Kyra POV
"Kyraaaaa!!"
O to the M to the G. Dba si, si, si, si. Hindi ko na napatapos yung iniisip ko dahil niyakap niya agad ako.
"I miss you Ky." Niyakap ko din siya pabalik.
"I miss you too Angel." Namiss ko talaga siya. At grabe, ang ganda niya na.
"Kailan ka pa bumalik dto sa Pilipinas? Sabi ni Gabriel hindi ka raw sumabay sa kanya ah."
She giggled "Gusto ko kasi kayong isurpresa, kaya hindi na ako sumabay kay kuya." Aww ang sweet niya talaga.
Nagtataka ba kayo kung bakit kuya ang tawag niya kay Gabriel? Ganito lang kasi yun, Kambal sila at mas matanda sa kanya si Gabriel ng ilang minuto. At heto pa, hindi sila mag kamukha. Kaya wag na kayong magtataka kung bakit.
"Btw Ky, asan si Jai? Magkasama ba sila ni Kuya?"
Ay oo nga pala, magkasama sila. Selos ako. Kasi naman si Jai eh.
"Oo, magkasama SILA. nakakaop nga eh, kahiya naman."
Diniinan ko talaga yung sila. Hmpf, nakakatampo lang talaga.
Tumawa lang siya sa sinabi ko. "Ang cute mo talaga kapag nagseselos ka." Sabay kurot sa pisngi ko.
Aray, machakit. Bakit ba nila kinukurot lagi yung pisngi ko? Kung hindi sa kaliwa, sa kanan naman, haist. Nagpout na lang ako.
Angel POV
Awwiee ang cute naman niyang magpout. Gusto kong hilahin yung labi niya hanggang matanggal haha joke lang.
"Ky" tawag ko sa kanya.
"Hmm?" Inosenteng tanong niya.
Mamamiya, wala na, gusto ko na siyang iuwi. Bakit ba kasi ipinanganak siyang cute?
Pinisil ko muna yung ilong niya. Hehe, hindi ko mapigilan eh.
"Anong susunod mong klase?" Sana pareho kami. Sana pareho kami. Sana pareho kamiiiiii.
"English Angel." Waaaaaaa. Natupad ang wish ko. English din ang susunod kong klase. Yaaay, thank you po.
"Pareho tayooo Ky!!!"
"Talaga?? Pareho tayo nina Gabriel. Ang saya naman nito." Sabay smile niya.
"Sooo? Lets go??" I'm so exciteddd.
YOU ARE READING
My First Love Turn To A Gangster
Roman pour AdolescentsPaano kung makita mo siya muli? Paano kung hindi ka na niya maalala pa? Paano kung malaman mo nalang na ang first love mo ay naging isang Gangster? Mamahalin mo parin ba ito?