Phần #28

366 24 1
                                    

-" Du Nhi thật ra thì con và Thiên Vĩ đã từng quen biết nhau ".
Hạ Sơ hai mắt nặng trĩu nỗi buồn nhìn cô .

-" Dì nói con và hắn ta từng quen biết nhau . Dì đừng gạt con như thế trong kí ức của con chưa từng xuất hiện hắn ".

Trong kí ức của cô chưa từng xuất hiện hình bóng của hắn ư ? Hạ Sơ nghe đều này không tránh khỏi đau lòng . Phải mọi thứ đều là do bà mà ra . Là lỗi tại bà giờ đây bà phải là người sửa chữa sai lầm .

-" Con chắc chứ ? Thế con đã từng vào cái phòng mà Thiên Vĩ nó cấm không cho ai vào chưa ?".

-" Con.....có..vào rồi ạ ".

-" Vậy là rõ rồi . Toàn bộ những bức ảnh đó đều giống ....".

Hạ Sơ chưa kịp nói hết câu hắn đã song thẳng vào , chen ngang cuộc nói chuyện của hai người . Giờ đây khuôn mặt hắn hiện rõ sự tức giận không thể che giấu trên khuôn mặt mình . Toàn bộ những lời cô nói hắn đều đã nghe hết . Nhưng thứ làm hắn đau đớn nhất đó là câu " Trong kí ức của con chưa từng xuất hiện hắn ".

-" Thiên Du vậy là nhân lúc tôi không có ở nhà là cô lại lén vào căn phòng tôi cấm đó ? Được cô ghen lắm nhỉ , gan của cô cũng to lắm ".

Hắn vùa nói vừa nắm chặt lấy cổ tay của cô khiến cô đau đớn mà nhíu mày .

-" Anh làm gì vậy hả ? Mau buông tôi ra ".

-" Thiên Vĩ con làm gì con bé vậy mau buông con bé ra ".

-" Chuyện chúng con , chúng con tự lo liệu . Người đâu mau chuẩn bị phòng cho mẹ của tôi nhanh lên . Còn cô mau đi theo tôi ".

Nói rồi hắn nắm chặt lấy bàn tay nhỏ bé của cô , kéo thẳng đi lên lầu đóng sầm của lại .

-" Nói khi cô vào đó đã thấy được những gì rồi ? ".

-" Tôi .....".

-" Nói nhanh lên ".

Hết sự kiên nhẫn của bản thân hắn dùng nắm đấm của mình đập mạnh vào tường khiến cô có chút sợ hãi , đôi mắt sắc bén của hắn nhìn cô không dứt .

-" Tôi thấy hình ảnh của một cô gái rất giống tôi. Khi nhìn rồi thì đầu của tôi bỗng nhiên đau lạ thường nó đau lắm đâu đến thấu tim . Rồi xuất hiện một cậu bé mà tôi không biết cậu bé đó là ai . Tôi nói vậy được rồi chứ ? ".

Đôi mắt hắn đột nhiên trở nên khác lạ , hắn nhìn cô trìu mến . Đột nhiên bế cô lên giường để cô trên đó . Hắn ngồi kế bên cô mặc kệ sự bỡ ngỡ , bất ngờ từ cô .

-" Để tôi kể cho em một câu chuyện . Năm tôi tròn 2 tuổi mẹ tôi nhận nuôi một đứa bé gái về làm người hầu cho tôi , năm tôi 5 tuổi tôi đã bắt đầu biết thích em ấy , rồi sau này chúng tôi hứa hẹn sẽ mãi bên nhau . Năm sinh nhật 17 tuổi của tôi em ấy đột nhiên biến mất không một lười từ biệt . Ngày hôm đó sau mấy năm rời đi cô ấy cũng đã quay trở lại nhưng trong đầu lại không có kí ức gì về tôi . Tôi hận cô ấy , tôi câm thù cô ấy vì sao lại bỏ cô đi . Tôi cố gắng dùng mọi cách ngược đãi cô ấy , trả thù cô ấy . Để bản thân của tôi vui lên . Tôi quả là thằng đàn ông hèn hạ , ích kỉ . Mọi chuyện tôi làm , tôi thấy cô ấy khóc tim tôi nhói đến thấu gan , thấy cô ấy bất lực , mất hồn , suy nhược cơ thể , lòng tôi đau buốt nhức nhói ........Em Nói Xem Tôi Có Xứng Đáng Để Được Cô Ấy Yêu Hay Không ? .
Khi em vào căn phòng đó toàn bộ những bức ảnh ấy em nhìn thấy đều giống em . Phải thật ra đó đều là hình của em khi nhỏ . Khi nhỏ em và tôi cùng lớn lên trên căn nhà này cũng hứa hẹn . Và đây là nơi em rời bỏ tôi , lừa gạt tôi .......".

-" Thiên Vĩ anh nói nhảm gì đấy chuyện này là không thể . Anh đang lừa tôi đấu à ? Hay là anh đang say ? ".

-" Tất cả mọi thứ nãy giờ tôi nói cho em biết đều là sự thật cả ".

Anh hận em Tô Du . Đừng hòng thoát khỏi anhWhere stories live. Discover now