Phần #10

442 18 2
                                    

Từ ngày Cảnh Nhiên về đây mọi việc đều đổ lên hết một mình cô . Hắn mặc xác cho ả sai bảo cô thế nào . Hắn luôn nhìn cô bằng một ánh nhìn lạnh lẽo . Mọi người trong nhà ai cũng đứng về phía cô nhưng họ không thể bênh vực cô ai cũng cắn răng chịu đựng . Ả từ khi dọn về luôn tỏ ra vẻ 2 mặt có hắn thì ả như một con thỏ non còn hắn đi rồi ả mộc lên đuôi hồ ly của mình hảm hại cô hành hạ cô ngược đãi cô không thương tiếc .

-" Thiên Du ra đây tôi bảo ". Ả ngôi trên ghế sofa bắt chéo hai chân sai bảo cô . Cô từ trong bếp đang lao dọn thì chạy ra .

-" Kêu tôi có chuyện gì ".

Ả nhìn cô nhíu mày vứt cái khăn vào mặt cô quát lớn " Cô có mắt hay không hả dọn dẹp như thế này mà gọi là dọn dẹp sao xem kìa bụi còn dính bẩn cả đống ở đây " .

Cô cắn răng chịu đựng không nói gì đi lau dọn . Ả nhìn cô bực tức . Vừa hay nghe thấy tiếng của hắn ả cười thầm giựt lấy chiếc khăn trên tay cô đang lau mà giả bộ dọn dẹp .

- Cô bắt ngờ trước sự giả tạo của ả công nhận diện xuất tốt đấy . Cô cười khinh bỉ nhìn ả .-" Cô là đang dở trò gì đây " .

Hắn từ bên ngoài bước vào đã nghe thấy giọng hai người liền trầm mặt không biết đúng hay sai chỉ thẳng vào mặt cô quát lớn .

-" Thiên Du cô tại sao lại bắt cô ấy dọn dẹp ". Hắn đi tới đỡ ả đứng dậy ôm lấy ả vào lòng . Ả đỏ mặt tỏ vẻ khiêm tốn

-" Em .. chỉ là muốn giúp cô ấy thôi mà cô ấy bảo cô ấy mệt nên nhờ em lau hộ thôi ".

Mọi người trong nhà ai cũng ngứa mắt bà Lưu đi ra bênh vực cô hắn không quan tâm .

-" Bà Lưu im miệng lẻ nào bà muốn chống đối tôi vì cô ta . Mọi người nghe rõ đây 2 ngày không được cho cô ta ăn nghe chưa ai cải lệnh tôi thì đừng trách . Cô mau ra ngoài che mưa cho những cành hoa hồng mà cô ấy trồng nhanh cho tôi". Nói xong hắn cùng ả đi ngang qua cô , ả nhìn cô nhếch môi cười .

Bà Lưu lo lắng can ngăn -" Thiếu gia nhưng bên ngoài đang mưa phu nhân sẽ bị cảm ".

Hắn " hừ " lạnh một tiếng " Mặc kệ cô ta ".

Cô ôm lấy lòng ngực mình đang quặn đau . Vì sao hắn lạnh lùng với cô cô lại đau thế này . Hắn không biết đúng sai liền chỉ trích cô . Cô cười khổ . Bà Lưu thấy thế lo lắng đi tới ản ủi cô .

-" Phu nhân cô không sao chứ ".

-" Tôi không sao ". Cô nhàn nhạ trả lời . Cô đi ra ngoài kia nhỏ cỏ mặc kệ mưa gió to lớn thế nào. Bà Lưu nhìn cô đau buồn thay cho cô hắn từ khi nào mà nhẵn tâm như vậy . Đêm đó cô dầm mưa cả đêm .

-------------------------

Tại phòng làm việc của hắn . Ả ra vẻ nhút nhát cô gắng lấy hết can đảm hỏi hắn

-" Anh này vì sao anh không ly hôn với cô ấy lúc anh tới xin ba em để em làm bạn gái anh anh biết em vui đến thế nào không . Nhưng anh chưa từng hôn em .. ánh mắt của anh luôn nhìn về phía cô ấy ". Ả khóc thút thít ra vẻ oan ức , Hắn có phần rung động chì vì muốn dày vò cô mà lợi dùng ả . Hắn đi tới ôm lấy ả dỗ dành âu yếm

-" Ngoan đừng khóc anh xin lỗi anh sẽ ly hôn cô ta sau em đừng vội ". Nói xong hắn hôn lên trán ả . Ả cắn chặt môi bên trong bực tức

-"Thiên DU nếu tôi không có được anh ấy xem cô làm sao có được ".

---- Vào buổi sáng

Hắn và ả đi xuống phòng ăn . Thấy một mình bà Lưu hắn cau có

-" Cô ta đâu kêu cô ta ra phục vụ ".

Bà Lưu lo lắng " Thiếu gia phu nhân đêm qua che chở những đóa hoa cho tiểu thư Cảnh Nhiên đã bị cảm phu nhân cần được nghỉ ngơi ".

Hắn nhếch môi cười . " Mặc kệ cô ta kếu cô ta ra đây bà lo chuyện bao đồng quá rồi đó ". Cô từ bên ngoài ánh nhìn chán ghét nhìn hắn và ả mệt mỏi lên tiếng

-" Tôi đây . Dì Lưu dì mau đi đi tôi lo được ". cô nhìn bà Lưu . Bà Lưu ngẫm nghĩ một chút rồi mới rời đi .

Việc đâu tiên cô làm là dọn thức ăn cho hai người rồi co quay ra cắt rau quả . Ả thừa cơ hắn đang đọc báo mà tới chỗ cô . Đưa ngón tay mình vào đường lưỡi dao . Máu ả đã nhỏ xuống ả la lên . Cô tỏ vẻ thờ ơ nhìn ả diễn xuất .

-" Aaa tôi.. chỉ .. muốn giúp cô thôi mà hic hic ".

Hắn vừa vứt hẳn tờ báo đưa ánh nhìn sát lạnh vào cô . Hắn đi tới băng lấy vết thương cho ả rồi nắm lấy bàn tay cô .

-" Cô quá đáng lắm rồi  ".

Anh hận em Tô Du . Đừng hòng thoát khỏi anhWhere stories live. Discover now