Chapter 21

19 1 0
                                    

Kyra POV

"Why are you doing this?" Tanong ko kay Kent.

"Wala lang, nag-aalala lang ako, masama ba?" Tanong niya naman sakin.

Bigla naman akong namula sa sinabi niya.

"H-hindi naman, btw anong ginagawa niyo rito?" Pag-iiba ko ng topic.

"May nagsabi kasi sa amin na kinidnap ka raw ng mga ugok na yun kaya nagmadali kaming pumunta dito." Naka-ngiti niyang sabi at pinisil ang kaliwa kong pisngi.

Dug dug dug dug.

Shit, this isn't happening. Tumigil ka puso.

"Ok ka na ba?" Rinig kong tanong niya pero hindi ko siya sinagot.

"Uhm Kyra? Ok ka lang ba?"

Shet shet sheeet, wag naman sana, ayokoooo, ayookoo,ayokoo, ayawwww!!

"Kyra? Sumagot ka, may ginawa ba silang masama sayo?"

Waaaa, mommy help meeee pleasee.

"Kyra, sumagot ka naman oh, nag-aalala na ako sayo."

Halaa, Nag-aalala na raw siya sakin. Ommmoo, ommmoo, what should I do? What should I do?

"Hoy, wag ka ngang tumunganga dyan, para kang baliw, sagutin mo na nga ang tanong niya."

(O_O)

Aish, kahit kailan talaga panira  ng moment.

Tsk.

"Ano ba, wag mo nga akong pagsabihan, nakakaintindi ako." Sabi ko sa kanya.

"Eh yun naman pla eh!?, ano pa bang tinutunganga mo dyan?"

"Ano ba!? Tumatalsik laway mo, kadiri to." Inamoy-amoy ko yung parte ng kamay kong natlsikan.

"Yuck, ang baho! Nagtooth brush ka ba? Aish nakakadiri." Pagalit na sabi ko sa kanya.

"Hoy babae, for your information nagtooth brush ako, and for your information! nag mouth wash ako kaya wag mo akong pagsabihan na mabaho ang laway ko." Taray niya sakin.

"Pano mo na sabi?" Taray ko sa kanya.

"Aba't, prinoprovoke mo talaga ako no?!" Naiinis na sabi niya.

"I don't care, umalis ka nga dyan." Sabay tulak ko sa kanya.

"A-bat hoy!" Tawag niya sa akin pero hindi ko siya pinansin. Hmm manigas ka.

"Nag-iinarte ka na ngayon ha." Rinig kong sabi niya pero tuloy parin ako sa paglalakad.

Ako? Nag-iinarte? Mukha niya.

Nagmadali akong pumunta ng gate, hindi ko tuloy na sagot yung tanong ni Kent. Bwisit kasi yun eh. Hmmp.

"Akala mo kung sinong gwapo, bwisit siya, bwisit, bwissitt--- hmmmpphh."

Hindi ko natapos yung pagbubulong ko ng may bumuhat sakin.

"Gabrieelll!! Bitawan mo ako, ano ba!" Sinuntok suntok ko yung likod niya pero walang epekto lang ito sa kanya kaya sinipa sipa ko rin yung tyan niya pero wala talagang epekto. Kaya gumiling giling ako para mabitawan niya.

"Ano ba! Wag ka ngang malikot!" Sabi niya.

Hindi ko ito pinansin at tuloy lang ako sa paggiling.

"Aiish, kapag hindi ka pa tumigil diyan, ihuhulog na talaga kita." Banta niya kaya huminto na ako.

"Gabriel, bitawan mo nga si Kyra." Rinig kong sabi ni Kent.

Kumislap ang mga mata ko ng marinig ko ang sinabi ni Kent. My prince.

"Eh paano kung ayaw ko? May magagawa ka ba?" Sabi ni Gabriel.

My devil. Grrr. Sarap kagatin eh.

"Makinig kayo, dito sakin sasabay si kyra kaya mauna na kayo." Rinig kong sabi niya.

"A-anong sabi mo?!? H-hindi! Hindi ako sasabay sa devil na to! Kay Kent ako sasabay, tapos!" Sabi ko at nagpout.

"Ang cute naman ni Kyra, cge Dre, ingat kayo ha?" Rinig kong sabi ni Ryan.

"Kita kits na lang tayo mamaya bro." Rinig ko namang sabi ni Cristian.

"Cge, bro, Kyra kay Gabriel ka na sumabay, mag-ingit ka ha?" Sabay pisil niya ng pisngi ko at umalis na.

No Kent, don't leave me here. Kent maawa kaaa.

"Broom!"

Huhuhu.

"Paano ba yan? Tayo na lang dalawa ang natitira dito." Pang-asar niya sa akin.

"Bitawan mo nga ako." Pagalit kong sabi sa kanya at ibinababa naman niya ako, pumunta siya sa kanyang motor at ipinaandar ito.

"Oh ano? Hindi ka parin ba sasabay sa akin? Madilim na at walang tao ang pumupunta rito."

Tinarayan ko lang siya at padabog na sumakay.

"Humawak ka nang mabuti." Sabi niya.

Humawak ako sa likod ng kanyang motor.

"Ok na." Bored kong sabi.

"Saan ka nakahawak?" Taas kilay niyang sabi sakin.

"Sa hawakan." Pilosopo kong sagot.

"Anong diyan?!? Do you want to die?!" Pasigaw niyang sabi.

"Eh bakit ka sumisigaw?!"

"Eh hindi nga diyan, dapat dito." Turo niya sa tiyan niya.

"Paano mo na sabi?" Asar ko.

"Aish." Singhal niya at sapilitang inilagay yung kamay ko sa tiyan niya.

"Ganyan dapat, higpitan mo ha?" Sabay smile niya.

Dug dug dug dug dug.

Shit, ramdam ko kung gaano katigas ang abs niya. At dagdagan mo pa ang pag smile niya. Para siyang Angel na itinapon dito sa lupa.

"Hoy, wag ka ngang matulala diyan, alam kong gwapo ako kaya wag mo ng titigan."

"Wow, hangin ha! Lakas!" Patawa kong sabi. At tumawa din siya.

"Paano mo na sabi?" Nakasmile parin niyang sabi.

"Ikaw ha! Nang-aagaw ka ng line."

"Syempre, nakiki uso."

Nagtawanan kami pagkatapos pinaandar niya na ulit ang motor niya.

"Broom."

"Humawak ka ng mabuti." Paalala niya ulit.

"Oo na, oo na, wag mo nang ulitin."

"Sabi mo eh."

"Brooom,broom, brooooooom." Umalis na kami. Shit, ang bilis niya. Para na akong mahuhulog.

"Waaaaaa!!! Shitttt dahan dahan lang naman Gabrieeel!! Waaaa!!"

Tinawanan niya lang ako at binilisan pa talaga ang pagtakbo.

"Waaaa Gaabrieeeel!!!! pakyuuu!!! pakyuuu ka talagaaa!!!!!!"

"Ohh, I like that, cge punta tayong motel." Nanlaki naman ang mata ko sa sinabi niya.

WTF?

"Gabriell, hayoop kaa!! Ibaba mo na ako ngayon, ibaba mo naaaaa!!!"

Naramdaman kong humina ang pagtatakbo niya pero hindi ko alam ang lugar na ito.

"H'wag mo akong ibababa, ihatid mo ako sa amin! kundi lagot ka sa Ace!" Banta ko sa kanya.

"Walang may pake HAHA---aray aray araayy! Oo na, oo na."

Kinagat ko siya, kaya natawa ako sa reaction niya.

"Tsk, sadista ka talaga."

Nagsmile lang ako sa kanya at humawak ng mahigpit.

This is the best night I ever had.

My First Love Turn To A GangsterWhere stories live. Discover now