Chương 29: Đoàn người bí ẩn

4.3K 138 15
                                    


Một phút, hai phút, ba phút trôi qua chẳng có tiếng người nào đáp lại. Mộc Khánh Đan tức đến nỗi mặt đỏ tái "Con mẹ nó!! Các người đi đường khác mà không bảo tôi đợi tôi tìm được tôi sẽ cho các người vài đấm, dù có thành ma tôi cũng ám theo từng người một...".

"Má nó, bọn người máu chó này!! Tôi sẽ trù các người chết yểu, kiếp này kiếp sau không lấy được vợ".

Theo quán tính cô đi ngược về hướng mình đã đi, mỗi bước chân như hàng chục bước. Giờ suy nghĩ lại quả thực tiếng súng mà cô nghe thấy được nhất định có vấn đề nếu không thì bọn lưu manh kia đâu bỏ cô lại nơi này.

Nhưng tại sao bọn họ lại gấp đến nỗi quên bén cô? Hàng vạn câu hỏi cứ liên tục hiện lên trong đầu làm Mộc Khánh Đan chợt lạnh sống lưng.

Không lẽ bọn họ định rời khỏi đây? Có kẻ giết người hàng loạt đang ở nơi này? Ý nghĩ loé lên trong đầu làm cô đơ hết cả người. Không lẽ cô phải bỏ mạng ở đây thật sao, phải làm đồ ăn cho người biến dị à?

Mọi hành động của Mộc Khánh Đan đã được một đám người theo dõi từ đầu đến cuối "A Từ, bây giờ phải làm gì với cô gái đó?".

     "Theo lời chủ nhân, không được làm người đó thiệt mạng. Cậu hãy phong toả khu vực rồi xịt thuốc mê vào người cô ta khiên về", giọng nói bí hiểm của một người đàn ông vang lên.

Một người đàn ông đeo mặt nạ khác hỏi "Tại sao chúng ta không giết Vương Thần?".

     "Oán của chủ nhân tự khắc chủ nhân sẽ có phương án đối phó, phận làm thuộc hạ không được xen vào", một người có chức vụ cao nhất trả lời.

     "Tôi có ý này, mình hãy đưa chất độc XRG vào người cô ta nhất định sẽ có một lúc lợi dụng được thân thể này. Tôi nghĩ, tương lai cô gái này không đơn giản đâu", người có tên A Tiêu đưa ra sáng kiến.

Trong bọn họ có người thuộc đội ngũ y bác sĩ nên rất đắc ý "XRG sẽ phát tán vào ba năm sau, nhất định Mộc Hoàn sẽ làm mọi cách để cứu cô ta. Mà người giải độc được chính là người chế tạo".

      "Người giải độc được ngoài chúng ta còn có Jb. Các cậu không sợ có một ngày cô ta tái xuất rồi phá vỡ kế hoạch sao?".

     "Cô ta bây giờ xác còn không thấy thì lấy đâu ra chuyện cứu người".

     "Đủ chưa? Cứ cho XRG vào cơ thể cô ta, mau nhanh chóng đi làm. Không còn nhiều thời gian cho nhiệm vụ này đâu".

     "Rõ".

Tất cả nhận lệnh xong thì tản về nhiều phía khác nhau làm thành một vòng vây lấy tâm là Mộc Khánh Đan. Nhìn nhau một lần cuối, khi một người đàn ông trên cao làm khẩu hiệu bọn họ đều cùng một lúc phát tán XRG ra bên ngoài.

Một, hai, ba, bốn, năm. Mộc Khánh Đan đang đi thì đầu óc quay cuồng, dường như có chất gì đó đang luồng vào cơ thể cô bỗng ngực trở nên đau chuyển dần đến khó thở. Bàn tay cô không nhịn được di chuyển lên vị trí tim nhưng còn chưa đến nơi thì đôi mắt như mặt nước mùa thu mờ dần rồi đột ngột khép lại, ngã chật vật trên đất.

Tổng Tài Ác Ma Cưng Chiều Vợ Yêu [NGÔN TÌNH]Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz