- Rầm.Hạ Vy không do dự nhảy từ một toà nhà cao tầng xuống mặt đất, không nhìn ngó quan sát xung quanh cô đâm đầu chạy vào con hẻm nhỏ đối diện bar first night.
Chết tiệt! Cô tới Trung Quốc chưa được một ngày mà bọn họ chào đón nồng nhiệt thế sao? Thuê cả một đội quân áo đen cấp cao bám cô mọi lúc mọi nơi, mặc dù đã cố gắng cắt đuôi nhưng cô không dám khẳng định mình đã được an toàn.
Chà!! Không ngờ ở Trung Quốc cô lại nổi tiếng như vậy aaa!!! Có khi còn lại hơn đám người mẫu diễn viên kìa dù có được theo dõi cũng là đám nhà báo lá cải vô danh, còn cô đây là những sát thủ hạng A không chứ đùa. Nếu không nhờ trực giác nhạy bén với trí thông minh trời phú này thì cô đã bị chặt xác quăng tám phương tứ hướng rồi.
Thật cảm phục chính mình mà!!!
Nhưng cứ chạy kiểu này thì không ổn chút nào đặc biệt cô còn ở trong địa bàn của Tần Thiên Mimh, nếu như đụng phải anh ta thì không phải cô chết chắc sao!!! Dù cô có là thần tiên tỷ tỷ phương nào thì cũng không thể một mình đấu lại hai thế lực hắc ám này được, tuyệt đối không được gặp anh ta tuyệt đối không được để bản thân nhìn thấy anh ta.
Ông trời ơi!! Con là đang đi làm nhiệm vụ mà, nhưng sao lại xui xẻo đến như thế. Hay...hay là ông ban cho con thêm một cái chân hay phép ẩn thân chi thuật được không?
Khoan....ẩn thân chi thuật? Ha, cuối cùng thì cô cũng nghĩ ra kế sách cho chính mình rồi. Ây da!! Trước khi đến Tần thị thì cô phải đi tìm người anh em này một chuyến cái đã, bởi ngoài Tần Thiên Minh ra thì chỉ còn cậu ta dám can đảm giúp cô - Tần Thiên Trung.
Hạ Vy ngoảnh đầu liếc nhìn đưa toàn bộ khung cảnh xung quanh vào trong trí nhớ của mình, lấy đà cô nhảy thót lên một đường ống dẫn nước rồi chui vào trong một nhà vệ sinh của toà chung cư thông qua một ô cửa thông gió trên cao.
Sau một lúc kiểm chứng tình hình, phát hiện không còn người theo sau mình nữa thì cô nhanh chóng lấy ra một điện thoại lâu lắm đã không sử dụng rồi khởi động mọi chức năng dậy.
Nói lâu lắm không sử dụng là vì đó là chiếc điện thoại mà Hạ Việt Vũ đã tặng cho cô vào ba băm trước, do đó cô luôn cất giữ nó thật cẩn thận hy vọng một ngày sẽ cần dùng đến.
Lục lọi một hồi lâu thì mới thấy được số của tên Tần Thiên Trung. Hoá ra cô đã cho anh ta vào danh sách đen cho nên nãy giờ tìm muốn mù loà con mắt mà cũng chẳng thấy đâu, đây không phải là nghiệp quật cô đó chứ.
Nhìn vào tấm gương trước mặt, cô hít lấy một hơi thật sâu cố gắng chấn chỉnh giọng tìm lại lời nói quen thuộc. Không ngờ lại có một ngày cô lại cần một tên đầu óc ngu si lại còn thích bát quái kia giúp đỡ, nhưng có thật giúp đỡ không thì cô còn chưa khẳng định được.
Lỡ như...lỡ như anh ta thù hận chuyện năm xưa cô bắt nạt anh ta lên voi xuống chó rồi nhân cơ hội tìm cách trả đũa cô vào thời điểm này, thông báo cho Tần Thiên Minh biết thì không phải cô tự gieo thân cho giặc sao?
Nhưng cô thật sự cần sự giúp đỡ của Tần Thiên Trung, vì ngoài anh ra cô không thể tin một người nào nữa. Cô phải thử, nếu không thành công thì chắc cô ôm đồ chạy trốn chắc vẫn còn kịp.
CZYTASZ
Tổng Tài Ác Ma Cưng Chiều Vợ Yêu [NGÔN TÌNH]
Roman d'amourTên truyện: Tổng Tài Ác Ma Cưng Chiều Vợ Yêu Tác giả: Uyenta195 Thể loại: sủng, hắc bang, ngược, HE Nhân vật chính Anh tên Tần Thiên Minh 24 tuổi là người đứng đầu gia tộc Tần gia đồng thời cũng là tổng giám đốc tập đoàn Tần thị hùng mạnh tr...