-" Cô quá đáng lắm rồi". Hắn trầm mặt nắm lấy tay cô
Hắn bóp mạnh tới nỗi khiến tay cô ửng đỏ . Cô nhíu mày . Liếc nhìn hắn
-" Buông tôi ra . Do cô ta tự biên tự diễn chứ có phải do tôi anh bị mù à ".
-" Chính mắt tôi thấy cô ức hiếp cô ấy " Hắn lạnh lùng không một biểu cảm nhìn cô
Cô thở dài thân thể cô nặng trĩu cô mệt mỏi rồi cô không muốn cải nhau nữa cô muốn nghỉ ngơi cô thờ ơ trả lời
-" Không tin thì tùy anh " .
Ả thấy hắn nhìn cô trong lòng có chút ghen tuông liền ra vẻ đang thương khóc thút thít
-" Hic hic em đau quá em sợ ".
Hắn hất mạnh cô xuống khiến thân thể cô va mạnh vào tường . Mạnh tới nổi có thể cảm nhận được những mãnh xương bị vỡ . Hắn đi tới ôm lấy ả dỗ dành .
-" Ngoan đừng khóc đừng sợ anh dìu em lên phòng ".
Hắn xoay lưng dìu ả đi không quên quay lại liếc cô rồi " hừ " lạnh một tiếng
-" Người đâu mau mang cô ta vào nhà kho không có lệnh của tôi không một ai đến mở cửa cho cô ta ai dám cãi lệnh của tôi thì đừng trách . Tôi sẽ xử cô sau " .
Cô mệt mỏi dựa vào tường cô lo sợ cô buồn bả cô đau đớn . Nước mắt cô cứ muốn rơi đi nhưng cô cố kìm nén lại . Cô khóc vì sao hắn lại đối xử với cô như thế ? Khóc vì hắn không tin tưởng cô không biết đúng sai cứ mắng cô ? Cô có tư cách gì để mà khóc căn bản cô kết hôn với hắn là vì ba mẹ cô , Người cô yêu là Hữu Nhiễm cô chưa từng có tình cảm với hắn cớ sau giờ đây lòng cô lại quặn đau thế này tim cô đau đến thấu tim can .
2 Ba người hầu dìu cô vào nhà kho họ xót lắm họ rất muốn đòi lại công bằng cho cô nhưng họ không thể cãi lệnh của hắn . Từ ngày cô rời đi hắn rất là tàn nhẫn không còn là một thiếu gia vô tư vô lo vui vẻ như trước . Chú Trương và bà Lưu là người mà hắn xem trọng nhất nhưng giờ đây hắn rất lạnh lùng với họ .
Bởi cú va chạm vừa rồi cộng với việc cô đang bị sốt cô mệt mỏi mà ngất lịm đi trên nền nhà lạnh lẽo .
Hắn đưa ả lên phòng dỗ dành chăm sóc ả hôn lên trán ả . Thấy ả có mệt rồi ngủ thiếp đi . Hắn sẵn đi thẳng lên công ty . Khi đi ngang nhà kho hắn có dừng chân lại nhìn, hắn rất muốn vào xem cô ra sao nhưng cái tôi của hắn quá cao hắn đành lướt qua tim hắn có chút nhói đau .
Khi hắn rời đi ả tỉnh giấc lao đi nước mắt giả tạo của mình ra vẻ kiêu ngạo lấy điện thoại gọi cho 1 người .
-" Điều tra cho tôi người đàn ông tại buổi tiệc đêm đó ôm Thiên Du " .
Phải đêm đó ả vô tình thấy tất cả . Ả vừa bất ngờ vừa vui trong lòng . Ả không ngoan đã lấy điện thoại ra chụp lại khoảng khắc đó xem như sắp có kịch vui rồi .
-" Vâng thưa tiểu thư " giọng người đàn ông bên kia giọng cung kính đáp lại
Ả đi xuống lầu thấy có vẻ yên tĩnh ả nhếch môi đi vào bếp mang ra trên tay ả là một ly nước ả đi thẳng vào nhà kho thấy cô nằm trên nền nhà mà thẳng tay tạt hết tất cả nước vào mặt cô khiến cô ho sặc sụa .
-" Tỉnh dậy mau chuyện giữa tôi và cô chưa xong đâu " .
YOU ARE READING
Anh hận em Tô Du . Đừng hòng thoát khỏi anh
RomanceThể loại : Ngược tâm , sủng , He , ngôn tình hiện đại Sơ lược : Tại khu vườn nhỏ của gia đình giàu có có hai đứa trẻ đang nô đùa vui vẻ " Tô Du em nên nhớ em thuộc quyền sở hữu của tôi chỉ của tôi" Đứa bé gái trả lời với khuôn mặt hạnh phúc . " Đ...