Chương 56: Em thích anh

3.6K 136 46
                                    


Sau khi Hạ Vy ngắt tín hiệu Tư Nhất Phong vẫn không buông điện thoại đang đặt ở tai xuống, anh áp chặt nó vào má mình như đang cảm nhận hơi thở ít ỏi mà cô truyền qua. Mới một ngày không gặp, anh nhớ cô biết nhường nào!!

Tư Nhất Phong chỉ biết lắc đầu cười khổ, chưa có lúc nào anh cảm thấy bản thân mình tựa phế vật như bây giờ. Hiện tại anh chỉ biết và chỉ có thể ngồi im mà nhìn người con gái chẳng khác nào bảo bối trên tay anh sắp đối mặt với hàng nghìn nguy hiểm ở đất nước Trung Hoa kia, giá như...giá như Hạ Vy chịu thoát khỏi cái bóng đen của mẹ cô giá như cô chịu quên đi khoảng khắc ba năm khốn khổ về trước thì lòng anh sẽ không nặng trĩu đến như vậy.

Cô muốn trả thù, anh sẽ giết những người nào cô muốn. Cô muốn vì sao trên trời, Tư Nhất Phong anh không quãng ngại liền bắt thang hái xuống cho cô ngắm. Dù ngoài miệng Hạ Vy luôn hét lên rằng cô sẽ trả thù Tần Thiên Minh về tất cả, nhưng anh dám cam đoan rằng...trong lòng cô chưa hề quên cậu ta, sự trả thù chỉ là cách cô che đi sự thật đau lòng này.

Người đàn ông mà mình yêu đồng thời cũng là người đã gián tiếp giết chết người mẹ mà cô tôn sùng nhất cõi đời này. Thử hỏi có ai không đau lòng không, so với dùng dao đâm thẳng vào tim còn đau gấp vạn lần.

Vũ Kiệt lúc này đã đứng cung kính ở phòng làm việc Tư Nhất Phong lúc nào không hay, thấy lão đại mình vẫn đang trong trạng thái thất thần anh ta ho khan một tiếng nhẹ giọng hỏi.

- Lão đại, Hắc Thiên - thuộc hạ của bang phái Thiên Long do Tần Thiên Minh cầm đầu đã gửi thư điện tử qua bang phái chúng ta.

Tư Nhất Phong nghe tin thì nháo nhào hẳn lên, anh...anh chưa hề động chạm đến bất cứ thứ gì của cậu ta hết, vậy tại sao lại gửi thư đến đây. Từ đó đến nay Thiên Long chỉ giao thư trực tiếp chứ không có tiền lệ gửi thư điện tử và chắc hẳn người của anh không hề gây hoạ với bang phái cậu ta. Tần Thiên Minh, rốt cuộc cậu ta muốn giở trò gì?

Anh ngồi thẳng người lại, hai tay nhanh chóng cài hai cúc áo sơmi đã bị nớ lỏng giọng tỉnh táo bắt đầu công việc của mình.

- Cậu trình bày kĩ nội dung một chút. Hiện tại tôi không có tâm trạng xem những lời chua chát đó.

- Nội dung khá ngắn gọn. " Tư Nhất Phong, cậu dám lấy đồ của tôi. Để xem tôi xử lý cậu như thế nào".

Hả!?! Đây không phải là dằn mặt anh, ngầm khiêu chiến sao? Nhưng một cọng rơm anh còn không lấy của cậu ta được thì dám cướp với trộm gì. Oan quá! Thực sự rất oan!!!

Tư Nhất Phong rời khỏi ghế ngồi. Thân thể anh đi qua đi lại từng mọi ngõ ngách để tìm ra nguyên nhân của sự việc quái đản này.

Vũ khí? Tiền? Hay phụ nữ?

Không đời nào, chắc chắn không phải phụ...không...chắc chắn là vì phụ nữ, chính xác hơn thì nguyên nhân là do Hạ Vy?

Tần Thiên Minh, không ngờ cũng có ngày tôi với cậu lại dùng cả sinh mạng để đổi lấy một người phụ nữ.Không ngờ trận chiến mười năm về trước đã được lặp lại một lần nữa, thắng làm vua thua làm giặc, đây cũng là cơ hội để tôi đoạt lại những thứ thuộc về chính mình.

Tổng Tài Ác Ma Cưng Chiều Vợ Yêu [NGÔN TÌNH]Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz