Phần #24

383 14 3
                                    

Tôi đến hắn cùng với cô ta đi về nhà . Vừa mới tới cửa theo thói quen hắn lại gọi tên cô không thấy cô lên tiếng hắn trầm mặt tức giận gọi lần nữa .

-" Thiên Du cô đâu rồi . Mau ra đây hầu hạ Cảnh Nhiên ".

Cô không ra thay vào đó lại chính là ả A Mẫn người hầu của hắn .

-" Thiếu gia . Thiên Du cô ta mới nãy cò đánh em ức hiếp em . Bà Lưu còn gọi cô ta là phu nhân nữa . Bắt em làm mọi việc rồi cô ta ngang nhiên đi ngủ".

Hắn không để tâm đến lời ả ta nói mà còn nhìn ả ta vô cùng chán ghét .

-" Tại sao cô lại ở đây ? Thiên Du đâu ? Cô có quyền để nói cô ta thì nhìn lại bản thân mình đi ".

-" Em..... " .

Triệu Cảnh Nhiên đứng kế bên hắn cười thầm. Loại rẻ rách như ả ta mà cũng đòi trèo cao ? Nghĩ mình là ? . Không biết xấu hổ .

-" Bà Lưu bà đâu rồi ".

-" Có chuyện gì sao Thiếu gia ".

Bag Lưu đang làm trong bếp thì cũng phải dừng lại chạy ra .

-" Cô ta đâu ".

-" Phu... Cô ấy đang nghĩ trên đó . Thiếu gia cô ấy rất mệt làm ơn để cô ấy nghỉ ngơi đi ạ ".

Mệt ? Hắn hành hạ cô nhiều lắm sao ? Cô mà cũng biết mệt ? Đúng rồi hắn quên mất cô cũng là con người không phải đồ chơi .

-" Không cần nói giúp cô ta . Tôi lên xem cô ta thế nào . Cảng Nhiên em ăn trước đi ".

-" Vâng ".

Hắn quan tâm cô đến thế sao ? Bữa giờ hắn đâu có như vậy sao tối nay lạ thế không lẽ hắn ghét hành hạ cô rồi sao ? Muốn nâng niu cô ư ? Cảnh Nhiên lo lắng bất an nhìn hắn đi lên lầu .

Hắn đi tới phòng của cô . Căn phòng rất yên tĩnh không tiếng động . Hắn cảm thấy bất an liền mở cửa ra đi vào bên trong để thấy cô . Cô đang nằm trên giường thân thể gầy gò không chút huyết sắc . Hắn đi tới bên cô ngồi bên giường ngắm nhìn gương mặt khả ái của cô.

Bên hắn cô đau thế này sao ? Đến nỗi ngủ cô cũng chảy đầy mồ hôi . Cảm giác sợ hãi . Đúng rồi đây là điều hắn muốn cơ mà . Hắn phải vui đúng rồi... Vui lên thôi .
Hắn đứng dậy rót ly nước tát vào mặt cô . Bị một ai tát nước vào mặt bất ngờ thế này khiến cô bừng tỉnh .

-" Anh làm gì vậy hả ? ".

-" Tôi làm gì ? Tôi mới là muốn hỏi cô đấy ? Tại sao lại đánh người hầu của tôi ? . ".

-" Cô ta nhục mạ tôi ".

-" Vì thế mà cô đánh cô ta ? Cô còn trong sạch sao ? Còn tự trọng sao ? ".

Hắn nhìn cô cười khinh . Nụ cười cô luôn chán . Con mẹ nó tại sao cô lại xuôi xẻo thế này về đây rồi lại bị hành hạ sỉ nhục không một lý do .

-" Mời anh đi ra ngoài " .

-" Cô tưởng mình có quyền để đuổi tôi ? ".

Cô im lặng không nói gì nằm sang một bên nhắm mắt . Biểu hiện này của cô khiến hắn khó chịu . Cô né tránh hắn ? Cô có tư cách gì ? . Cô đang nằm thì cảm thấy có vật gì nặng đè lên người . Không phải hắn lại hành hạ cô bằng cách lấy chân đè lên người cô ?.

Không được cô không muốn chết ngạt ? . Vừa quay sang thì môi hắn đã chạm vào môi cô . Hắn hôn cô điên cuồng tới nỗi cô không thể thở được . Cảm nhận được vị rượu trong môi hắn ? Hắn chính là đang say ? .

-" Tiểu Du làm ơn anh không muốn như vậy đối với em . Anh không muốn làm em đau ....Anh xin lỗi.....".

Anh hận em Tô Du . Đừng hòng thoát khỏi anhWhere stories live. Discover now