Nhìn thấy cô từ từ nhắm đôi mắt của mình lại, lòng anh dâng lên một dự cảm không lành, lo lắng nhìn vị bác sĩ kia đang loay hoay lên tiếng hỏi "Tại sao cô ấy lại ngất đi?".Người đàn ông kia đứng lên cung kính "Lão đại, vị tiểu thư này bị rắn độc loại năm cắn trúng. Đặc điểm của loại rắn này chính là độc tố của nó lan truyền cực kì nhanh nhưng bù lại phần độc này không mạnh".
Vì có hiểu biết một chút về y học nên vị bác sĩ này mới nói sơ qua nhưng anh đã nắm được trọng tâm vấn đề, bây giờ trên gương mặt đã biểu hiện rõ sự tức giận "Thế lúc nãy tại sao cậu không báo cáo rõ ràng?".
Người đó đương nhiên cũng chính là thuộc hạ mà anh đã thu nhận, thấy lão đại mình như thế thì đôi chân không ngừng rung bầng bậc "Lúc nãy thuộc hạ chỉ coi sơ ở vết cắn nên đã vội ra kết luận, vừa thấy mặt Hạ tiểu thư hết xanh rồi tím và cuối cùng là ngất đi thế nên mới quyết định kiểm tra kĩ lại".
Đi theo Tần Thiên Minh mà bất cẩn như vậy thì chỉ có nước chết không toàn thây, lời tên bác sĩ vừa dứt thì trên người anh toả ra sát khí sắc bén đáp trả cho cậu ta một cái liếc mắt nhằm báo hiệu một tương lai đầy chết chốc.
Cậu ta nhìn thấy kí hiệu giết người lâu năm của anh bỗng từ một người mạnh mẽ trở thành con người yếu duối ngay tức khắc. Từ lúc cha sinh mẹ đẻ đến bây giờ đây là lúc mà cậu ta cảm thấy sợ hãi nhất.
"Tình trạng này kéo dài bao lâu?", Tần Thiên Minh hỏi không đầu không đi nhưng những con người ở đây ai cũng hiểu.
Người đàn ông kia run rẩy nhưng giọng vẫn rõ ràng "Dạ tình trạng này kéo dài đến lúc bổ sung đủ lượng thuốc giải độc, nhưng đáng lo ngại là chúng ta chỉ còn nhiều nhất là một ngày hai đêm để cứu cô ấy. Nếu vượt quá thời gian thì...".
Bàn tay anh đã cuộn tròn thành nắm đấm, đây là lần đầu tiên anh thấy mình vô dụng đến thế. Cảm xúc phức tạp lan toả trên người anh làm cho người ta phải phòng bị.
Không một ai ở đây biết trong bộ não kia đang suy nghĩ, tính toán những gì. Điều họ thấy trước mắt bây giờ là lão đại của mình rất tức giận vì sự chủ quan của họ nhưng chẳng biết làm gì ngoài cuối đầu.
"Quay về địa điểm xuất phát, bảy tiếng nữa rời khỏi Porist", Tần Thiên Minh ghi giọng nói của mình trong máy ghi âm rồi truyền qua bộ đàm.
Một phút sau khi gửi đi, các bộ phận có thể liên lạc được lúc bấy giờ thay phiên nhau rung lên. Ngay cả Vương Thần khi nghe thấy cũng bất mãn vô cùng, tốn bao nhiêu công sức, ra đi biết bao nhiêu là thuộc hạ tinh nhuệ. Mà giờ đây lại rời khỏi một cách dễ dàng như thế, một lão đại như anh cảm thấy thật thua thiệt.
Mộc Hoàn, Trang Hùng và Hàn Bắc Thiên bất mãn không kém, rõ ràng anh là người đề ra kế hoạch này mà bây giờ chưa thực hiện xong thì đã bỏ chừng. Đây không phải phong cách của Tần Thiên trước nay, nhất định có điểm khuất phía sau.
Giọng Vương Thần phát lên đầu tiên " Tại sao lại quay về?".
Mộc Hoàn và Trang Hùng đồng thanh "Đúng thế".
CZYTASZ
Tổng Tài Ác Ma Cưng Chiều Vợ Yêu [NGÔN TÌNH]
RomanceTên truyện: Tổng Tài Ác Ma Cưng Chiều Vợ Yêu Tác giả: Uyenta195 Thể loại: sủng, hắc bang, ngược, HE Nhân vật chính Anh tên Tần Thiên Minh 24 tuổi là người đứng đầu gia tộc Tần gia đồng thời cũng là tổng giám đốc tập đoàn Tần thị hùng mạnh tr...