Quan Thư Di có ý muốn bắt tay với Hạ Vy nhưng cô lại giả vờ như không thấy điều đó, đôi môi như cười như không."Còn nữa tôi chính là bạn gái của Thiên Minh", Quan Thư Di vẻ mặt hớn hở.
Lòng cô đau như cắt, thì ra là vậy, thì ra anh đã có người mình yêu. Còn mình là gì? Tại sao anh lại đối xử với cô như vậy? Không lẽ chỉ vì anh hai, không lẽ chỉ vì Tư Nhất Phong, không lẽ là vì nước Mĩ phồn vinh kia? Cô chỉ là công cụ để anh lợi dụng vào mục đích thực sự của mình?
Gương mặt không cảm xúc của cô làm Tần Thiên Minh rất khó chịu, cô không ghen thì cô ta nói như vậy? Cô thực sự không thích anh sao?
"Hạ Vy, em đến đây còn mục đích khác?", anh thăm dò.
Cô giật mình, tâm trí của cô rối bời thật sự rối đến nỗi không thể nghĩ được gì. Không biết phải trả lời anh như thế nào, không biết phải giải thích với anh như thế nào. Dường như ông trời đang khiến cho đôi chân cô không thể đi, làm cho miệng cô không thể nói bắt cô đối diện trực tiếp với nó.
Bất kể người con gái nào cũng vậy, khi họ bắt gặp khoảng khắc này họ chì muốn trốn đi thật nhanh thật nhanh, bởi nó quá đau buồn nó làm trái tim người con gái tan vỡ dần mỏng manh.
Đối với người mạnh mẽ như cô cũng không tránh khỏi tâm trạng này, cô chỉ muốn đi thật nhanh thật nhanh. Hạ Vy không muốn bất cứ ai thấy mình khóc, khóc là một điều tồi tệ nhất trong cuộc đời cô. Từ lúc lên mười tuổi, cô đã gặp phải rất nhiều khó khăn, trong những tình huống này bắt buộc Hạ Vy phải sống thu mình lại không cho phép mình yếu đuối trước mặt người khác.
Người ta nói nước mắt chính là vũ khí sinh tồn của phụ nữ sẽ làm cho đàn ông ngã gục bất cứ lúc nào. Đối với cô nước mắt không bao giờ có trong từ điển sống, khóc trước mặt người khác chính là kêu bản thân mình đầu hàng kẻ địch.
Giọng nói Hạ Vy trầm khàn như đang kiềm chế sự đau lòng "Tôi...tôi đến đây để giải quyết bản cam kết của chúng ta".
Cảm nhận được sự nguy hiểm trong lời nói, anh nhéo mi tâm đáp dứt khoát "Chữ kí của em đã in trên mặt giấy, tôi cũng đã làm ra rất nhiều bản sao nên em đừng hòng bội ước".
Càng nhìn thấy anh và Quan Thư Di, những hình ảnh những câu nói thân mật đó cứ trùm lấy đầu cô như muốn cho cô biết rằng nơi này không dành cho cô, Hạ Vy cô chính là kẻ thứ ba xen vào họ.
Đấy là cái giá mà ông trời bắt cô trả sao những chuyện cô đã làm?
------------------
Vừa về đến thành phố S Trang Hùng và Mộc Hoàn tìm mãi cũg chẳng thấy tăm hơi của Tần Thiên Minh cùng Vương Thần ở đâu, hai người họ liền kéo nhau vào khách sạn thuộc sở hữu của Hàn Bắc Thiên."Thiên, cậu có thấy có gì đó kì lạ ở Porist không?", Trang Hùng ngồi ở quầy bar, lên tiếng.
Lúc này vì Mộc Hoàn đã quay trở về biệt thự của mình nên anh và Hàn Bắc Thiên cũng chẳng nghỉ ngơi nhiều, việc của người nào người đó làm.
"Ý cậu là gì?", người ngồi đối diện kia một tay cầm tệp hồ sơ tay kia lắc nhẹ ly rượu chân bắt chéo nhau, gương mặt điềm đạm ung dung hỏi.
CZYTASZ
Tổng Tài Ác Ma Cưng Chiều Vợ Yêu [NGÔN TÌNH]
RomanceTên truyện: Tổng Tài Ác Ma Cưng Chiều Vợ Yêu Tác giả: Uyenta195 Thể loại: sủng, hắc bang, ngược, HE Nhân vật chính Anh tên Tần Thiên Minh 24 tuổi là người đứng đầu gia tộc Tần gia đồng thời cũng là tổng giám đốc tập đoàn Tần thị hùng mạnh tr...