Chương 67: Đây là nhà của em

1.3K 35 24
                                    


Hạ Vy nằm trong lòng anh đột nhiên không cử động nữa, gương mặt nhỏ nhắn như trẻ nhỏ vừa bị mẹ la tội nghiệp ngước nhìn Tần Thiên Minh. Anh bị ánh mắt cô thu hút khiến chân chẳng tài nào cử động nổi yết hầu không ngừng di chuyển lên xuống càng làm cho không khí thêm ma mị, mắt anh từ từ liếc xuống nhìn cô gái bên dưới không biết nghĩ gì liền thả lỏng tay một chút tìm kiếm tư thế giúp cô thoải mái hơn.

- Em bị làm sao?

Mặt Hạ Vy không biết vì người đàn ông trước mặt hay nhiệt độ mà hơi ửng đỏ lên, cô rút đầu mình vào ngực anh thở một hơi mạnh mẽ giọng nói cất lên đầy bất lực.

- Tôi muốn quay trở về giường. Bên....bên dưới của tôi đau quá, không cử động được.

Chưa đợi anh lên tiếng trả lời thì di động ở bàn làm việc đột nhiên vang đến dữ dội, Tần Thiên Minh không nói lời nào mi tâm nhíu lại nhẹ nhàng đặt cô xuống giường đi đến hướng bàn làm việc.

- Có việc gì?

Anh không vui vẻ mà lên tiếng khiến đầu dây bên kia cũng phải rùng mình im lặng một lúc, khoảng nửa phút sau giọng một người đàn ông mang vẻ lo lắng lẫn gấp gáp vang lên.

- Lão đại, Vương lão đại vừa mới thông báo với tôi Mộc tiểu thư đã bỏ trốn khỏi bệnh viện hiện tại không biết đã đi đâu.

- Cho nên?

- Vương lão đại biết Hạ tiểu thư đang ở bên cạnh lão đại nên muốn nhờ cô ấy ra tay giúp đỡ.

Một tiếng Hạ tiểu thư ở đầu dây bên kia khiến anh bất giác ngước đầu nhìn về hướng cô gái đang rút mình trong chăn chỉ để lộ ra đôi mắt và cái mũi cao nhỏ, nhưng sau đó liền quay đi đánh lạc hướng tầm nhìn của mình môi nở nụ cười nhẹ đáp lại.

- Vương Thần không xử lý được việc này?

- Không phải.Vương lão đại cùng với Mộc tổng mới vừa nhận được thông báo Vân Lộ Khiết nổi giận tự mình chuẩn bị sang Trung Quốc nên đã gấp rút trở về bang phái họp.

- Con gái rượu của Vân Tôn?

- Đúng ạ.

- Cậu hãy đem hồ sơ về cô ta gửi sang cho tôi.

- Thuộc hạ đã gửi tài liệu về cô ta qua email cho lão đại.

- Được. Còn việc em gái Mộc Hoàn tôi sẽ bàn trực tiếp với cậu ta.

- Thuộc hạ đã rõ.

Về tài liệu thuộc hạ anh gửi cho anh thực chất Tần Thiên Minh không cần xem đến làm gì, không phải anh đã có cô rồi sao, anh không tin người khiến Vương Thần và Mộc Hoàn coi trọng lại không được một sát thủ hàng top thế giới biết đến. So với đọc hàng chữ mờ nhạt kia thì giọng nói phát ra từ cổ họng cô vẫn hấp dẫn hơn rất nhiều.

Mặc kệ cô vẫn nhất quyết bám lấy chăn mà cuộn tròn trên giường Tần Thiên Minh lướt qua Hạ Vy uể oải đi vào nhà tắm, trước khi cửa nhà tắm được đóng lại giọng nói của anh ấm áp còn mang phần trêu đùa vang lên.

- Em đừng hòng lựa thời cơ chạy trốn khỏi đây, tôi còn phải bắt em chịu trách nhiệm.

Hệ thần kinh cô đột nhiên căng thẳng hơn dù tai vẫn nghe nhưng miệng lại không phát ra được tiếng động, Hạ Vy không ngờ chỉ sau vài năm anh lại lợi hại đến như vậy. Rõ ràng gương mặt cô rất phóng túng lại còn ngây thơ vậy mà anh ta lại phát hiện được cô đang tìm cách bỏ trốn.

To już koniec opublikowanych części.

⏰ Ostatnio Aktualizowane: Oct 16, 2020 ⏰

Dodaj to dzieło do Biblioteki, aby dostawać powiadomienia o nowych częściach!

Tổng Tài Ác Ma Cưng Chiều Vợ Yêu [NGÔN TÌNH]Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz