Chương 39: Trận chiến (1)

4.2K 114 21
                                    


Buổi tối tại khu rừng âm u Thiên Kình,

Triệu Khải và tên thư ký thân cận cùng một số vệ sĩ đang thăm dò xung quanh, bọn họ nóng ruột đến mất trí. Họ chỉ mong cuộc giao dịch này diễn ra tốt đẹp, Triệu Khải sau khi có được số vũ khí đó sẽ cùng con gái của mình tẩu thoát sang nước ngoài.

Nhưng ông không biết rằng mọi hành động và cử chỉ của mình đã được một cô gái nhỏ nhắn theo dõi hết toàn bộ.

Jb mặt một bộ đồ bó sát màu đen để dễ lẫn trốn phòng khi có xung đột hay bị phát hiện, trên tay cô cầm một ống nhòm liên tục quan sát đám người ở dưới. Dưới một cây cổ thụ to lớn, Jb treo thân thể mình trên những cọng dây chằng chịt làm la da trắng nõn của cô phát giác ửng đỏ.

Sau nửa ngày tìm kiếm bây giờ Thiên Kình đối với cô đã nắm trong lòng bàn tay, chỉ cần có tranh chấp nổ ra Jb sẽ trực tiếp đến cướp hàng đi đến thần không biết quỷ không hay.

Và rồi số tiền trị giá hàng trăm nghìn USD sẽ thuộc về tay cô, lúc đó cô sẽ đi khắp mọi sòng bạc trên thế giới để chơi đùa thoả thích và đến những trung tâm thương mại sắm về những bộ game mới nhất.

Và rồi mục tiêu còn lại cũng đã xuất hiện, bọn họ không đi đông mà chỉ vỏn vẹn ba người đàn ông cao to và một người đàn bà đã hơn bốn mươi. Điều đó đã làm Triệu Khải nới lỏng cảnh giác của mình, thu hai khẩu súng mà ông ta đem theo phòng thân để lại vào túi quần. Ba chọi mười? Chẳng ai ngu đến nỗi để một con điếm và hai thằng trai bao ra đấu với những sát thủ thực thụ cả. Trừ khi não của ba người bọn họ đã bị úng nước rồi nên mới dám thách đấu với ông.

Nhưng ông đâu biết rằng trên hàng ngàn cái cây trước mặt là một đội ngũ những người  mặt áo đen đang chỉa súng về phía ông ta, chỉ cần Triệu Khải có bất cứ hành động vô ích nào thì lập tức sẽ biến thành tổ ong vò vẽ ngay tức khắc.

- Bà chị là người đứng đầu bang phái mà người ta đồn thổi là bí ẩn này sao?

Triệu Khải khinh bỉ lên tiếng, đối với ông thì còn lâu bà ta mới đủ trình để chơi với bản thân mình. Người đàn bà đó sắc mặt vẫn không thay đổi ngược lại còn điềm tĩnh hơn, lạnh lùng trả lời.

- Đúng vậy. Tôi chính là người như Triệu tổng nói.

- Ây, đừng gọi thế. Tập đoàn của tôi đã bị phá sản từ mấy hôm trước nên không còn chức vụ mà bà chị nói đâu. Chà! Người dám sát lệnh giết chết Hạ Vy - em gái Hạ Việt Vũ có khác, thật gan dạ. Tôi khâm phục khẩu phục, chỉ có bà chị mới đủ tiêu chí làm bạn với Triệu Khải tôi thôi.

- Đối với tôi Hạ Vy chướng mắt thì tôi giết thôi không cần ông nói quá lên thế.

Hạ Vy? Hai từ thật quen thuộc cũng thật lạ lẫm, cái tên gắn liền với những quá khứ tối tăm. Bỗng nhiên lòng cô đau như cắt khi nghe phải họ tên Hạ Vy đó, những hình ảnh về Tần Thiên Minh chứ tiếp tục ùa về.

Người đàn ông đó tại sao cứ ám ảnh cô mãi thế, trong suốt những năm qua mỗi khi nghe thấy "Tần Thiên Minh" thì đầu cô muốn quay cuồng chỉ muốn giết người. Nhưng người cô muốn giết chính là những người dám sát hại, mưu sát cô và người đàn ông đó- Tần Thiên Minh.

Tổng Tài Ác Ma Cưng Chiều Vợ Yêu [NGÔN TÌNH]Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz