Chương 66: Thiên Long cần chủ mẫu

4.5K 146 43
                                    


Sáng sớm hôm sau Hạ Vy bị cơn ác mộng đó làm cho giật mình mơ màng hé lộ đôi mắt, sộc vào mũi cô là một mùi vị khó chịu đến buồn nôn cộng với thân dưới bị che đậy kia dậy lên cảm giác nằm không được mà đi cũng chẳng xong khiến cô dù muốn ngủ nữa cũng chẳng được.

Hạ Vy giơ tay xoa lấy cái đầu của mình như bị hàng nghìn cây búa dội vào đau nhức dữ dội, đột nhiên lúc xoa lấy xoa để cù chỏ cô vô tình đụng trúng một vật gì đó thoáng qua có vẻ rất cứng nhưng cố tình chạm thêm vài lần nữa mơ hồ lại thấy rất thoải mái vô cùng. Một giây sau mọi giác quan trên khắp cơ thể cô đều căng cứng hơi thở nặng nề không xê dịch nỗi thân thể để nhìn thấy rõ vật ở bên cạnh mà chỉ cố gắng giương đôi mắt liếc nhìn sang bên trái của mình, xuất hiện trước mắt cô là người đàn ông với mái tóc rối đen nhánh và ngũ quan hoàn hảo đến kì lạ. Đôi mắt nhắm lại để lộ ra hàng lông mi dài cong vuốt, cái môi ửng hồng mỉm mỏng lại và cái mũi thẳng tắp đang thở đều đặn từng nhịp rõ ràng dường như đã đi vào giấc ngủ rất say khiến cho con người ta không nỡ đánh thức mà chỉ muốn chui vào lòng thiếp đi.

Vẻ đẹp vừa lạ vừa quen, nhìn đơn thuần rất ngây thơ và dễ thương nhưng thực ra lại ẩn giấu một nét mạnh mẽ dã thú và sắc xảo. Dù hiện tại cô đối với tình yêu chỉ còn không chấm năm cảm xúc hay cái gọi là mê trai đẹp của các cô gái tiểu thư đã quăng tận mấy con phố nhưng không thể phủ nhận rằng tiểu bạch thỏ này rất đẹp, rất soái và đặc biệt rất hợp với gu thẩm mĩ của cô. Bên ngoài thư sinh bên trong cầm thú.

Giá như cô là những bà tỷ phú như trong truyền thuyết thì cô nhất định sẽ bỏ cái nghề sát thủ chết tiệt này mỗi ngày nằm hưởng thụ nơi biệt thự xa hoa sẵn tiện thừa chút tiền bao nuôi vài em trai để hầu hạ mình. Ôi! Hạnh phúc chết mất.

Nhưng, một phút trước vẫn còn chìm đắm trong ý nghĩ điên cuồng, một phút sau mi tâm giựt mạnh trở về hiện thực trong đầu dậy lên những câu hỏi.

"Tiểu bạch thỏ này là ai? Tại sao lại nằm trên giường bà đây?....".

"Không đúng, không đúng. Rõ ràng đây không phải giường mình không phải phòng của mình càng không phải nhà của mình. Rốt cuộc đây là đâu..".

"Con mẹ nó Tần Thiên Trung, nhất định là ông bày trò hại tôi...".

Hạ Vy trong trạng thái mơ hồ cộng với việc bị Tần Thiên Trung chọc giận giờ đây đơ ra không biết phải giải quyết như thế nào, cô quay mặt sang người đàn ông kia rồi quay về nhìn trần nhà rồi tiếp tục quay đầu nhìn khuôn mặt người ấy sau đó lướt từ từ xuống và cuối cùng dừng lại nơi thân trên cởi trần để lộ bờ ngực rắn chắc kia.

Cảm thấy có gì đó bất thường thêm việc nhiệt độ cơ thể thông thoáng đến lạ thường, cô tự trấn an mình tay cầm chắc đầu chăn từ từ lật lên rồi sau đó khóc không ra nước mắt mà tội nghiệp cơ thể mình.

Một tên tiểu bạch thỏ dám cư nhiên mà cướp đi lần đầu tiên của cô, khá lắm, cậu lớn dám tự tin làm nhục Hạ Vy cô thì thôi để cậu nhỏ chịu tôi thay vậy.

Đè nén cơn đau đội từ nơi nhạy cảm kia, cô đảo mắt một vòng căn phòng rồi đi xuống khỏi giường đồng thời cái chân nhanh hơn một bước tiến đến giẫm vào chiếc khăn nằm lăn lóc dưới chân tung lên chân không sau đó tay bắt lấy lượn một vòng cuộn chắc chắn vào cơ thể mình.

Tổng Tài Ác Ma Cưng Chiều Vợ Yêu [NGÔN TÌNH]Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz