn . Để xem lần này cô sẽ như thế nào
.---------------------------------
Bây giờ tại công ty hắn . Hắn mệt mỏi thả lỏng người trên chiếc ghế xoa xoa nhẹ hai thái dương của mình . Trong đầu hắn toàn là hình ảnh của cô . Sỉ nhục ? Hành hạ ? Chà đạp ? Tàn nhẫn ? Lạnh lùng ? . Đó là đều hắn muốn cô phải chịu đựng mà sao vì sao . Sao mỗi lần hắn làm như thế hắn lại cảm thấy tội lỗi . Nhìn thấy cô ngất đi tim hắn như bị bóp nghẹn . Từng cái tát mà hắn tát cô . Như thấm vào da thịt hắn . Hắn buồn bã kéo ngăn bàn ra trong đó chính là hình của cô khi nhỏ . Hắn ngắm nhìn nó không rời . Thì đột nhiên hắn lại bóp mạnh lấy nó khi nghĩ tới câu nói của cô " Người tôi yêu là Hữu Nhiễm " . Hắn thẳng tay vứt bỏ tấm hình cô xuống thùng rác . Lấy lại tin thần làm việc .
.-----------------------------
Tối nay tại bệnh viện Một gã đàn ông to lớn bước vào phòng bệnh của cô . Hắn nhìn cô với đôi mắt thèm thùa . Nhưng cũng phải gượng lại chẳng dám làm gì thêm . Gã ta làm theo y như kế hoạch của ả . Bước đầu tiên gã từng một chút một chút cởi lớp áo của cô ra . Tiếp theo tạo dấu hôn dưới cổ cô . Mọi chuyện có vẻ suôn sẻ thì đột nhiên cô chợt tỉnh dậy . Đáng lý ra theo phản xạ cô sẽ đánh tên đàn ông đó nhưng không giờ đây toàn thân cô đều bị hắn khống chế không thể nào cử động được .
-" Mau thả tôi ra " . Cô nhíu mày nhìn gả đàn ông đó
-" Cô mau im lặng nếu không cô và đứa bé trong bụng cô không yên thân đâu "
Gã ta giọng đầy đe dọa cô . Cô đành im lặng . Gã lấy 1 cái khăn nhét vào họng cô . Rồi đợi đồng hồ đúng 8h gã bỏ đi . Cùng thời điểm đó Hữu Nhiễm cũng bất đầu chạy tới .
Hữu Nhiễm chạy ngay vào phòng cô với thái độ vô cùng lo lắng sợ hãi thân thể đổ đầy mồ hôi . Anh thấy cô bị trói liền hoảng sợ mở trói ngay cho cô .
" Em không sao chứ " .
" Em không sao "
Cách nói chuyện của cô bây giờ hoàn toàn khác hẳn đi không e ngại rụt rè mà thẳng thắng hơn trước
-" Em có biết do ai gây ra không " .
-" Chắc chắn là cô ta " . Cô tức giận nắm lấy bàn tay mình mạnh tới nỗi da thịt cô đỏ ngầu đi
-" Cô ta là ai ? " .
-" À không có gì " .
Gã đàn ông kia nấp bên ngoài đã chụp lại toàn bộ hình ảnh của cô và Hữu Nhiễm môi cười gian mãnh điện cho ả .
-" Tiểu thư mọi chuyện đã y như kế hoạch " .
" Tốt " .
Gã vừa nói vừa nhìn ra bên ngoài chợt nụ cười của gã dập tắt đi .
" À khoan mọi chuyện còn suôn sẻ hơn như thế . Hàn Thiên Vĩ cũng đang đi lên đây . Vụ này xem như chúng ta lời rồi "
.Ả bên kia điện thoại vô cùng vui mừng . Ả cười hả hê . Khóe môi chếch mép cầm ly rượu vang nhấp nhô từng chút .
-" Được rồi ngươi mau về đi lần này ngươi làm tốt lắm "
-" Vâng "
Đúng lúc này hắn cũng đi lên phòng cô . Đáng lẽ ra là hắn về nhà rồi nhưng vì lý do lo cho đứa bé trong bụng cô . Nên hắn dành chút thời gian tới đây . Tâm trạng hắn có chút vui vẻ thì nụ cười đã không còn nữa đập vào mắt hắn chính là cô và Hữu Nhiễm đang nói chuyện với nhau quần áo thì xộc xệch . Mặt hắn tối sầm đi không kiềm nén được cơn tức giận của mình mà quát lớn
.-" Đôi dâm phụ các người đang làm gì thế hả " .
YOU ARE READING
Anh hận em Tô Du . Đừng hòng thoát khỏi anh
RomanceThể loại : Ngược tâm , sủng , He , ngôn tình hiện đại Sơ lược : Tại khu vườn nhỏ của gia đình giàu có có hai đứa trẻ đang nô đùa vui vẻ " Tô Du em nên nhớ em thuộc quyền sở hữu của tôi chỉ của tôi" Đứa bé gái trả lời với khuôn mặt hạnh phúc . " Đ...