Hạ Vy từ đó đến giờ làm việc rất có nguyên tắc, cô đã hẹn khách hàng đúng giờ nào thì nhất định sẽ không sớm không trễ dù chỉ một giây. Từ khi cô mới bước chân nghề đến thời điểm hiện tại thực sự chưa từng trải đạo lý ngầm hay được sủng ái bởi những ông trùm khét tiếng mà cho cô địa vị như hiện tại, Hạ Vy muốn khẳng định vị trí an toàn của mình ở hắc lẫn bạch đạo vì cô không chịu được thói quen phải nhường nhịn tiểu nhân đi bóc lột người khác.Trên nóc nhà của một trung tâm thương mại đối diện tập đoàn Tần thị, một cô gái với thân hình nhỏ nhắn gầy gò toàn thân được bao bọc bằng một màu đen của quần áo của đất trời huền bí. Hạ Vy không biết từ nào đã thay đổi chiếc balo của mình thành chiếc túi cở nhỏ vừa vặn để cô có thể giả là những phụ nữ mang thai, tay phải cầm súng tay trái đeo đồng hồ được giơ trước ngược đôi mắt với chiều nhìn sâu xa vừa quan sát đồng hồ vừa để ý khung cảnh khung quanh, đôi môi đỏ mọng nước như quả cherry được cô lay chuyển liên tục.
5! 4! 3! 2 ! Hừm.....
1! Tần Thiên Minh, xem anh có bản lĩnh đối đầu với tôi không?
Kim đồng hồ đã điểm đúng mười hai giờ, đây là thời điểm mà những hồn ma lang thang khắp đi đứng dậy đi tìm thức ăn cho chính mình, cũng thật trùng hợp khi cô cũng dùng giờ này để thực hiện âm mưu xấu xa nói chính xác hơn là giết người.
Hạ Vy dùng bàn tay xoay tới xoay lui tìm kiếm căn phòng quen thuộc của ba năm về trước, sau một lúc "vất vả" thì cô quan sát tìm kiếm bóng người xung quanh phát hiện không có ai thì lập tức lùi về phía sau rồi chạy thật nhanh trực tiếp nhảy xuống.
Tự mình bay lượn trên không trung gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng sau lớp khẩu trang dày đặc kia vẫn không hề thay đổi, cô trước nay chưa có tiền lệ sợ độ cao cho nên giờ đáp xuống với độ cao này thực sự quá là bình thường.
Bỗng nhiên Hạ Vy đưa tay về phía sau lấy ra trong sợi dây thừng rất dài, trên đầu cọng dây còn cột phải thứ gì tựa như chiếc móc câu dù rất nhỏ nhắn nhưng chất liệu và độ bám không hề bình thường chút nào. Cô dang mạnh tay hết cỡ, dùng một chút sức mạnh đưa sợi dây thừng thành công mắc vào cửa sổ phòng bên cạnh của Tần Thiên Minh.
Hạ Vy nhếch miệng đắc ý, chiêu thức đột nhập này quá tầm thường sau này nhất định cô phải nghĩ ra các cách đột nhập mới!!!
Nhưng cô vẫn chưa hề biết đây là lần cuối cùng cô có thể tự do hành nghề, bởi tương lai cô rất bận rộn vì có hai vị khách không hẹn mà tới thay phiên nhau làm phiền cuộc sống cô.
Cánh tay bám chặt vào dây thừng, cô chuyển động khá mạnh làm cho cơ thể cô quay về hướng căn phòng trước mặt mà lao tới. Vì trời gió khá to cộng thêm thân hình cô quá mỏng manh nên đã làm vận tốc cơ thể cô quá nhanh so với mức cho phép, ngay khoảng khắc gương mặt cô sắp va phải cửa kính mà đi vào bên trong thì có một viên đạn đã được giảm thanh bay nhanh về phía chiếc móc kia mà làm gãy đi một thanh chống đỡ.
Cái móc nhỏ bé kia có một chút mất thăng bằng liền chao đảo rồi quẹo thẳng một bên làm cả cơ thể Hạ Vy bất giác chuyển động theo, cô đột nhiên giật mình khi không chủ động được cả hướng gió và cả sợi dây liền lộn một vòng sau đó đôi chân được bảo vệ bởi boot dùng sức đạp thẳng vào cửa kính.
CZYTASZ
Tổng Tài Ác Ma Cưng Chiều Vợ Yêu [NGÔN TÌNH]
RomantikTên truyện: Tổng Tài Ác Ma Cưng Chiều Vợ Yêu Tác giả: Uyenta195 Thể loại: sủng, hắc bang, ngược, HE Nhân vật chính Anh tên Tần Thiên Minh 24 tuổi là người đứng đầu gia tộc Tần gia đồng thời cũng là tổng giám đốc tập đoàn Tần thị hùng mạnh tr...