Phần #23

392 15 0
                                    

-" Bà nói Tô Du con bé về rồi sao . Hiện giờ con bé sao rồi " .Giọng bà Hàn hốt hoảng pha lẫn sự bất ngờ bên đầu dây bên kia

-[......]

Hai người đang nói chuyện thì đột nhiên Ông Trương từ đâu đi tới , tắt đầu dây điện thoại của hai người họ khiến hai bên không thể nào liên lạc được .

-"Bà điên rồi sao nếu thiếu gia biết thì sẽ như thế nào ".

-"Nhưng nếu bà chủ không phải thì Tô Du sẽ ... "

-" Cô Tô Du sẽ không sao . Bà liệu hồn đấy đừng để thiếu gia biết "

-"Được rồi "Ánh mắt của bà Lưu hiện lên vẻ buồn bả đầy tiếc nuối nhìn ông  Trương .

-"Đi theo tôi vào xem phu nhân như thế nào ". Ông Trương sầm mặt nhìn bà Lưu

Hai người đi vào bếp xem tình hình cô như thế nào . Quả thật cô rất kiên cường dù bị hắn hành hạ thế nào cũng không khuất phục mà đầu hàng . Cô vẫn đứng dậy dù cơ thể không vững đi đứng loạng choạng .

-" Phu nhân cô không sao chứ " Bà Lưu đi tới đở cô

-" Không sao " Cô thờ ơ trả lời , mệt mỏi

-" Bà Lưu bà thật to gan dám gọi cô ta là phu nhân . Thiếu gia đã nói từ giờ trở đi không được gọi cô ta là phu nhân nếu như chuyện này đến tai thiếu gia thì sao ta .. "

Một cô người hầu từ đâu đi đến lên tiếng . Giọng điệu vô cùng khinh thường cô . Cô ta tên A Mẫn từ lúc cô đi chính cô ta đã chăm sóc hắn cứ ngỡ hắn sẽ có tình cảm với mình nhưng không , hắn không thèm quan tâm cô ta luôn luôn lạnh lùng với cô ta ngày đêm mong nhớ cô điều đó khiến cô ta vô cùng tức giận .

-" Cô là .... ? "

Cô nhìn ả với ánh mắt lạ thường từ khi đến đây chưa thấy cô ta bao giờ . Giờ lại như ma như quỷ xuất hiện một cách đột xúc . Bà Lưu thì thầm bên tai cô .

-" Cô ta là người hầu bên cạnh thiếu gia "

-" Ô thì ra là nữ hầu gái bên cạnh anh ta "

Cô nhìn cô ta từ trên xuống dưới chẳng có điểm gì đẹp . Mặt thì đầy phấn môi thì tô đậm chả khác nào quả ớt .

-" Tôi là nữ hầu đấy thì sao . Còn cô chỉ là một người phu nhân thất sủng không bằng tôi " Cô ta vừa nhìn cô , thì cười khinh .

-" Bà Lưu dìu tôi lên trên phòng được không ? Ở đây tôi không muốn tai mình bị hỏng " .

Cô trầm mặt nhìn sang bà Lưu ra hiệu rồi hai người đi ngang qua cô ta . Cô ta được bước làm tới nắm lấy tay cô giật lại .

-" Cô muốn đi đâu ? Tôi với cô còn chưa nói chuyện xong " .

-" A Mẫn cô đừng có mà hống hách , cô ấy đang mang thai nếu ảnh hưởng đến thai nhi thì đừng trách thiếu gia không khách khí với cô " .

-" Chưa chắc gì đứa bé là con của thiếu gia . Không phải cô ta đã từng qua lại với tên đàn ông bên ngoài hay sao còn giả bộ thanh cao cơ à " .

* Tát * Cô sầm mặt tát cô ta một cái đau điến . Cô ta chỉ là một người hầu không quyền soi mói cô . Nói con của cô không phải là của hắn ? Là con của người khác cô ta công nhận bịa chuyện cũng rất hay . Cuộc đời cô đi đâu cũng gặp rất nhiều diễn viên nỗi tiếng đấy nhỉ .

-" Cô còn nói nữa tôi tuyệt đối sẽ cắt lưỡi cô vứt cho chó ăn . Bà Lưu mình đi thôi tôi muốn nghỉ ngơi " .

Cô hất mạnh cô ta ra . Nắm lấy tay bà Lưu đi ra khỏi phòng . Để lại cô ta mặt mày tức tối vì không nói được gì . Cô ta ngồi trên ghế mặt hâm hực chửi thầm .

-" Khốn . Tối nay thiếu gia về tôi sẽ cho cô biết cô còn hống hách được bao lâu " .

Anh hận em Tô Du . Đừng hòng thoát khỏi anhWhere stories live. Discover now