- Này, tôi là lo cho bà, lo cho tính mạng của tôi và bọn họ. Chứ Tần Thiên Trung tôi thừa biết một mình bà chấp luôn hai tên khổng lồ ở ngoài cửa còn được, cho nên bà không cần thừa lời, mau mặc vào rồi tôi đưa bà đi trú ẩn nơi lạc hồng.- Tôi đã nói là không cần, ông giả điếc hay nghe mà không hiểu.
Hạ Vy hằn giọng tay cầm áo khoác đưa lại cho Tần Thiên Trung mặc cho lời cảnh báo ngầm của anh ta, cô thật không hiểu nổi đây là địa bàn nhà họ Tần thì tại sao con cún này lại hoảng sợ đến như vậy. Không lẽ do cách ăn mặc cô có vấn đề sao?
Còn nữa cái gì mà hậu quả không gánh nổi, cô nghe là ù cả tai không hiểu dù chỉ một chữ. Mấy năm nay vì cô hoạt động ở hắc đạo nên việc đi bar để thực hiện nhiệm vụ là điều hết sức bình thường thậm chí đó còn là nơi sa đoạ của cô, là nơi cô có thể tuỳ tiện làm mọi thứ kể cả giết người mà không cần lo lắng.
Nhưng bây giờ ở first night của Trung Quốc tại sao cô không có cảm giác như vậy, nỗi sợ hãi xen lẫn lo lắng ít oi hiện lên trên khuôn mặt vô cảm của cô. Hạ Vy chưa nhận thức được mối nguy hiểm nào đang ập tới, có điều cô lại mơ hồ cảm thy có một ánh mắt có thể thiêu đốt cả cô và một luồng khí cứ thổi mành mạnh sao gáy làm Hạ Vy đột nhiên cau mày.
Đó là thứ gì? Chẳng lẽ điều Tần Thiên Trung nói là sự thật? Có một nhân vật không tầm thường đang trú ngụ ở nơi này?
Tần Thiên Trung được cô trả lại áo thì dè bĩu thầm xin lỗi ai đó rồi nắm chặt tay cô đi lên căn phòng đã được Tần Thiên Minh thiết kế chuẩn bị chu đáo.
- Không mặc thì nhanh chân đi theo tôi, bà càng ngày càng phiền phức mà.
- Tôi phiền phức nhưng có công dụng của phiền phức, Tần Thiên Trung ông thâ làm phó tổng giám đốc mà chuyện gì cũng làm thành vô dụng.
- Bà đang chỉ rõ điểm khác nhau của bà và tôi?
- Ông với tôi sống ở hai thế giới khác nhau, không có điểm giống thì cần gì phải so sánh điểm khác.
- Bà là đại tiểu thư Hạ gia, tôi là nhị thiếu gia nhà họ Tần. Chúng ta không phải sống rất vui vẻ ở bạch đạo muốn gì được nấy, thế tại sao lại ở thế giới khác nhau?
- Ông nghĩ IQ của ông hiện tại sẽ làm tôi có hứng thú giải thích?
- Bà.........
Mới ba phút trước một người tựa như nữ thần ma mị một người không khác nào tiểu ảnh đế phong lưu tại trần gian ôm ấp cùng nhau diễn một vở kịch, thế mà bây giờ lại y như chó với mèo không ai chịu thua ai bấp chấp cái nhìn xung quanh mà đùa giỡn.
Tần Thiên Minh đứng ở trên tầng ba chẳng lúc nào rời mắt đến Hạ Vy và cậu em trai của mình, nhìn vẻ thân thiện mà cô dành cho Tần Thiên Trung khiến anh không khỏi cảm thấy khó chịu.
Người phụ nữ của anh khi nào lại không đề phòng mà mặc người khác đùa giỡn như thế, đây không phải phong thái lạnh khốc bình thường của cô. Chẳng lẽ Tần Thiên Trung quan trong đến độ khiến cô chấp nhận tháo bỏ lớp mặt nạ nguy trang dày đặc kia?
CZYTASZ
Tổng Tài Ác Ma Cưng Chiều Vợ Yêu [NGÔN TÌNH]
RomanceTên truyện: Tổng Tài Ác Ma Cưng Chiều Vợ Yêu Tác giả: Uyenta195 Thể loại: sủng, hắc bang, ngược, HE Nhân vật chính Anh tên Tần Thiên Minh 24 tuổi là người đứng đầu gia tộc Tần gia đồng thời cũng là tổng giám đốc tập đoàn Tần thị hùng mạnh tr...